Ở độ tuổi nào, đàn ông phong độ nhất?

31/01/2018 - 17:11

PNO - Người ta cho rằng đàn ông nghĩ về tình dục bất cứ giây phút nào rảnh. Nhưng suy nghĩ và hành động là những điều hoàn toàn khác nhau.

Tất nhiên, tình yêu và tình dục có ở bất kỳ độ tuổi nào. Nhưng nếu phụ nữ thường thăng hoa trong tình dục ở tuổi 30+, thì đời sống tình dục của đàn ông hơi khác, và các đặc điểm tuổi tác của mỗi giai đoạn liên quan mật thiết đến cuộc sống riêng tư này. Những thay đổi tốt hơn và xấu của đời sống tình dục trong các độ tuổi có thể xác định như sau.  

O do tuoi nao, dan ong phong do nhat?
Ảnh minh họa

Tình dục ở tuổi 20-25

Thông thường đàn ông bắt đầu cuộc sống tình dục ở tuổi 16-20, vì vậy vào tuổi 20, anh ta đã có một số kinh nghiệm - đôi khi rất phong phú và thành công, đôi khi không. Vào giai đoạn này, người đàn ông có thể hình và sức khỏe tốt, do đó anh ta cần có tình dục một cách thường xuyên.

Thêm vào đó, ở tuổi này, người đàn ông có lượng testosterone khổng lồ trong máu, để thỏa mãn ham muốn của mình, họ luôn sẵn sàng cho những quan hệ gần gũi gần như bất cứ lúc nào. Sự kích thích thường xảy ra dễ dàng, tuy nhiên, thời gian quan hệ tình dục có thể làm người phụ nữ thất vọng - tỷ lệ phần trăm nam giới "có thể" vượt quá 5 phút là không cao.

Một bất lợi khác là trong hầu hết các trường hợp ở độ tuổi này, những người trẻ tuổi không chú ý nhiều đến những màn dạo đầu hay sự âu yếm, vuốt ve, họ luôn cố gắng chộp "lấy con mồi" càng nhanh càng tốt.

O do tuoi nao, dan ong phong do nhat?
Ảnh minh họa

Tình dục trong độ tuổi 25-30

Đến tuổi 30 tuổi, testosterone bắt đầu giảm, với người đàn ông ở tuổi này, nỗi khao khát tình dục trở nên tỉnh táo và biết kiểm soát. Điều này ảnh hưởng đến hành vi trong mối quan hệ với phụ nữ, người đàn ông trở nên chọn lọc. Sự gợi cảm, tinh tế và kinh nghiệm của đối tác với anh ấy là hết sức quan trọng. Sex ngày càng tuyệt vời hơn, những vấn đề trục trặc với sex ngày càng giảm thiểu, tần suất hoạt động trong một đêm có thể hiệu quả hơn.

Một điểm cộng đặc biệt cho phụ nữ có trí tưởng tượng là chính trong thời gian này người đàn ông rất ham muốn những các thí nghiệm mới, họ cũng luôn muốn đạt những thành tích cao hơn và khám phá nhiều hơn.

Tình dục trong độ tuổi 30-35

Đây là thời kỳ hoàng kim của một người đàn ông đầy sức mạnh, năng lượng, tham vọng và ham muốn. Đồng thời, trách nhiệm xã hội và trách nhiệm gia đình, con cái lại cũng làm giảm mức độ hoạt động tình dục. Thiếu ham muốn có thể xuất phát từ sự mệt mỏi, quá căng thẳng, stress và thiếu ngủ. Do đó, những cuộc "marathons cho đến sáng" ngày càng trở nên ít hơn, đặc biệt vào các ngày trong tuần.

Sức khỏe của nhiều người đàn ông trong tuổi này có thể xấu đi: viêm tuyến tiền liệt có thể bắt đầu phát triển trong giai đoạn này, và để người đàn ông có thể bắt đầu hành động, đôi khi cần phải kích thích thêm. Nhưng trong suốt quá trình quan hệ tình dục, nam giới trong nhóm tuổi này có thể "giữ được" trong một thời gian dài - quá trình đó có thể kéo dài từ 10 phút.

O do tuoi nao, dan ong phong do nhat?
Ảnh minh họa

Tình dục trong độ tuổi 35-45

Theo thống kê, nếu một người đàn ông có đời sống tình dục thường xuyên trước tuổi này, thì sau đó những thay đổi đặc biệt không thấy rõ. Nhiệt huyết của người đàn ông vẫn gần giống khi anh ta 30 tuổi. Vấn đề duy nhất có thể trở thành trở ngại là một số bệnh mãn tính không được quan tâm đúng lúc.

Có một thống kê rất lạ: một số đàn ông trong nhóm tuổi này, đã có một số kinh nghiệm, lại trở nên đam mê những thử nghiệm mới. Sự quá đầy đủ, những hiểu biết đã có, sự tự tin - tất cả những yếu tố này góp phần hình thành một thực tế là người đàn ông có thể trở thành một kẻ theo đuổi những thú vui không chuẩn. Tuy nhiên, nếu ham muốn của người bạn đời có thể trùng khít thì đây không phải là một điểm âm.

Tất nhiên, chúng ta cần phải đề cập đến những điểm cộng. Chính ở thời gian này người đàn ông chú trọng hơn đến sự hài lòng của người bạn đời chứ không phải của chính mình. Anh ấy nhẹ nhàng, lịch sự, giàu kinh nghiệm, có khả năng giao hợp dài, bởi vì niềm vui của chính anh ấy đã đứng hàng thứ 2 với chính anh ấy.

O do tuoi nao, dan ong phong do nhat?
Ảnh minh họa

Tình dục của nam giới từ 50 tuổi trở lên

Thật là đáng ngạc nhiên, nhưng, theo các nhà khoa học, gần một phần tư những người đàn ông đã sống qua nửa thế kỷ, khả năng tình dục của họ được cải thiện so với tuổi 30-40. Điều này được giải thích bởi thực tế là người đàn ông không còn chịu áp lực trong đời sống tình dục như trước đây.

Bên cạnh đó, mặc dù thực tế là sự kích thích và cương cứng đòi hỏi nhiều thời gian hơn, nhưng chính quan hệ tình dục tự nó có thể kéo dài lâu hơn, và với người đàn ông của độ tuổi đó ưu tiên đầu tiên vẫn là sự hài lòng của đối tác nên họ sẵn sàng dành thời gian cho các trò chơi trong tình dục hơn.

Tất nhiên, mỗi người là một cá thể, và những gì chúng tôi nói chỉ là thống kê tổng quát. Điều quan trọng nhất vẫn là bảo vệ sức khỏe thể chất và tâm lý của bạn, khi đó niềm vui của tình dục sẽ có cho cả hai người ở mọi lứa tuổi.

                                                                                                        Thúy Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI