8 chia sẻ sâu sắc về hôn nhân của cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama

28/11/2018 - 18:00

PNO - Đàn ông nào cũng ngưỡng mộ đàn bà xinh đẹp, nhưng chỉ có một quý ông thật sự mới đủ sức làm cho người phụ nữ của mình trở nên xinh đẹp và được ngưỡng mộ.

Không chỉ nổi tiếng bởi khả năng diễn thuyết xuất sắc cùng phong thái điềm đạm nhưng đầy thu hút của một đệ nhất phu nhân, Michelle Obama còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với cựu Tổng thống Barack Obama. Và đây là tám bí quyết sâu sắc về hôn nhân mà bà từng chia sẻ.

8 chia se sau sac ve hon nhan cua cuu De nhat phu nhan Michelle Obama
Một cuộc hôn nhân tốt đẹp không tự dưng mà có, nó là thành quả của rất nhiều nỗ lực.

1. Không điều gì khiến cho người vợ cảm thấy bị đe dọa hơn là suy nghĩ hoặc sự nghi ngờ rằng có một người phụ nữ khác đang giành lấy sự chú ý và tình yêu của chồng cô ấy. Không điều gì có thể khiến cô ấy đau đớn, cảm thấy không được tôn trọng và xúc phạm hơn thế.

2. Hôn nhân khởi sắc khi cả hai cùng nỗ lực như những người đồng đội, khi cả hai quyết định chiến thắng cùng nhau hơn là so kè hơn thua. Một cuộc hôn nhân tốt đẹp không tự dưng mà có, đó là thành quả của rất nhiều nỗ lực.

3. Con bạn luôn dõi theo và góp nhặt những điều chúng quan sát được từ bạn để xây dựng nên quan điểm riêng về tình yêu, sự cam kết trong một mối quan hệ và hôn nhân. Một cuộc hôn nhân hạnh phúc sẽ mang đến cho bọn trẻ hy vọng và mong muốn được kết hôn khi trưởng thành.

8 chia se sau sac ve hon nhan cua cuu De nhat phu nhan Michelle Obama
Đàn ông nào cũng ngưỡng mộ đàn bà xinh đẹp nhưng chỉ có một quý ông thật sự mới đủ sức làm cho người phụ nữ của mình trở nên xinh đẹp và được ngưỡng mộ.

4. Nhắn gửi riêng cho các ông chồng: Vì sao những phụ nữ khác trông rất hấp dẫn? Bởi vì cô ấy đang được một ai đó yêu thương và chăm sóc hết lòng. Cỏ luôn mọc xanh ở vùng đất được tưới nước thường xuyên. Thay vì thèm thuồng trông ngóng thảm cỏ xanh ở phía bên kia hàng rào, hãy dành thời gian chăm sóc cho thảm cỏ nhà mình. Đàn ông nào cũng ngưỡng mộ đàn bà xinh đẹp nhưng chỉ có một quý ông thật sự mới đủ sức làm cho người phụ nữ của mình trở nên xinh đẹp và được ngưỡng mộ.

5. Một cuộc hôn nhân thành công không cần phải có một ngôi nhà lớn, một người phối ngẫu trưởng thành, một triệu đô-la hay một chiếc xe đắt tiền. Bạn có thể có tất cả những điều trên nhưng hôn nhân của bạn vẫn có nguy cơ bế tắc như thường. Một cuộc hôn nhân thành công đòi hỏi sự trung thực, cam kết lâu dài và tình yêu vị tha.

8 chia se sau sac ve hon nhan cua cuu De nhat phu nhan Michelle Obama
Một cuộc hôn nhân thành công đòi hỏi sự trung thực, cam kết lâu dài và tình yêu vị tha.

6. Những người bạn có sức ảnh hưởng rất lớn đến hôn nhân của bạn. Họ có thể giúp bạn xây dựng hoặc phá vỡ hôn nhân của mình. Vì vậy, hãy chọn bạn một cách khôn ngoan!

7. Hôn nhân không thể tồn tại khi một người ra sức xây và một người ra sức phá. Hôn nhân chỉ tốt đẹp khi cả hai cùng nhau nỗ lực xây dựng.

8. Đừng xem việc người bạn đời ở cạnh mình là chuyện hiển nhiên. Đừng tận dụng những ưu điểm và sự tử tế của họ. Đừng nhầm lẫn giữa lòng chung thủy và sự tuyệt vọng. Đừng “tranh thủ” lòng tin của họ. Bạn có thể sẽ hối hận khi đánh mất đi một người thật sự có ý nghĩa với cuộc đời mình.

Trần Khoa Yêng Hạ (dịch)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI