Bàng hoàng khi chồng dùng cách tàn nhẫn này với tôi để được ra ngoài cùng gái lạ

10/12/2017 - 18:00

PNO - Sự tính toán và tàn nhẫn của anh đã cho tôi nhận ra rằng một khi đàn ông đã muốn ngoại tình, họ sẽ dùng mọi cách để có thể đạt được mục đích. Kể cả là làm vợ mình tổn thương nhất.

Tôi là người rất gay gắt với chuyện ngoại tình. Lý do là vì bố tôi ngoại tình mà gia đình tôi ly tán, tôi không nhìn mặt cha. Ngay từ những ngày đầu quen biết, tôi đã thể hiện cho anh thấy quan điểm của mình. Tôi nói rằng sẽ không bao giờ chấp nhận và tha thứ nếu anh ngoại tình, tòm tem bên ngoài. Anh thề thốt các kiểu nên tôi cũng yên tâm.

Đám cưới diễn ra hạnh phúc, tôi tin tưởng chồng mình hết mực. Anh cũng hiểu rằng anh cần phải có giới hạn trước mọi chuyện nên những chuyến công tác, ăn chơi của anh đều rất minh bạch, rõ ràng trước mắt tôi.

Tôi còn nhớ đêm tân hôn, anh ôm tôi vào lòng và nói rằng vì cha tôi bỏ đi nên anh sẽ là người đàn ông duy nhất của đời tôi, lo lắng và chăm sóc tôi suốt đời. Tôi chìm trong hạnh phúc, nghĩ rằng cuối cùng thì ông trời cũng bù đắp cho mình. Hóa ra không phải đàn ông nào cũng giống nhau. Hóa ra vẫn có anh là người một lòng một dạ với tôi, thề thốt suốt đời không ngoại tình. Niềm hạnh phúc đó khiến tôi càng yêu thương, chăm lo cho chồng mình nhiều hơn.

Bang hoang khi chong dung cach tan nhan nay voi toi de duoc ra ngoai cung gai la
Bởi vì anh thề thốt, nên tôi đã yên tâm - Ảnh minh họa

Bẵng đi một thời gian, chúng tôi đã quen thuộc với nếp sống vợ chồng và định bụng sang năm mới sinh con. Vì thế, thời gian này anh và tôi đều nỗ lực để chuẩn bị kinh tế tốt nhất. Anh bận rộn nhiều hơn, nhưng tối nào anh cũng về nhà. Tôi càng thấy đó mà an tâm hơn, những chuyện làm ăn của anh, việc anh tiếp xúc với ai, tôi cũng không hề tò mò. Chỉ có điều, tôi thấy anh mệt mỏi nhiều hơn, sáng ra cứ ngủ li bì. Bản thân tôi dạo này cũng mệt mỏi lạ thường.

Càng ngày, tôi càng cảm nhận được sức khỏe của mình yếu đi. Đầu tôi lúc nào cũng căng như dây đàn, tinh thần uể oải, rất mệt. Dù tôi đi ngủ sớm nhưng không hề khá hơn, người cứ vật vờ, yếu xìu, lơ lửng. Tôi càng ngày càng khó tập trung vào bất cứ chuyện gì.

Tôi chia sẻ với anh điều này, còn nghi ngờ là mình có thai. Thế nhưng khi thử thì không có biểu hiện gì. Anh dặn dò tôi nghỉ ngơi, còn nói có thể tôi kiệt sức, làm việc nhiều nên bị stress. Tối nào anh cũng đều đặn mang cho tôi một ly sữa để bồi bổ. Thói quen này anh đã làm cho tôi từ khi mới lấy nhau. Hôm là sữa, hôm là nước cam, hôm là nước ép… Dạo này anh lại về nhà rất sớm, lấy lý do là chăm sóc tôi cho khỏe. Sáng ngủ dậy trong cơn mê mệt, tôi vẫn thấy anh nằm gần bên, cảm giác thương anh lại trỗi dậy, khiến tôi mong mình khỏe mạnh hơn bao giờ hết để chăm sóc gia đình.

Bang hoang khi chong dung cach tan nhan nay voi toi de duoc ra ngoai cung gai la
Những giấc ngủ của tôi, hóa ra là đều có lý do - Ảnh minh họa

Một ngày, khi anh pha xong cho tôi ly sữa thì đi tắm. Tôi cầm thế nào mà sơ ý làm đổ mất. Sợ anh buồn, tôi dọn dẹp sạch sẽ rồi mới lên giường nằm như mọi ngày. Thế nhưng thật lạ khi cả đêm hôm đó tôi không tài nào ngủ được, dù các ngày trước cứ 9 giờ tối là tôi đều ngủ díp mắt. Tôi quay qua ôm anh, ráng nhắm mắt ru mình vào giấc ngủ. Thế rồi khoảng 11 giờ đêm, tôi thấy anh tỉnh dậy, dùng đèn pin điện thoại soi tủ đồ lấy thứ gì đó. Sau đó anh vội vã, lén lút ra khỏi nhà.

Tôi tò mò vô cùng, còn tưởng chồng bị mộng du nên lén theo dõi anh. Vừa ra khỏi nhà, tôi thấy anh vứt thứ gì đó vào thùng rác trước cổng. Tôi lại gần rồi bàng hoàng nhận ra đó là vỏ của mấy viên thuốc ngủ dưới ánh đèn đường lờ mờ.

Rồi anh tiến về một ngôi nhà ngay đầu ngõ. Tôi rùng mình đi theo, cuối cùng là thấy anh đứng trước cửa nhà người ta. Một cô gái mặc váy ngủ lả lơi ra đón anh. Trái tim tôi như bị bóp nghẹt. Cô ta là ai, vì sao nửa đêm anh lén lút đi qua nhà đó?

Thì ra là anh cố tình pha sữa có thuốc ngủ cho tôi để ngoại tình cùng cô ta, là anh lén lút làm trò tàn nhẫn ấy để tôi chìm trong giấc ngủ mê man mà không hề hay biết. Hóa ra nhờ cốc sữa bị đổ hôm nay mà tôi mới nhận ra anh không chăm sóc tôi như tôi vẫn tưởng. Tôi đã hiểu vì sao mà mình ngày càng héo hon, gầy gò, uể oải, vì sao mà anh luôn mệt li bì như chết vào mỗi sáng.

Bang hoang khi chong dung cach tan nhan nay voi toi de duoc ra ngoai cung gai la
Trái tim tôi như bị bóp nghẹt khi thấy một cô gái khác ra đón anh - Ảnh minh họa

Tôi lấy hết can đảm bấm chuông nhà hàng xóm. Cô ta ra mở cửa, hoảng hồn khi thấy tôi. Thì ra anh đã ngoại tình với cô ả ba tháng nay, từ một vài lần dậy sớm đi tập thể dục gặp nhau. Anh biết tôi khắt khe với chuyện ngoại tình, nhưng không thể từ chối những ánh mắt đưa đẩy từ một cô gái trẻ nóng bỏng. Rồi anh lén lút cho tôi uống thuốc ngủ, để lâu lâu đêm hôm ra ngoài với ả.

Tôi giận run người, đứng trước cửa nhà cô ta gào khóc như một kẻ điên. Còn có ai đau khổ hơn khi bị chính chồng mình cho thuốc để ra ngoài hú hí cùng gái. Thà anh ta bỏ tôi, công khai đi cùng người khác, có lẽ tôi đã không cảm thấy anh tàn nhẫn, có lẽ tôi đã không đau đớn đến gục ngã như thế này.

H.Thục (Hà Nội)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI