Diện mạo khu đô thị phức hợp Cát Tường Phú Hưng tại Bình Phước sau 6 tháng ra mắt

11/07/2019 - 08:00

PNO - Nhờ tiến độ vượt trội, hàng nghìn khách hàng đã bị chinh phục bởi diện mạo ấn tượng của khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng chỉ sau 6 tháng ra mắt.

Tiến độ hạ tầng vượt trội

Sau nửa năm giới thiệu ra thị trường, Cát Tường Phú Hưng được đánh giá là dự án sở hữu tiến độ hạ tầng vượt trội và đồng bộ bậc nhất thị trường bất động sản (BĐS) vùng ven. Nhiều người dân địa phương tại xã Tiến Hưng cho biết, dự án được thi công rất nhanh, mới hồi đầu năm còn đang trong quá trình san lấp, thì nay đã dần “thay da đổi thịt”.

Dien mao khu do thi phuc hop Cat Tuong Phu Hung tai Binh Phuoc sau 6 thang ra mat
Diện mạo dự án Cát Tường Phú Hưng thay đổi từng ngày

Các trục đường chính đã trải nhựa, các công viên nội khu, sân bóng, quảng trường Ánh Sáng, đại lộ Danh Nhân, công viên Thế giới di sản kiến trúc The Destina đều đã hoàn thiện. Trong đó, The Destina đang là điểm đến yêu thích của người dân địa phương và du khách lân cận. Ngoài ra, trung tâm thương mại Ngân Phát đã chính thức động thổ vào tháng 4/2019; chợ đêm Phú Thiên Kim cũng dự kiến sẽ đưa vào hoạt động trong cuối năm nay. Hệ thống tiện ích giáo dục, y tế chất lượng cao ngay trong khuôn viên như: trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, trường tiểu học Nhân Văn, Bệnh viện đa khoa Phước Bình cũng đang chuẩn bị được triển khai.

Những khóm hoa khoe sắc bên thảm cỏ xanh mướt dưới những tán cây rợp bóng đem đến nguồn năng lượng tích cực và cảm giác mát lành cho toàn khu đô thị. Với quy mô 92,7ha, việc triển khai hạ tầng phải được thực hiện đồng bộ, vì thế, một vài hạng mục vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên, với tốc độ làm hạ tầng của chủ đầu tư thì khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng.

Dien mao khu do thi phuc hop Cat Tuong Phu Hung tai Binh Phuoc sau 6 thang ra mat
Không gian trong lành xanh mát tại Cát Tường Phú Hưng

Bên cạnh công tác triển khai hạ tầng, Tập đoàn địa ốc Cát Tường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng nhằm khẳng định, Cát Tường Phú Hưng không chỉ là một nơi để ở, mà còn là một không gian lý tưởng của những hoạt động văn hóa xã hội, và là một điểm đến vui chơi, giải trí thú vị cho người dân vào những dịp cuối tuần, lễ tết.

Loạt tiện ích hiện đại cùng những hoạt động cộng đồng ý nghĩa này không chỉ thỏa mãn chuẩn mực sống đẳng cấp của cư dân mà còn góp phần gia tăng giá trị dự án, mang lại hiệu quả đầu tư.

Thu hút hàng trăm lượt khách mỗi tuần

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chốn an cư xứng tầm và đầu tư hấp dẫn, Cát Tường Phú Hưng đã và đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ tại thị trường Bình Phước. Hàng tuần, dự án này thu hút hàng trăm lượt khách tham quan thực tế và tìm hiểu. Bên cạnh phần lớn khách hàng có nhu cầu ở thực, Cát Tường Phú Hưng còn là dự án được giới đầu tư kỳ vọng và đón đợi. Nhất là trong bối cảnh thị trường BĐS Bình Phước đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với hàng loạt tên tuổi lớn đã và đang lên những kế hoạch đầu tư vào BĐS tỉnh này như Becamex IDC, HUD Nha Trang, Đại Nam, Vingroup, FLC…

Dien mao khu do thi phuc hop Cat Tuong Phu Hung tai Binh Phuoc sau 6 thang ra mat
Mỗi tuần, Cát Tường Phú Hưng đón tiếp hàng trăm khách hàng tham quan và tìm hiểu dự án

Sức nóng của Cát Tường Phú Hưng không chỉ giới hạn tại Bình Phước mà còn lan rộng ra khắp thị trường BĐS phía Nam. Điều này đã được minh chứng khi hơn 3.000 sản phẩm đã được giao dịch thành công trong 3 đợt công bố mở bán vừa qua. Các sự kiện mở bán dự án đều diễn ra trong tình trạng “cháy hàng”. Trước sức hút mạnh mẽ, chủ đầu tư cho biết sẽ tiếp tục mở bán phân khu đẹp nhất dự án, khu phố thương mại Phú Thiên Kim với giá chỉ từ 998 triệu đồng/nền, kèm phương thức thanh toán linh hoạt trong tháng 7 này. Theo đó, chỉ cần trả trước 50%, phần còn lại khách hàng có thể chia đều thanh toán trong 24 tháng. Đặc biệt, các sản phẩm tại dự án này đều đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền.

Được bao quanh bởi các tiện ích chất lượng như trường mầm non Thiên Thần Nhỏ, trường tiểu học Nhân Văn, chợ đêm Phú Thiên Kim, công viên Thế giới giới di sản kiến trúc The Destina, quảng trường Ánh Sáng, đại lộ Khải Hoàn, đại lộ Danh Nhân… sinh sống tại khu thương mại Phú Thiên Kim mọi nhu cầu giáo dục, mua sắm, thư giãn đều được đáp ứng. Vì thế, phân khu này cũng được đánh giá cao về tính thanh khoản và tiềm năng gia tăng giá trị.

Với sự đầu tư, trau chuốt cẩn thận của chủ đầu tư trong từng tiện ích nhỏ nhất cũng như tiến độ hạ tầng vượt trôi, khu đô thị phức hợp cảnh quan Cát Tường Phú Hưng hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ sở hữu một cuộc sống tiện nghi, sang trọng và cơ hội sinh lợi vượt trội.

Thạch Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI