Thuê xã hội đen đánh ghen rồi tận cùng đau đớn

07/07/2019 - 13:38

PNO - Tôi đi làm về, đang chuẩn bị bữa cơm chiều cho gia đình, thì nhận điện thoại của Hoa. Nó bảo tôi bay chuyến 9 giờ tối hôm ấy vào Sài Gòn cùng nó, để “bắt tận tay, day tận trán”, đánh ghen gã chồng ham “ăn chả”.

Tôi rụng rời tay chân, nhưng tôi từ chối đi cùng Hoa. Chuyện quá gấp, tôi thu xếp sao nổi. Tôi biết Mạnh, chồng Hoa, một doanh nhân giàu có làm trong ngành xây dựng. Manh có tính lang chạ và Hoa đã thuê thám tử tư theo dõi chồng bấy lâu. Chắc lần này, Hoa quyết định “úp sọt” gã chồng ăn vụng.

Tuy không đi cùng Hoa vào Sài Gòn trong vụ đánh ghen, nhưng cả đêm tôi không ngủ được. Hoa cho biết sẽ đưa cậu con trai 12 tuổi đi theo. Khi tôi khuyên Hoa không nên để con trai bé nhỏ chứng kiến chuyện không hay của bố mẹ, Hoa không trả lời và tắt máy điện thoại. 

Thue xa hoi den danh ghen roi tan cung dau don
Hoa nói với tôi sẽ cùng con trai dắt díu nhau đi đánh ghen. Hình minh họa

Tôi cứ mường tượng hình ảnh cô bạn mình, tay dắt theo con trai, mở toang cửa phòng khách sạn đáng ghen, để chính mình và cả đứa con tận mắt chứng kiến cảnh cha bê tha, sao mà chát đắng. Tại sao Hoa cứ phải đi đến tận cùng sự việc đau đớn này?

Ngày hôm sau, tôi liên lạc điện thoại với Hoa nhiều lần, nhưng chỉ nghe tiếng máy trả lời tự động. Hoa ngắt máy khiến tôi lo lắng đứng ngồi không yên. Cho tới buổi chiều, thì tôi đột ngột nhận cuộc gọi của Mạnh, chồng Hoa.

Mạnh khẩn thiết nhờ tôi hãy khuyên Hoa dừng việc thuê nhóm xã hội đen ở Sài Gòn để trừng phạt Mạnh và cô bồ, bởi tụi xã hội đen rất quái đản, thường tận dụng cơ hội làm tiền hai bên, cực kỳ nguy hiểm, Mạnh lo lắng cho Hoa và con trai. Anh ta sợ rằng đứa con trai độc nhất của anh ta sẽ bị tụi xã hội đen dùng để khống chế làm tiền cả hai vợ chồng.

Nhưng tôi biết giúp làm sao khi phương tiện duy nhất để tôi kết nối với Hoa là cái điện thoại, thì Hoa lại tắt máy.

Tám ngày sau đêm đánh ghen điên cuồng của Hoa, thì cô mới liên lạc với tôi. Đêm đó, với sự hỗ trợ của thám tử và nhóm xã hội đen, Hoa đã bắt tại chỗ chồng mình và cô bồ đang tình tang ngay tại phòng khách sạn 4 sao ở trung tâm Sài Gòn. Hoa ép chồng và cô bồ ký vào hai tờ giấy đã soạn thảo sẵn nội dung mà cô mang theo. Sau đó, trước mặt chồng, Hoa giáng hai cái tát căm hờn lên mặt tình địch, và dắt con bỏ đi.

Cô bồ run sợ trước sự đe dọa của Hoa và nhóm xã hội đen. Hôm sau cô đi làm, đã tái mét mặt khi có một kẻ đeo kính đen, chạy xe máy vè vè sát sạt, buông những lời thì thầm kinh khủng về những món “quà tặng” nhớ đời cô sẽ nhận nếu còn tiếp tục tằng tịu với Mạnh.

Sau đó, cứ mỗi buổi sáng cô bồ nhỏ bé đáng thương của Mạnh đến cơ quan làm việc là lại nhận được một bức thư, hoặc một đóa hoa kèm thư, với những lời đe dọa cho xuống địa ngục. Cô sợ hãi tới nỗi phải nhắn bảo vệ cơ quan từ chối nhận thư, hoa, hay bất cứ thứ gì gửi cho cô.

Nào ngờ, sau đó, cô lại phải nhận những cú điện thoại gọi đến cơ quan, ỡm ờ tán tỉnh, nhưng ngầm sau đó là lời đe dọa... Cô bị stress và xin tạm nghỉ việc, tránh đi đâu không rõ. Thám tử do Hoa thuê vẫn đang tìm kiếm cô ta.

Sau đó, Hoa họp gia đình với sự có mặt của cả bố mẹ chồng, ép Mạnh phải hứa sẽ 'tiệt nọc' chuyện qua lại gái gú. Mạnh xin lỗi và hứa tất cả theo những gì Hoa yêu cầu, anh cũng phải sang tên cho Hoa nhà cửa, tài sản giá trị...

Thue xa hoi den danh ghen roi tan cung dau don
Có đủ chứng cứ cho việc chồng ngoại tình, có đủ mục đích về tài sản, chỉ tình vợ chồng là không còn.

Đáng buồn là thời gian qua đi, Hoa vẫn chẳng thể yên lòng cho được. Hoa bị ám ảnh bởi câu “Kim đâm vào thịt thì đau, thịt đâm vào thịt nhớ nhau muôn đời”. Cô tin rằng chồng mình chưa thể nguôi ngoai với cô kia.

Hoa đã thôi không thuê thám tử, cũng nói với tôi cô đã chán không buồn đánh ghen nữa. Nhưng Hoa bí mật nhờ một anh bạn thân của chồng ở Sài Gòn để ý giùm xem Mạnh có còn đi lại với cô bồ nhí hay không. Anh bạn đôi lần báo, rằng Mạnh và cô bồ thỉnh thoảng có liên lạc điện thoại, nhưng không dám gặp chồng Hoa. Hoa vẫn nửa tin nửa ngờ.

Nỗi nghi ngờ luôn hành hạ Hoa, bạn tôi gầy rộc, buồn bã, dù sống trong cảnh giàu sang. Bát nước trót đã hắt đi, giờ vun lại sao đây. Hoa lấy được chồng giỏi giang, kiếm tiền như nước, mà vẫn khổ tâm trăm lần. “Nhà giàu cũng khóc” là vì vậy.

Kiều Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI