Khu vườn cũ kỹ

13/06/2018 - 06:36

PNO - Đừng vội vứt bỏ những vật dụng cũ sau khi dùng xong. Bởi chúng đều có khả năng biến thành khu vườn tuyệt đẹp ngay trong nhà bạn, dù cũ kỹ như chính thời gian tồn tại của mình.

Với giày

Đơn giản nhưng lại cực kỳ phong cách, là những gì mà các đôi giày cũ này mang lại, khi chúng được tận dụng để làm những chậu cây nhỏ xinh trong góc vườn nhà bạn.

Khu vuon cu ky
 

Với mũ (nón)

Bức tường sẽ rực rỡ hơn rất nhiều với những chậu hoa làm từ chính vật dụng vẫn che nắng cho bạn mỗi ngày. Chiếc mũ cói hay mũ lưỡi trai cũ có thể chứa bên trong nó một bầu đất nhỏ để gieo những bông hoa xinh xắn.

Khu vuon cu ky
 

Với túi xách

Nếu không nỡ vứt đi những chiếc túi cũ, hãy biến chúng thành nơi trú ngụ của những khóm hoa theo cách này rồi treo lên tường rào, hoặc ban-công nhà mình xem, bạn sẽ bất ngờ vì những gì chúng mang lại.

Khu vuon cu ky
 

Với hộp thiếc 

Hộp thiếc sẽ rất thích hợp với những loài cây thân mềm như các loại rau xanh. Bạn có thể thử gieo vào đó ít hạt rau cải… và đặt ngay trong gian bếp nhà mình xem sao. Sự mềm mại của thân và lá cây sẽ dịu dàng hóa không gian sống của bạn. 

Khu vuon cu ky
 

Với bàn học

Hãy sơn lại bàn học cũ của con với màu sắc yêu thích rồi trồng vào các ngăn kéo những loại cây nhỏ xinh. Chắc chắn nó sẽ khiến góc vườn nhà bạn trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. 

Khu vuon cu ky
 

Vân Phong 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI