'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng: Sau những thăng trầm mất mát càng rực rỡ ở tuổi 52

26/11/2019 - 09:52

PNO - Lý Nhược Đồng có sự nghiệp thành công nhưng cuộc đời lại lắm éo le. Sau bao nhiêu giông bão, cô đã tìm lại được chính mình. Cô nhận ra, là phụ nữ, học cách yêu bản thân mới là sự khởi đầu mạnh mẽ nhất.

Nhắc đến “Tiểu Long Nữ” mọi người đều nhớ đến Lý Nhược Đồng. Vai diễn kinh điển này đã giúp tên tuổi của cô ngày một nổi tiếng. Song, trái với sự thăng hoa trong diễn xuất, cuộc đời cô lại là những nốt trầm đau khổ.

'Tieu Long Nu' Ly Nhuoc Dong: Sau nhung thang tram mat mat cang ruc ro o tuoi 52
Vai diễn Tiểu Long Nữ kinh điển của Lý Nhược Đồng

Năm 1998, Lý Nhược Đồng bắt đầu bước vào mối quan hệ với người đàn ông hơn cô chín tuổi - Quách Ứng Tuyền. Cô cùng người mình yêu đồng cam cộng khổ, lúc sự nghiệp Quách Ứng Tuyền khốn đốn, cô đã dốc hết toàn bộ tài sản giúp người yêu, bản thân không còn một xu dính túi.

Năm 2008, khi khôi phục được cơ ngơi cũng là lúc Quách Ứng Tuyền rời bỏ cô. Tiếp sau đó là nỗi đau mất cha, bệnh tật, nợ nần… Những nỗi đau tận cùng ấy như dìm cô xuống vực thẳm.

Năm 2013, cô quay trở lại đóng phim. Cô đã dành 5 năm để thu xếp lại chính mình sau cuộc tình đau khổ ngày trước. Nụ cười rạng rỡ ngày trở lại của cô, hơn tất thảy, chứng tỏ cô đã thực sự buông bỏ được quá khứ. Thậm chí, như lời cô nói, ngay cả sự oán hận Quách Ứng Tuyền cũng không còn nữa.

'Tieu Long Nu' Ly Nhuoc Dong: Sau nhung thang tram mat mat cang ruc ro o tuoi 52
Lý Nhược Đồng rạng rỡ ở tuổi 52

Lý Nhược Đồng của hiện tại đã ngoài 52 tuổi nhưng vẫn trẻ đẹp như thời thiếu nữ. Sau khi trải qua những thất bại, mất mát trong cuộc sống, cô nhận ra rằng cần phải học cách yêu bản thân trước, sau đó mới biết cách yêu người khác.  

Cô thẳng thắn bày tỏ rằng mình đã qua cái thời yêu đương mãnh liệt. Nếu sau này ông trời chiếu cố sắp đặt cho duyên phận của mình thì cô sẽ vui vẻ đón nhận, còn nếu không, cuộc sống của cô cũng sẽ ung dung tự tại như bây giờ. “Độc thân, sao lại không thể chứ?”, cô ấy đã tự tin nói như vậy đấy.

Từ khi lấy lại được tinh thần cho bản thân, Lý Nhược Đồng càng chắc chắn rằng, mong muốn bản thân mình ngày một tốt hơn còn quan trọng hơn cả tình yêu. Cô thực sự rất yêu thích việc luyện tập thể dục, những giọt mồ hôi rơi xuống trong phòng tập dần hóa thành sức sống hiện rõ trên khuôn mặt cô.

'Tieu Long Nu' Ly Nhuoc Dong: Sau nhung thang tram mat mat cang ruc ro o tuoi 52
Rèn luyện sức khỏe là đam mê của Lý Nhược Đồng

Một Lý Nhược Đồng có phần bốc đồng thời trẻ cũng giống như nhiều người trong chúng ta, trao cho người mình yêu tất cả những gì mình có để rồi nhận lại tổn thương. Sau khi trưởng thành, chúng ta mới hiểu ra, dù yêu một người đến nhường nào cũng cần phải tỉnh táo, đừng đánh mất chính mình.

Lý Nhược Đồng của hôm nay đã tìm lại được sự tự tin và ánh hào quang của chính mình ngày xưa. Theo cô, người phụ nữ giàu có về tâm hồn thì dù đang độc thân vẫn thấy hạnh phúc.

Phụ nữ thường thắc mắc: “Rốt cuộc thì lấy người chồng như thế nào mới hạnh phúc?”. Sao có thể có đáp án chính xác cho câu hỏi này. Bởi sự lựa chọn của mỗi người khác xa nhau, hạnh phúc hay không là do thái độ của mỗi người đối với tình yêu của chính mình. Hạnh phúc của mình phải do chính mình quyết định.

'Tieu Long Nu' Ly Nhuoc Dong: Sau nhung thang tram mat mat cang ruc ro o tuoi 52
Việc chăm lo cho bản thân khiến Lý Nhược Đồng ngày một đẹp hơn

Nàng “cô cô” Lý Nhược Đồng gửi gắm, nếu chưa tìm được một nửa mà mình cần, tốt nhất hãy yêu bản thân mình trước. Bởi vì hôn nhân không phải để bạn lao tâm khổ tứ mà là để bạn trở thành một người hạnh phúc hơn. Một người biết yêu bản thân mới dồi dào năng lượng để yêu người khác.

Lý Nhược Đồng đã làm được, trở thành một người tốt hơn xưa sẽ có cuộc sống trọn vẹn hơn xưa. Con đường mà Lý Nhược Đồng tìm lại chính mình thật đáng học hỏi: Trước tiên hãy học cách yêu bản thân, tìm thấy hạnh phúc của chính mình. Và chỉ khi biết tự yêu thương chính mình mới đáng được người khác thương yêu.

Vũ Hoài (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI