Tôi hoang mang vì bị em gái vợ tống tiền

22/07/2018 - 18:00

PNO - Chuyện xảy ra cách đây bốn năm, tưởng chừng mọi thứ đã ngủ yên trong quá khứ, vậy mà giờ đây em vợ đào bới lên với mục đích tống tiền tôi...

Tôi xuất thân trong một gia đình khó khăn ở vùng quê nghèo thuộc tỉnh Điện Biên. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, tôi quyết tâm lên Hà Nội học đại học. Trong thời gian đó, tôi nhận được sự giúp đỡ của nhiều người nên đã hoàn thành việc học suôn sẻ và tìm được một công việc ổn định.

Toi hoang mang vi bi em gai vo tong tien
Tôi và em vợ đềui ngượng ngùng bối rối khi sự việc xảy ra. Ảnh minh họa

Vợ tôi cũng sinh ra ở nông thôn, gia đình không mấy khá giả. Chúng tôi đều bắt đầu từ cảnh nghèo nên hiểu và thông cảm cho nhau. Từ ngày cưới, mọi chi tiêu đều được vợ tính toán cẩn thận tiết kiệm. Ngay cả kế hoạch có con cũng phải lùi lại để ưu tiên cho việc tập trung kiếm tiền.

Sáu năm sau, chúng tôi đã dành dụm mua được căn nhà nhỏ ở vùng ngoại ô. Tuy đi làm hơi xa nhưng vợ chồng tôi rất mừng vì cuối cùng đã có một nơi chốn đi về. Chúng tôi bắt đầu “thả” để sinh em bé.

Cuối cùng vợ tôi cũng mang bầu. Đến kỳ sinh nở, vợ tôi về quê ngoại ở cữ còn lại mình tôi trên Hà Nội. Sau sáu tháng, mẹ tôi ở quê lên chăm cháu để vợ tôi đi làm. Do mẹ chồng nàng dâu không hợp nhau nên cuộc sống khá ngột ngạt.

Đến hè, vợ bàn với tôi nhờ đứa em gái lên phụ trông con để mẹ tôi về quê. Em vợ vừa nghỉ việc ở công ty cũ vì cãi nhau với sếp và chưa muốn tìm công việc mới. Tôi thấy vợ tính toán hợp lý nên không băn khoăn gì. Vả lại, cuộc sống luôn va chạm với mẹ vợ khiến tôi mệt mỏi, nên vợ tính thế nào tôi cũng gật.

Toi hoang mang vi bi em gai vo tong tien
Em vợ nhắc lại chuyện cũ để tống tiền. Ảnh minh họa

Em vợ lên ở với vợ chồng tôi khá vui vẻ vì chị em gái hợp nhau, tôi đi làm suốt ngày nên cũng ít đụng chạm. Khoảng được một tháng thì dưới nhà ngoại có việc, vợ phải về quê một tuần để thu xếp. Trong nhà chỉ còn lại tôi, em gái vợ và con trai tôi. 

Nói gì thì nói, giữa đàn ông và đàn bà sinh hoạt trong một không gian nhỏ vẫn có điều bất tiện. Em gái thường "thả rông" khi ở nhà, cô ấy cũng hay mặc váy ngắn, tôi dù cố ý không nhìn, vẫn cảm thấy khó chịu.

Vợ đi được vài ngày, thì có chuyện. Hôm ấy, tôi đi tiếp khách về muộn hơi quá chén. Tôi quá xỉn nên về là lăn quay xuống giường ngủ. Đêm đó, tôi tỉnh dậy khi còn lơ tơ mơ bởi chưa hết xỉn, thì thấy em gái vợ đang ôm chặt tôi, và rồi chuyện không hay đã xảy ra...

Sáng hôm sau, chúng tôi đều xấu hổ và bối rối, nhưng em vợ chủ động nói xin lỗi tôi. Em nói do nằm chơi với cháu trên giường vợ chồng tôi rồi ngủ quên mất. Cô ấy hứa sẽ giữ kín chuyện này và lập tức gọi vợ tôi lên thành phố để cô ấy về quê nhận việc mới.

Toi hoang mang vi bi em gai vo tong tien
Tôi rất hoang mang trước lời đe dọa của em vợ. Ảnh minh họa

Đã bốn năm kể từ ngày đó, vợ chồng tôi sinh thêm đứa con thứ hai, em vợ thỉnh thoảng vẫn ghé nhà tôi chơi với khuôn mặt tỉnh bơ, vui vẻ. Dạo gần đây, giữa vợ và em có chút khúc mắc và cãi nhau. Theo vợ tôi, em gái xin tiền để đi chơi nhưng vợ không cho. Vì bản thân cô ấy rất tiết kiệm, giờ thấy em ăn chơi đua đòi, không mấy hài lòng.

Cách đây ít ngày, em gái vợ nhắn tin tống tiền, dọa sẽ nói sự thật chuyện cách đây bốn năm với vợ tôi nếu tôi không chu cấp cho em một khoản tiền nhất định.

Tôi rất hoang mang trước lời đe dọa. Nếu em vợ tiết lộ chuyện động trời năm ấy thì tôi biết ăn nói làm sao với vợ và gia đình bên ngoại?  Liệu tôi còn có thể giữ được tổ ấm nhỏ của mình nữa hay không?

                                                                                         Duy Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI