Vì sao chị em bàn tán cách tặng cục tiền cho vợ của Công Vinh?

27/11/2019 - 16:04

PNO - Mới đây, trên kênh Yotube của ca sĩ Thuỷ Tiên đã đăng tải một clip quay lại cảnh cầu thủ Công Vinh tặng quà sinh nhật cho vợ bằng cọc tiền “khủng” kèm bông hồng ở vườn nhà..

Clip này do chính Công Vinh quay để tạo bất ngờ cho vợ. Nhiều người theo dõi, đặc biệt là các chị em thích thú thán phục trước hành động đầy lãng mạn của Công Vinh dành cho vợ.

Trước khoảnh khắc vừa hài hước vừa ngọt ngào của cặp đôi, không ít người bày tỏ mong muốn có một người chồng tâm lý và hài hước như Công Vinh. Đây không phải lần đầu tiên, Công Vinh gây bất ngờ khi tự tay chuẩn bị quà tặng “đặc biệt” cho vợ.

Trước đó, trong các dịp kỷ niệm, Công Vinh đều dành tặng cho vợ những món quà “khủng” khiến mọi người trầm trồ. Năm 2012, Công Vinh từng tặng Thuỷ Tiên chiếc đồng hồ rắn khảm kim cương có trị giá 4 tỷ đồng, phiên bản giới hạn.

Ngoài ra, còn vô số quà tặng được Thuỷ Tiên tiết lộ trên trang cá nhân như đồng hồ kim cương, túi xách hàng hiệu, dây chuyền… Và lần này, anh lại gây bất ngờ bằng món quà tặng là một cọc tiền.

Chưa kể đến giá trị của các món quà mà điều khiến nhiều người ngưỡng mộ chính là cách tặng quà đầy ngọt ngào của Công Vinh. Trong dịp sinh nhật lần thứ 33 của Thuỷ Tiên, Công Vinh tặng vợ một lẵng hoa lớn kèm lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật bà xã. Anh biết sinh nhật năm nay chắc chắn sẽ là sinh nhật đặc biệt khó quên nhất trong cuộc đời của em, mình đã bên nhau 10 cái sinh nhật rồi, chỉ mong chân cứng đá mềm bên nhau suốt đời em nhé".

Và trong ngày sinh nhật năm nay Thuỷ Tiên chia sẻ rằng, không thấy chồng quan tâm hay chúc mừng gì. Đến tận 7,8 giờ tối, anh lại chọn lúc cô đang trang điểm để tặng quà. Quà lại được đặt trong hộp bánh trung thu cũ, làm cô khá bực bội.

Nhưng cô đã hạnh phúc đến vỡ oà khi mở quà và nghe lời giải thích: “Vì ba không biết mua gì nên tặng mẹ để mẹ muốn mua gì thì mua. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ”. Có lẽ Thuỷ Tiên vui không chỉ vì giá trị món quà mà chính là ở cách thể hiện tình cảm vừa hài hước vừa tình cảm của chồng.

Vi sao chi em ban tan cach tang cuc tien cho vo cua Cong Vinh?
Trong lần sinh nhật thứ 34 của Thuỷ Tiên, Công Vinh tặng vợ một cọc tiền kèm bông hồng hái từ vườn nhà. Ảnh cắt từ clip

Chuyện chồng tặng tiền cho vợ vào những ngày lễ hay kỉ niệm thay cho những món quà hiện vật không phải là hiếm. Bởi khi đã kết hôn, người ta thường sống thực tế hơn chứ không cầu kì lãng mạn như lúc đang yêu. Nhưng không phải bà vợ nào khi nhận những món quà bằng tiền đó đều thấy hạnh phúc thậm chí còn cảm thấy tủi thân. Không ít ông chồng bị chê là “thô” khi tặng tiền cho vợ thiếu tế nhị. Không buồn sao được khi ngày lễ, người ta nhận được quà này quà nọ còn chồng “quẳng” cho cục tiền bảo “muốn mua gì thì mua”.

Phụ nữ vốn rất nhạy cảm, thứ chị em coi trọng không hẳn là giá trị của món quà mà chính là thái độ người tặng. Dù món quà đắt giá nhưng người chồng hời hợt hay tặng cho có, sẽ chẳng người phụ nữ nào vui trọn vẹn. Nhưng chỉ cần một câu nói ngọt ngào, một cử chỉ quan tâm chân thành thì dù món quà nhỏ cũng khiến chị em hạnh phúc.

Điều này lý giải tại sao cách tặng quà của Công Vinh lại gây sự ngưỡng mộ. Tuy  chẳng phải người chồng nào cũng có điều kiện để chuẩn bị những quà “khủng” như chàng cầu thủ này, nhưng tin vui là các anh hoàn toàn có thể mang niềm vui và sự xúc động cho người bạn đời bằng sự quan tâm chân thành. Không hẳn tặng tiền hay vàng bạc mới đem lại hạnh phúc, chính sự trân trọng lẫn nhau mới là nền tảng của cuộc hôn nhân bền vững.

                                                                                                               Thuý Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI