Laminate – vật liệu hoàn hảo cho mặt bàn bếp và ốp tường

18/06/2019 - 09:00

PNO - Đã từ lâu, người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng nguyên liệu đá để làm vật liệu hoàn thiện cho mặt bàn bếp và ốp tường đồng bộ.

Nhưng hãy cùng Casta điểm qua một vài lý do tại sao laminate lại có thể là vật liệu hoàn hảo cho mặt bàn bếp và ốp tường, tạo ra xu thế mới cho người tiêu dùng lựa chọn.

1. Phù hợp với gia đình: laminate có bề mặt rắn và phẳng. Vì vậy, nó không có độ xốp, không bị ngấm nước và thức ăn tràn, chính vì vậy cũng ngăn ngừa được việc lưu cữu vi khuẩn ở các khe hở nhỏ như các loại mặt bàn bếp khác. Hãy tưởng tượng một lần bạn bị trào đồ ăn đang nấu ra mặt bàn bếp, dù bạn có lau sạch tới đâu thì vẫn có lượng nhỏ nước từ đồ ăn ngấm vào mặt bàn bếp và khó có thể chà rửa sạch được, lâu ngày lượng nước trào đó sẽ phân hóa thành các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Laminate sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tốt hơn khi ngăn ngừa được sự ngấm nước của thức ăn.

Laminate – vat lieu hoan hao cho mat ban bep va op tuong
 

2. Chi phí hiệu quả: giá thành của vật liệu laminate phải chăng hơn. Nếu bạn muốn có một bộ tủ bếp đẹp, cao cấp thì laminate là lựa chọn không thể bỏ qua trong việc cân đối chi phí đầu tư cho tủ bếp của mình vừa phong cách vừa chi tiêu hiệu quả.

Laminate – vat lieu hoan hao cho mat ban bep va op tuong
 
Laminate – vat lieu hoan hao cho mat ban bep va op tuong
 

3. Không phải quá lo lắng về việc giữ gìn: bề mặt laminate chỉ cần dùng xà phòng hoặc sử dụng các chất tẩy rửa thông thường và một cái khăn là có thể làm sạch mà vẫn giữ được màu của mặt bàn bếp. Không cần sử dụng các chất tẩy rửa đặc biệt hay các loại chất bịt kín hay đánh bóng để lau chùi bề mặt. Hạn chế sự tiếp xúc với các chất hóa học có hại cho bạn tới mức tối đa. Bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Laminate – vat lieu hoan hao cho mat ban bep va op tuong
 

4. Độ bền tối ưu: laminate là chất liệu có độ bền cao với khả năng chống trày xước, vỡ, nổ bề mặt được tối ưu tuyệt đối. Với khả năng chịu lửa và chịu lực cao, bề mặt laminate rất khó để bị hư hại và tổn thất trong quá trình sử dụng.

Laminate – vat lieu hoan hao cho mat ban bep va op tuong
 

5. Màu sắc đa dạng: Với sự linh hoạt và đa dạng trong thiết kế sản xuất, laminate đem đến cho bạn vô cùng nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Với công nghệ kỹ thuật sản xuất hiện tại, Laminate có thể giống đá tự nhiên gần như hoàn toàn với độ lặp lại cực kỳ thấp. Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cũng như hoa văn của Laminate theo ý mình sao cho phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế không gian bếp của mình.

Laminate – vat lieu hoan hao cho mat ban bep va op tuong
 

6. Cuối cùng đó là sự đa dạng về hình dáng: lựa chọn laminate để làm bề mặt bàn bếp hay ốp tường, bạn sẽ không còn phải lo về việc cắt uốn tạo kiểu để bao phủ toàn bộ bề mặt tường hoặc bàn bếp mà bạn mong muốn nhờ sự dẻo dai và linh hoạt trong việc tạo hình của laminate. Với những địa hình khó khăn, giờ đây bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm bịt kín mà không phải mất quá nhiều công sức cũng như yên tâm hoàn toàn về mặt thẩm mỹ.

Laminate – vat lieu hoan hao cho mat ban bep va op tuong
 

Với những điều vừa kể trên, laminate tự tin có thể trở thành xu thế trong việc lựa chọn làm vật liệu bàn bếp hay ốp tường cho không gian bếp của bạn. Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế tủ bếp ở Đông Nam Á, Casta có thể giúp các bạn lựa chọn cho mình một bộ tủ bếp phù hợp cho không gian bếp của gia đình.

Hãy ghé thăm gian hàng của Casta (228 – 233 khu A1) trong triển lãm Vietbuild được diễn ra từ ngày 19/6/2019 tới 23/6/2019 tại Trung tâm triển lãm SECC – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP.HCM.

Gian hàng của Casta (28 - 33 Nhà Trung tâm) tại triển lãm Vietbuild Cần Thơ được diễn ra từ ngày 25 - 29/7/2019 tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại Và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ – 108A Lê Lợi, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Gian hàng của Casta (160 - 168 khu A1) tại triển lãm Vietbuild Tp.HCM được diễn ra từ ngày 25 - 29/09/2019 tại Trung tâm triển lãm SECC – 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP.HCM.

Gian hàng của Casta (80 - 85 khu A1) tại triển lãm Vietbuild Hà Nội được diễn ra từ ngày 27/11 - 01/12/2019 tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia - 01 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Gian hàng của Casta (150 - 155 khu A1) tại triển lãm Vietbuild TP.HCM được diễn ra từ ngày 19 tới 23/12/2019 tại Trung tâm triển lãm SECC – 799 đại lộ Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Q.7, TP.HCM.

 Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Hotline: 0908 89 68 68, Website: http://casta.com.vn


Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI