Phát hiện hàng loạt dự án bất động sản không có thật được rao bán rầm rộ

26/08/2019 - 07:12

PNO - UBND thị xã Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà vừa phát thông báo số 259/TB-UBND kêu gọi người dân cảnh giác các hành vi môi giới bất động sản trái quy định, có dấu hiệu lừa đảo.

Theo UBND thị xã Ninh Hoà, trong những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội liên tục đăng tải thông tin bán đất nền tại các dự án không có thật trên địa bàn thị xã Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoà, như: dự án Villa In Central Resort, Havail Dốc Lết, Havavil Dốc Lết & Beach, dự án Paradsie Dốc Lết, dự án Đất Bắc Vân Phong, siêu dự án resort Dốc Lết…

Tuy nhiên, hiện nay, trên địa bàn thị xã Ninh Hoà nói chung và các địa bàn xã, phường Ninh Thọ, Ninh Hãi, Ninh Thuỷ nói riêng, không có dự án nào có các tên dự án như trên được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt hoặc chấp thuận đầu tư theo quy định.

Phat hien hang loat du an bat dong san khong co that duoc rao ban ram ro
Khu đất được giới thiệu là dự án Villa in Central Resort   

Nhằm tránh thiệt hại cho khách hàng bởi hành vi môi giới bất động sản, quảng cáo, giao dịch đất nền trái pháp luật, UBND thị xã Ninh Hoà thông báo đến toàn thể nhân dân trong và ngoài địa bàn thị xã Ninh Hoà biết, đề cao cảnh giác và kịp thời phản ánh các thông tin giả mạo tương tự, các quảng cáo, giao dịch đất nền trái pháp luật đến Công an thị xã  hoặc UBND các xã, phường để có biện pháp xử lý.

Đồng thời, UBND thị xã đề nghị người dân có nhu cầu mua đất trên địa bàn thị xã Ninh Hoà thì nên đến UBND  thị xã hoặc UBND các xã, phường để được hướng dẫn.

Mới đây, lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản đề nghị Công an tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và công an các huyện, thị xã, thành phố kiểm tra, xác minh làm rõ nhân thân, hành vi của các đối tượng có hành vi thu gom đất nông nghiệp, chuyển mục đích sử dụng đất để phân lô, chuyển quyền sử dụng đất trái quy định pháp luật. Đồng thời kịp thời xử lý các trường hợp có dấu hiệu hình sự trong chuyển nhượng quyền sử dụng đất, gây rối trật tự công cộng và gian lận trong mua bán...

Bích Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI