Saigon Mystery Villas - không gian sống hoàn hảo dành cho giới thượng lưu

05/01/2018 - 14:08

PNO - Là một trong những khu biệt thự compound hiếm hoi tọa lạc ngay bên sông Sài Gòn, Saigon Mystery Villas với nhiều giá trị vượt trội sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các khách hàng an cư cũng như đầu tư kinh doanh.

1. Vị trí đắc địa ngay Trung tâm Quận 2 

Tọa lạc ngay khu Thạnh Mỹ Lợi (Q.2), Saigon Mystery Villas là dự án sở hữu vị trí đắt giá khi nằm ngay khu vực lõi trung tâm hành chính Q.2 và liền kề Khu đô thị mới Thủ Thiêm - trung tâm kinh tế tài chính mới của thành phố.

Nhờ hệ thống giao thông phát triển hoàn thiện, từ đây cư dân có thể di chuyển về trung tâm Q.1 nhờ trục đường Mai Chí Thọ và đến khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (Q.7) bằng đường Võ Chí Công (Vành đai 2), hoặc tỏa đi các tỉnh miền Đông Nam bộ thông qua tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây. 

Đặc biệt, cư dân của Saigon Mystery Villas sẽ trở thành những người đón đầu xu hướng và thừa hưởng lợi thế hạ tầng khi vừa qua, công trình xây dựng cầu qua đảo Kim Cương nối khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi đến đại lộ Mai Chí Thọ đã được khởi công xây dựng, dự kiến thông xe vào năm 2019.

Cùng với các dự án quan trọng như hầm chui và cầu vượt tại nút giao thông Mỹ Thủy (dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2018, giải quyết lưu lượng xe vào cảng Cát Lái) sẽ giúp gia tăng hơn nữa giá trị của bất động sản tại các khu vực xung quanh, trong đó có Saigon Mystery Villas. 

2. Dự án sở hữu mặt tiền sông Sài Gòn

Theo chia sẻ của các chuyên gia bất động sản, từ khảo sát thực tế ở Việt Nam cũng như một số nước phát triển trong khu vực, bất động sản ven sông luôn có giá trị cao hơn những bất động sản ở vị trí khác từ 20% và luôn nắm lợi thế về khả năng tăng giá trong tương lai. 

Và Saigon Mystery Villas sở hữu lợi thế vượt trội hơn những khu dân cư khác nhờ hai mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và Giồng Ông Tố. Với thiết kế phù hợp để đón nhiều ánh sáng và gió trời, chủ nhân các căn biệt thự sẽ cảm nhận những làn gió mát lành và không gian sống thoáng đãng mỗi ngày. 

3. Khu compound khép kín bên sông

Nhìn nhận chung về thị trường bất động sản tại TP.HCM hiện nay cho thấy quỹ đất nội thành ngày càng hạn hẹp, không còn nhiều không gian để phát triển các khu biệt thự compound. Chính vì vậy, một khu biệt thự compound nằm ngay bên sông như Saigon Mystery Villas lại càng giá trị hơn bao giờ hết. Không gian sống của khu compound Saigon Mystery Villas với hệ thống camera giám sát, bảo vệ 24/24 sẽ đảm bảo sự riêng tư và an ninh cho cư dân nơi đây. 

4. Tiện ích đẳng cấp phục vụ cư dân

Tận dụng ưu thế giáp sông, ngay trong thiết kế không gian nội khu, Saigon Mystery Villas ưu tiên bố trí các khu vực phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi của cư dân như cụm sân tennis, hồ bơi trung tâm, các lối đi bộ dọc bờ sông, khu công viên dọc sông Giồng Ông Tố, phòng gym, cà phê, khu nhà hàng bên sông đậm chất “resort”… Ngoài ra, đẳng cấp của khu Saigon Mystery Villas còn thể hiện ở yếu tố 100% các căn biệt thự đều sở hữu hồ bơi riêng. 

5. Nhà phố thương mại cho nhà đầu tư

Trong khuôn viên rộng 14,59ha, Saigon Mystery Villas bao gồm 279 căn nhà phố liên kế và 72 căn biệt thự an ninh và yên tĩnh chính là nơi an cư lý tưởng dành cho cư dân. Đặc biệt, Saigon Mystery Villas còn bố trí khu phố thương mại với nhiều hoạt động giao thương sầm uất, kết hợp cùng nhiều tiện ích hiện hữu của khu vực sẽ làm gia tăng hơn nữa giá trị thặng dư cho dự án.

Với sự phát triển của thương hiệu uy tín là Hung Thinh Corp, sự quản lý chuyên nghiệp của CBRE cùng sự tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, các chủ nhân tại Saigon Mystery Villas có thể hoàn toàn tự tin về giá trị của mỗi căn biệt thự cũng như dễ dàng tận hưởng những giây phút thư giãn bên gia đình và người thân của mình. 

Saigon Mystery Villas - khong gian song hoan hao danh cho gioi thuong luu
 
Lễ công bố khu biệt thự compound đẳng cấp bên sông Sài Gòn - Saigon Mystery Villas sẽ được tổ chức trang trọng tại khách sạn Pullman Saigon Centre vào lúc 8g-12g ngày 6/1/2018. 
Hotline: 1900 6958.
Website: http://saigonmysteryvillas.com.vn

 Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI