Ngăn cản chồng “hờ” đi nhậu, một thiếu nữ bị đâm tử vong

12/06/2016 - 14:36

PNO - Sau khi đi nhậu về, Tịnh và Thảo xảy ra mâu thuẫn. Tịnh định bỏ đi tiếp thì Thảo cản lại nên đối tượng lấy dao đâm nạn nhân gục tại chỗ.

Ngan can chong “ho” di nhau, mot thieu nu bi dam tu vong
Trần Văn Tịnh tại cơ quan công an.

Ngày 12/6, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã khởi tố vụ án và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Trần Văn Tịnh (24 tuổi, trú Thị Xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) để điều tra về hành vi giết người.. Nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Thảo (21 tuổi, ngụ TP Nha Trang).

Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 11/6 người dân quanh tổ dân phố 14 Phương Mai, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang nghe tiếng xô xát, cãi vã phát ra từ một dãy trọ nằm sâu trong hẻm. Khi đến nơi thì mọi người phát hiện chị Thảo đã tử vong.

Tại hiện trường có nhiều vệt máu, đồ đạc trong phòng bị xáo trộn, có dấu hiệu của sự giằng co. Thi thể chị Thảo có nhiều vết thương.

Theo thông tin ban đầu, Tịnh và Thảo sống chung với nhau như vợ chồng từ tháng 5/2016 tại khu trọ phường Vĩnh Phước. Tối 10/6, Tịnh đi nhậu cùng bạn, Thảo gọi điện thoại nhưng Tịnh không nghe máy mà đưa điện thoại cho người khác nghe. Khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, khi Tịnh về lại phòng trọ thì giữa Tịnh và Thảo xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Tịnh định bỏ đi nhậu tiếp nhưng Thảo nhất quyết không cho đi, chặn cửa ra vào rồi đẩy Tịnh vào phòng ngủ. Tịnh với lấy con dao nhọn để hù dọa Thảo thì Thảo nói “đâm đi”. Thảo vừa dứt lời, Tịnh đâm một nhát vào ngực trái của Thảo khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an TP.Nha Trang đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Sáng 11/6, Công an đưa Tịnh về trụ sở để điều tra, làm rõ. Tại đây, Tịnh khai nhận toàn bộ hành vi của mình. 

Theo những người sống gần dãy trọ, chị Thảo không nghề nghiệp ổn định, đến thuê phòng trọ này sinh sống với Tịnh như vợ chồng được hơn tháng nay. Phòng trọ chị Thảo lúc nào cũng đông người tới vui chơi, thường xuyên tổ chức ăn nhậu thâu đêm. Nhiều lần bạn bè đến ăn nhậu rồi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI