Sức hút của phân khu 'trái tim' Gem Riverside

18/05/2018 - 14:30

PNO - Nắm giữ lợi thế từ vị trí chiến lược, kết nối đa chiều, đến sự khác biệt trong ý tưởng thiết kế, Gem Riverside (Quận 2, TP.HCM) hiện đang tạo hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản phía đông thành phố.

Vậy những đặc điểm hấp dẫn nào để Sapphire Riverside trở thành “trái tim” của dự án?

1/ Thiết kế kiến trúc độc đáo

Gem Riverside là dự án căn hộ resort cao cấp gồm 12 tháp cao từ 32-34 lầu. Vị trí các tháp được sắp xếp uốn lượn và khéo léo trải dài trên khu đất rộng 6,7 ha, giúp công trình dễ dàng đón nắng, đón gió vào từng căn hộ. Cấu trúc thiết kế này được nâng tầm giá trị bằng ngôn ngữ kiến trúc đương đại, khiến Gem Riverside trở thành một biểu tượng thiết kế tinh hoa.

Suc hut cua phan khu 'trai tim' Gem Riverside
 

Phân khu Sapphire Riverside bao gồm các tháp 5, 6, 7, 8 nằm vị trí trung tâm của Gem Riverside và hội tụ những dấu ấn của sự đẳng cấp, kết hợp cùng sự tỉ mỉ trong từng chi tiết kiến trúc ngoại thất để tạo nên một tổng thể kiến trúc hài hòa nhất.

2/ Thiết kế cảnh quan tinh tế

Suc hut cua phan khu 'trai tim' Gem Riverside
 

Tọa lạc tại vị trí đắc địa với 3 mặt giáp sông, Gem Riverside được hình thành dựa trên ý tưởng truyền tải vẻ đẹp kỳ quan vịnh Hạ Long vào công trình kiến trúc mang âm hưởng thiên nhiên. Cảnh quan thiết kế tinh tế, khéo léo đưa dòng nước từ con sông cạnh bên xen giữa các tòa nhà, đồng thời tạo ra một sự tách biệt nhất định giữa các khối tháp để làm tăng tính riêng tư và thư giãn cho cư dân, mà vẫn được tận hưởng các lợi ích của cảnh quan mặt nước.

3/ Tiện ích nội khu hoàn thiện

Với vị trí trung tâm dự án Gem Riverside, phân khu Sapphire Riverside tập trung đầy đủ hệ thống tiện ích và là nơi lý tưởng để cư dân thoải mái hưởng thụ các tiện ích nội khu đa dạng và cao cấp: sân tennis, sân bóng rổ, nhà trẻ, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, vườn xanh thư giãn, khu BBQ… giúp cư dân cảm nhận nhịp sống thi vị trong ngôi nhà mơ ước - một nơi để sống, làm việc, tận hưởng và sáng tạo không giới hạn.

Suc hut cua phan khu 'trai tim' Gem Riverside
 
Suc hut cua phan khu 'trai tim' Gem Riverside
 

4/ Loại hình căn hộ đa dạng

Phân khu Sapphire Riverside có tổng số 1.073 căn hộ đa dạng về loại hình và diện tích, bao gồm 963 căn hộ điển hình (loại 1, 2, phòng ngủ, diện tích từ 49- 94m2), 14 căn hộ thông tầng duplex (129-201m2), 32 căn hộ Penthouse (107-151m2), 64 căn Sky Garden (khoảng từ 49 - 94m2) phục vụ cho nhu cầu và sở thích của nhiều đối tượng gia đình khác nhau.

Suc hut cua phan khu 'trai tim' Gem Riverside
 

5/ Xu hướng nội thất hiện đại

Suc hut cua phan khu 'trai tim' Gem Riverside
 

Bắt nhịp xu hướng nội thất đương đại của thế giới, Gem Riverside là sự giao thoa giữa nét bán cổ điển, phong cách thiết kế đương đại với đường nét dứt khoát, góp phần nâng tầm giá trị thẩm mỹ của không gian, mang đến cảm giác thăng hoa, đầy tự hào cho chủ nhân căn hộ.

Nhân dịp giới thiệu phân khu Sapphire Riverside, chủ đầu tư có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt với giải thường là một xe Honda SH 125, cùng nhiều phần quà giá trị khác dành cho khách hàng. Truy cập website: http://gemriverside.vn hoặc liên hệ hotline 0964.355.355 để biết thêm chi tiết.

T.Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI