Ngưỡng mộ vì bầu bí 30 tuần mẹ bỉm sữa vẫn xinh đẹp, rạng ngời như nữ thần

10/06/2018 - 08:00

PNO - Sau khi xem xong loạt ảnh bầu xinh đẹp, rạng rỡ của mẹ bỉm sữa 30 tuần dưới đây, chắc chắn nhiều người sẽ phải tự hỏi: Mang thai thật sự là việc nhẹ nhàng đến vậy sao?

Nguong mo vi bau bi 30 tuan me bim sua van xinh dep, rang ngoi nhu nu than
Dù đã mang thai 30 tuần nhưng mẹ bỉm sữa Thùy Dương vẫn xinh đẹp, rạng ngời và đầy sức hút.

Nếu nghĩ mang thai là đầu bù tóc rối, ăn mặc xuề xòa, xấu xí, luộm thuộm thì mẹ bỉm sữa Thùy Dương (29 tuổi, Nha Trang) đã chứng minh điều ngược lại một cách hoàn toàn thuyết phục: Dù bầu bí, nhưng chị em vẫn có thể tỏa sáng rạng ngời nếu biết yêu thương và chăm sóc bản thân đúng cách.

Trò chuyện với chị Thùy Dương thì được biết, tuy đã kết hôn được 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên chị mang thai. Hai năm trước vì lý do công việc của chồng mà anh chị đã tạm thời hoãn kế hoạch có con lại. Nhưng nhờ điều đó mà chị Dương đã có rất nhiều thời gian lên kế hoạch chuẩn bị cho việc mang thai như tiêm phòng cúm, thủy đậu, ăn uống bổ sung axit folic và các loại vitamin cần thiết cho quá trình mang thai…

Nguong mo vi bau bi 30 tuan me bim sua van xinh dep, rang ngoi nhu nu than

Ngay cả ngày thường trông chị vẫn rất trẻ trung và xinh tươi.

 

Sau hai năm kế hoạch, đến năm 2017, hạnh phúc cuối cùng đã mỉm cười với đôi vợ chồng. Tuy nhiên, do tính chất công việc thường xuyên phải xa nhà nên trong quãng thời gian 9 tháng 10 ngày thai kì, chồng chị Dương rất ít khi có thời gian ở bên chăm sóc vợ.

“Tuy không được chồng đưa đón, mua đồ ăn khi cần, đưa đi chơi giải tỏa căng thẳng mỗi ngày như các mẹ bầu khác nhưng mình vẫn rất hạnh phúc vì ngày ngày được chồng hết lòng quan tâm. Chồng mình làm công việc xây dựng nên thường xuyên phải đi công trình xa. Tuy công việc bận rộn nhưng anh thường tranh thủ mọi lúc rảnh rỗi để nhắn tin nhắc nhở mình ăn uống đầy đủ. Vợ chồng xa nhau nhưng chồng chưa bao giờ làm mình bất an hay nghi ngờ điều gì. Có thể vì vậy nên suốt thai kì mình luôn vui vẻ và xinh đẹp”.

Nguong mo vi bau bi 30 tuan me bim sua van xinh dep, rang ngoi nhu nu than
Tuy ở xa nhưng chị Dương luôn nhận được sự quan tâm từ chồng.

Chị Dương cho biết, trong thời gian mang thai chị không kiêng kị những việc như trang điểm, dưỡng da vì nghĩ bầu hay không bầu thì phụ nữ lúc nào cũng cần xinh đẹp. Do đó, chị vẫn áp dụng các bước chăm sóc da hàng ngày như tẩy trang, đắp mặt, dưỡng da, bôi kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà…..

Thay vì dùng mỹ phẩm hóa học, chị Dương chuyển sang sử dụng các sản phẩm 100% tự nhiên từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Làn da trắng bóc, không hề có mụn, không nám và sạm đi trong suốt thời gian mang thai của chị Dương càng khiến chị em có cảm giác mang thai là chuyện vô cùng dễ dàng.

