Vợ sắp cưới đi nhà nghỉ với trai, tiếc gì mà không bỏ

16/03/2018 - 15:34

PNO - Những lời bình luận của cư dân mạng khá chính xác, chàng trai nên thấy mình may mắn khi chưa cưới cô vợ như thế. Bởi với bản chất không chung thủy thì chỉ cần chất xúc tác sẽ thay lòng đổi dạ ngay.

Mới đây, trên diễn đàn dành cho các bạn trẻ, câu chuyện một anh chàng mất vợ sắp cưới vì đi tập gym đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, anh chàng tâm sự như sau:

Vo sap cuoi di nha nghi voi trai, tiec gi ma khong bo
 

Mình và cô ấy sắp cưới. Cô ấy học NEU mới ra trường năm ngoái, đang làm kế toán, bọn mình lên kế hoạch tháng 4 âm lịch sẽ cưới, ăn hỏi rồi, ra mắt hai bên rồi, ngày cưới chọn rồi, chỉ có chụp ảnh cưới và đăng kí kết hôn là chưa.

Cô ấy thuộc tạng người mập mập, kiểu béo bụng, ngón tay to bàn bắp chân to. Cô ấy nói với mình muốn có một bộ ảnh cưới thật đẹp để đời, nên nếu không giảm cân sẽ không thể mặc váy cưới đẹp. Phương pháp cô ấy chọn là đi tập gym.

Từ đó mình không gặp cô ấy nữa. Ngày cô ấy đi làm, chiều về đi tập, mãi tới 9 giờ tối mới về tắm rửa xong lại đi tụ tập bạn bè. Cô ấy nói còn vài tháng nữa là hết độc thân nên muốn gặp bạn bè nhiều hơn. Mình tin tưởng nhưng mình đã lầm.

Bao nhiêu lần nói đi với bạn là bấy nhiêu lần cô ấy đi với đứa con trai mặt trẻ đáng tuổi em cô ấy vào nhà nghỉ. Hỏi ra mới biết thằng đó 98. Vì cả tuần không gặp cô ấy nên mình đánh trộm đến phòng (mình và cô ấy hơi xa nhau, mình bên Long Biên còn cô ấy ở Mỹ Đình).

Lặn lội đến và thấy cô ấy đang leo lên xe thằng đó rồi ôm eo để nó chở đi mất.Mình nói chia tay luôn! Cô ấy van xin bảo nếu bố mẹ cô ấy biết cô ấy sẽ chết. Mình hỏi quen thằng kia ra sao thì cô ấy bảo thằng đó dạy gym cho cô ấy. Vậy nên các bạn à! Đừng dại mà cho người yêu đi tập gym một mình...khi bạn cảm thấy mình không thể ngon bằng mấy thằng huấn luyện viên Gym...

Câu chuyện của anh chàng đã nhận được nhiều ý kiến khác nhau nhưng tất cả đều cho rằng anh chàng này may mắn vì chưa cưới cô vợ có “bản chất” như thế.

Nick name P.N bình luận: “Ông nên cảm ơn gym thì có, bản chất đã thế rồi, đi tập gym chỉ là chất xúc tác để bản chất phản ứng nhanh hơn thôi. Lấy nhau về rồi mới phản ứng khi ấy ông mới vỡ mồm”.

Nick name Q.O hài hước: “gấp đôi canxi để làm gì, để cao hơn người khác bởi một cái sừng. Chưa đăng kí kết hôn là tốt, anh hãy thấy thật may mắn không có sau lại mấy cái mọc cùng một lúc trên đầu. Lúc đấy lí do sẽ là sinh xong béo nên đi tập mà chưa biết con có phải là con mình không !!!”

Nick name K.B.T còn chúc mừng: “Chúc mừng bạn trai nhé. May mắn cho bạn là con đấy tập gym trước khi cưới, chứ nếu tập sau khi cưới thì chắc giờ bạn nuôi con thằng 98 rồi”.

Vo sap cuoi di nha nghi voi trai, tiec gi ma khong bo
 

Nhiều bạn trẻ tỏ ra “tỉnh táo” khi khuyên chàng trai không nên đổ lỗi cho gym mà do gặp không đúng người thôi:

Nick name Q.A bình luận: “đừng đổ lỗi do gym, trách thì nên trách mình quen người yêu tốt quá, trách mình không đủ khả năng, không dám thay đổi bản thân mình thôi, không phải thằng nào đi tập gym cũng chỉ để cua gái đâu”.

Nick name M.N.H cùng suy nghĩ: “Người ta không nghiêm túc với bạn thì dù bạn có giấu không cho đi tập gym người ta cũng tìm được thằng khác cặp kè thôi ạ. Cứ đổ lỗi cho mấy thằng tập gym thì đến khi nào mới khá lên được”.

Nhiều người khi đọc tâm sự còn tỏ ra manh động khi tag luôn tên vợ, chồng, người yêu vào cùng lời cảnh báo “hãy cẩn thận khi đi tập gym”

Vo sap cuoi di nha nghi voi trai, tiec gi ma khong bo
Ảnh minh họa

Những lời bình luận của cư dân mạng khá chính xác, chàng trai nên thấy mình may mắn khi chưa cưới cô vợ như thế. Bởi với bản chất không chung thủy thì chỉ cần chất xúc tác sẽ thay lòng đổi dạ ngay. Thà phát hiện sớm sẽ đỡ đau khổ hơn khi “ván đã đóng thuyền”, “gạo đã nấu thành cơm”.

Diệu Hà

                                                                                       

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI