Khởi nghiệp bằng dịch vụ 'gỡ rối' cho các mẹ

21/07/2018 - 06:00

PNO - Chị Ann Hinckley-Jors (sống ở Los Angeles, Mỹ) cho biết, chị thấy rất nhiều phụ nữ xung quanh mệt mỏi với việc sắp xếp, lên kế hoạch thay đổi các hoạt động gia đình vì họ dường như bị “nhấn chìm” giữa bộn bề công việc.

Khoi nghiep bang dich vu 'go roi' cho cac me
Chị Ann Hinckley-Jors luôn tìm sự cân bằng trong chính tổ ấm của mình

Chị đã lập ra Công ty Lakeview Professional Organizing, cung cấp các giải pháp ứng dụng trong gia đình nhằm thu hút những phụ nữ, người mẹ đang loay hoay chẳng biết phải làm gì để việc nhà và việc công ty đều ổn thỏa. 

Ann Hinckley-Jors có kinh nghiệm quán xuyến tốt việc nhà và việc công ty dù chị có đến bốn đứa con (con lớn nhất 17 tuổi và con nhỏ nhất mới ba tuổi). Chị hiểu việc một phụ nữ cảm thấy căng thẳng và mất cân bằng ra sao nếu họ thấy mình thất bại trong việc chăm sóc con hoặc không thể tập trung cho công việc.

Lakeview Professional Organizing có những buổi chia sẻ thực tế, những mô hình ứng dụng ngay tại chỗ và cả những buổi trò chuyện giúp phụ nữ hiểu vấn đề mình đang gặp và cách bớt “ôm đồm”, học cách sống thật hiệu quả là thế nào. 

Mục đích của Ann Hinckley-Jors là mong muốn thông qua sự hỗ trợ từ dịch vụ, những chị em bận rộn có thể vừa chăm sóc gia đình lại vừa không gác lại đam mê nghề nghiệp. Duy trì sự cân bằng không phải dễ dàng, nhưng nếu được tư vấn và đi theo lộ trình khoa học với những lớp học kỹ năng cụ thể, một phụ nữ sẽ không cảm thấy quá mất sức nữa. 

Ann Hinckley-Jors chia sẻ: “Tôi không muốn thấy những phụ nữ cố gắng “sống sót” trong chính ngôi nhà mình. Tôi mong nhìn những gương mặt tràn đầy năng lượng, sắp xếp công việc thật nhẹ nhàng và sẵn sàng yêu cầu sự đồng hành từ các thành viên trong gia đình. Họ không việc gì phải quá căng thẳng cả”. 

Anh Thông (theo pri.org, Nikkei, Working Mother) 

 

news_is_not_ads=
TIN NỔI BẬT
TIN MỚI