Nguong mo vi bau bi 30 tuan me bim sua van xinh dep, rang ngoi nhu nu than
 

Trước khi mang thai, chị Dương chỉ nặng 43kg, vóc dáng khá mảnh khảnh và nhỏ nhắn. Trong quá trình mang bầu, chị chỉ tăng khoảng 10kg, em bé được 3,2kg. Tất cả là nhờ chế độ ăn uống khoa học, hợp lý của chị.

“Vì sợ cân nặng tăng nhanh không tốt cho cả mẹ và con nên mình rất chú ý đến chế độ ăn uống. Mình thường chia nhỏ đồ ăn thành nhiều bữa, tập trung vào các loại hoa quả, đồ hấp, đồ nướng ít dầu, sữa hạt, sữa chua, váng sữa, phomai… Đặc biệt, mình không uống sữa bầu mà thường uống sữa không đường vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và trước bữa ăn sáng 30 phút. Mình biết đó chính là lúc cơ thể hấp thụ canxi tốt nhất trong ngày.”

Nguong mo vi bau bi 30 tuan me bim sua van xinh dep, rang ngoi nhu nu than
 

Nói về bộ ảnh bầu xinh đẹp của mình, chị Dương chia sẻ đã lên kế hoạch chụp ảnh tỉ mỉ, chi tiết trước đó cả 1 tháng. Tuy nhiên, do bộ ảnh được thực hiện ở Sài Gòn nên chị đã đặt chụp trọn gói tại một studio.

“Khi chụp bộ ảnh này là mình mang thai 30 tuần rồi nhưng cơ thể chưa nặng nề lắm. Được ekip hỗ trợ nhiệt tình nên chỉ nửa buổi là bộ ảnh hoàn thành. Mình cho rằng làm mẹ là thiên chức của phụ nữ. Cảm giác mang trong mình một sinh linh bé nhỏ rất hạnh phúc nên mình muốn lưu giữ lại kỷ niệm thật nhiều. Do vậy, mình không bận tâm lắm đến quan niệm chụp hình trong thời kỳ này sẽ làm mất duyên con. Dù có xấu hay bị tăng cân xuống sắc mình vẫn muốn chụp để lưu giữ lại khoảng thời gian quý giá này”.

Nguong mo vi bau bi 30 tuan me bim sua van xinh dep, rang ngoi nhu nu than
 

Cũng theo chị Dương, phụ nữ đừng nên giữ khư khư quan niệm sự biến đổi khi mang thai là sự xấu xí vĩ đại, là sự hy sinh cho con. Bởi không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ chưa đẹp vì chưa biết cách chăm sóc và quan tâm đến bản thân.

Nếu da chưa đẹp, nhiều mụn thì tìm cách loại bỏ bó. Nếu tóc cũ kĩ thì làm mới nó lên. Nếu bị tăng cân nhiều thì tìm cách ăn uống khoa học hơn, vào mẹ mà không vào con. Dù thế nào cũng đừng vì lý do mang bầu xấu chẳng ai cười mà để bản thân trở nên xấu xí. Nếu không có nhiều điều kiện thì chị em vẫn có thể áp dụng các cách chăm sóc da tự nhiên hoặc tập thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày để tâm trạng luôn vui vẻ và cơ thể được tươi tắn, rạng ngời.

Nguong mo vi bau bi 30 tuan me bim sua van xinh dep, rang ngoi nhu nu than
 

Ngoài ra, các mẹ dù bầu xấu hay đẹp cứ mạnh dạn lưu giữ cho mình 1 bộ ảnh bầu để sau này khi con lớn, chúng sẽ biết được mẹ đã hy sinh, vất vả, đã đánh đổi rất nhiều như thế nào để cho các con được trọn vẹn.

Hiện tại, chị Dương đã sinh một bé trai kháu khỉnh, khỏe mạnh. Và tất nhiên, sau khi sinh, chị vẫn tiếp tục giữ vững phong độ khi nhanh chóng lấy lại dáng và càng ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Thùy Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI