Baria Residence: Sức hút của khu dân cư liền kề cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

14/12/2019 - 09:00

PNO - Baria Residence nổi lên như một điểm sáng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng trong thời gian gần đây với mức giá “chào hàng” hấp dẫn mở ra nhiều cơ hội gia tăng giá trị cho cả khách hàng đầu tư lẫn an cư.

Thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu sôi động dịp cuối năm

Đến thời điểm này, thị trường bất động sản (BĐS) nơi đây lại chộn rộn trở lại và chứng kiến sự biến động tăng giá ấn tượng so với các khu vực vệ tinh TP.HCM. Hiện đất nền, nhà phố tại khu trung tâm Bà Rịa, giá bán dao động từ 40-50 triệu đồng/m2, đặc biệt là khu vực trung tâm TP. Bà Rịa, TX. Phú Mỹ, TP. Vũng Tàu tăng mạnh từ 20-30% so với năm trước. Lượng hồ sơ mua bán, giao dịch BĐS tại các địa phương trên cũng tăng từ 20- 50% giai đoạn giữa năm 2019.

Baria Residence: Suc hut cua khu dan cu lien ke cao toc Bien Hoa - Vung Tau
Baria Residence hội tụ đầy đủ nhiều tiềm năng cho sự phát triển trong tương lai gần cùng với sự đầu tư xây dựng của cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

Trong đó, quỹ đất tại khu trung tâm TP.Bà Rịa được dự báo có xu hướng giảm khiến việc biến động tăng giá tại đây liên tục suốt thời gian qua. Các khu dân cư tọa lạc ở vị trí đẹp, hạ tầng đồng bộ giá có thể tăng 30% trong vòng 9 tháng. Đặc biệt, ở các khu dân cư có mức giá chào bán từ 15-20 triệu đồng/m2, được nhận định biên độ tăng giá còn khá lớn trong năm 2020.

Không phải ngẫu nhiên mà khu vực này lại được dự báo tâm điểm thu hút người mua trong giai đoạn sắp tới. Theo quy hoạch xây dựng vùng TP. HCM đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt điều chỉnh xác định tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thuộc tiểu vùng phía Đông nằm trên trục hành lang phía Đông Nam dọc Quốc lộ 51, gồm chuỗi các đô thị Phú Mỹ, Bà Rịa, Vũng Tàu sẽ là đòn bẩy thúc đẩy thị trường BĐS nơi đây phát triển.

Về hạ tầng, trọng tâm tuyến cao tốc Biên Hòa - Vùng Tàu đang chuẩn bị khởi công với tổng chiều dài toàn tuyến 77,8km, tổng vốn đầu tư gần 15.000 tỷ đồng nhằm giải tỏa thế độc đạo của QL51 đến Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo đó, khi tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu và Sân bay Long Thành khởi công sẽ như một cú huých mới cho thị trường Bà Rịa bật mạnh hơn nữa.

Ngoài 2 dự án trọng điểm là cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, hàng loạt dự án giao thông trọng điểm được triển khai nhằm gia tăng kết nối cho Bà Rịa - Vũng Tàu với các trung tâm kinh tế của miền Nam như: tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Liên Khương, Dầu Giây - Phan Thiết, các tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu... Đó là chưa kể các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4 và hệ thống cảng biển như Cái Mép - Thị Vải… góp phần tạo nên mạng lưới giao thông đa chiều tỏa đi các khu vực lân cận mà trung tâm chính là cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Với những lợi thế mà hiếm tỉnh thành nào có được, Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến cho những nhà đầu tư am hiểu thị trường. Ngoài ra, giá đất tại Bà Rịa - Vũng Tàu so với nhiều khu vực khác vẫn còn khá mềm, dư địa phát triển vẫn còn rất lớn. Cơ hội vẫn còn rộng mở với nhà đầu tư.

Baria Residence - Vị trí điểm “vàng” kết nối đầu tư thịnh vượng

Được xem là “tâm điểm” tại khu đô thị Bà Rịa đang phát triển mạnh mẽ, khu dân cư Baria Residence sở hữu những yếu tố đắt giá mà hiếm dự án nào có được.

Tọa lạc trên mặt tiền đường Hùng Vương, tiếp giáp với bốn trục đường lớn, cư dân tại Baria Residence được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện khi dễ dàng kết nội với thành phố biển Vũng Tàu, khu công nghiệp Tân Thành và các khu du lịch Xuyên Mộc… Ngoài ra, việc kết nối liên tỉnh cũng trở nên thuận lợi thông qua đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu cách 300m, tiếp nối với cao tốc Bến Lức - Long Thành, kết nối Tây Nam bộ tới cảng Cái Mép và các tỉnh Đông Nam bộ.

Bên cạnh đó, Baria Residence còn được bao bọc bởi tiện ích ngoại khu phong phú như trường mầm non Long Tâm, Trường trung cấp y tế Bà Rịa, Bệnh viện Bà Rịa, công viên Long Tâm... tiếp cận với nhịp sống sầm uất nơi phố thị.            

Baria Residence: Suc hut cua khu dan cu lien ke cao toc Bien Hoa - Vung Tau
Khu dân cư Baria Residence hướng đến một cuộc sống hiện đại, phồn hoa được ấp ủ giữa lòng phố biển thơ mộng

Không chỉ thừa hưởng vẻ đẹp được thiên nhiên ban tặng, Baria Residence mang đến không gian trong lành, thuần khiết cho cư dân phố thị. Đây được xem là yếu tố ghi điểm đắt giá đối với khách hàng, nhất là trong thời điểm ô nhiễm đang ảnh hưởng đến cuộc sống cư dân tại các thành phố lớn.

Vị trí đắc địa kết hợp với không gian sống tiện nghi chuẩn khu đô thị hiện đại đã trở thành bàn đạp giúp Baria Residence tạo được sức hút đối với khách hàng. Mới đây, Công ty cổ phần BĐS Việt Holdings giới thiệu ra thị trường với mức giá cạnh tranh chỉ từ 15,8 triệu đồng/m2. Đây được xem là mức giá khá "mềm" so với địa thế đắc địa mà Baria Residence đang sở hữu. Dự kiến, mức giá sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới. Chính vì thế, Baria Residence đang được nhiều nhà đầu tư "chọn mặt gửi vàng" dịp cuối năm như một kênh đầu tư bền vững và sinh lời cao.

Khu dân cư Baria Residence có tổng diện tích xây dựng 7,7ha, quy mô 290 sản phẩm với diện tích từ 84-140m2 đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá 15,8 triệu/m2.

Để biết thêm thông tin về dự án, liên hệ hotline: 0916 500 800 hoặc website: https://duanbariaresidence.vn/

Liễu Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI