Tập đoàn Vingroup nói không tham gia xây dựng Luật Đất đai sửa đổi

20/08/2019 - 18:32

PNO - Chiều 20/8, trả lời phóng viên Báo Phụ nữ TP.HCM, đại diện truyền thông của Tập đoàn Vingroup cho rằng, không tham gia xây dựng Luật Đất đai sửa đổi.

Liên quan đến thông tin bà Hồ Ngọc Lâm (Trưởng Ban Pháp chế Tập đoàn Vingroup) có tên trong danh sách nhóm chuyên gia xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung 1 số điều của Luật Đất đai, theo Quyết định số 2080/QĐ-BTNMT, đại diện truyền thông của Tập đoàn Vingroup cho rằng, bà Lâm tự tham gia với tư cách cá nhân, không thông qua Tập đoàn. Vingroup chỉ vừa biết thông tin này sáng nay.

Tap doan Vingroup noi khong tham gia xay dung Luat Dat dai sua doi
Hàng chục nghìn căn hộ khách sạn condotel, officetel... đang trông chờ Luật Đất đai sửa đổi biến thành nhà ở, sẽ là bước thắng lợi lớn của một số tập đoàn bất động sản.

“Nguyên tắc của Vingroup là tuân thủ và chấp hành các quy định của pháp luật. Vingroup tuyệt đối không tham gia vào việc xây dựng soạn thảo các dự luật hay các vấn đề chính sách. Bản thân bà Lâm khi thấy cá nhân mình gây hiểu nhầm và ảnh hưởng đến công ty nên đã làm đơn xin rút khỏi nhóm chuyên gia tư vấn của Bộ Tài Nguyên và Môi trường trong ngày 20/8” - đại diện truyền thông Tập đoàn Vingroup khẳng định. 

Được biết, Quyết định 2080/QĐ được Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường ký ngày 14/8/2019. Tại phụ lục III của quyết định này, bên cạnh nhiều chuyên gia đã từng công tác hoặc đang làm việc ở các bộ, ngành, tổng cục, viện... còn có tên của bà Hồ Ngọc Lâm (Trưởng Ban Pháp chế Tập đoàn Vingroup), đồng thời là doanh nghiệp duy nhất được tham gia vào việc này. 

Bích Trần  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI