Bi hài trẻ bị nhiễm phim tâm lý: Cô ơi, bạn ấy "dê" con!

22/03/2016 - 07:22

PNO - "Con thích bạn Trúc Anh thì con hôn ạ. Trong phim, con trai mà hôn kiểu đó là con gái thích lắm, sau cứ cười một mình thôi".

Tụi con gái là một lũ nham hiểm và độc ác!

Trẻ nhỏ bắt chước rất nhanh, vì thế cha mẹ cần quản lí thật cẩn thận các loại phim ảnh không phù hợp với lứa tuổi của chúng. Trên thực tế, đã có rất nhiều ông bố bà mẹ phải đau đầu khi trẻ bị nhiễm những điều không nên từ phim ảnh.

Chị Lan Anh (Văn Quán, Hà Đông) cũng được nếm trải một phen đau đầu vì cậu con trai lớp hai bị nhiễm phim tâm lý: "Con trai tôi vốn chơi rất thân với bé Hà My hàng xóm. Nhưng không hiểu sao, trưa nay khi My chạy sang nhà rủ chơi đồ hàng thì thằng bé gắt gỏng đuổi con bé về.

Trà My thấy bạn nổi nóng vô cớ, liền nức nở chạy về. Tôi giận quá, quát con, thì nó cong môi lên cãi mẹ: "Con không muốn chơi với bọn con gái nữa. Tụi nó là một lũ nham hiểm và độc ác. Con gái phức tạp lắm."

Tôi hỏi "tại sao con lại ăn nói kì cục vậy?" thì thằng bé hồn nhiên đáp: "thì con thấy ở trong phim đó, mấy cô con gái toàn là người xấu thôi, thế thì ai dám chơi cùng".

Bi hai tre bi nhiem phim tam ly: Co oi, ban ay

Gia đình chị Tâm cũng một lần cười bò vì câu chuyện hài hước của cô con gái: "Chủ nhật vừa rồi tôi gửi con gái 6 tuổi sang nhà ông bà ngoại. Buổi chiều đón con về, ông ngoại vừa cười vừa kể: "Hôm nay khi đang xem quảng cáo về nệm cao su, có cảnh hai người đang nằm nhìn nhau với vẻ mặt hạnh phúc, con bé quay sang bảo: Họ nằm thế là để sinh con đó ông. Rồi cô ấy sẽ có bầu, chú ấy sẽ bắt phá thai cho mà coi. Tội nghiệp lắm ông ạ!

Ông ngoại ngạc nhiên nhìn cháu hỏi: Ai bảo cháu như vậy? thì con bé vô tư hỏi lại: "Ông không xem phim Hoa dã quỳ à?". Khổ quá, thì ra con bé bị nhiễm phim tâm lý, tình cảm dành cho người lớn.

Muốn ngất xỉu vì trẻ "diễn" như phim người lớn

Không chỉ bị nhiễm lời ăn tiếng nói, nhiều trẻ còn học theo cả những hành động trong phim. Chị Minh Thùy (Tây sơn, Đống Đa, Hà Nội) vẫn không giấu nổi sự thất vọng về cậu con trai 7 tuổi, khi chia sẻ câu chuyện: "Khổ cũng chết vì cái tội, người lớn xem phim tình cảm để con trẻ xem cùng. Ai ngờ nó lại bị nhiễm luôn.

Hôm đó, khi đến trường đón con thì tôi nhận được thông báo từ cô giáo: "Hôm nay trong giờ học mỹ thuật, bé Huy Nam có với sang chỗ bạn Hoàng để mượn màu vẽ, vô tình ghé sát vào người Mỹ Anh. Chẳng hiểu sao, con bé quay sang tát đốp vào mặt Huy Nam làm thằng bé khóc toáng lên.

Cô giáo chạy xuống hỏi có chuyện gì thì Mỹ Anh trả lời: "Bạn Nam vừa "dê" con cô ơi. Bạn ấy xấu tính lắm. Sau khi cô giáo hỏi rõ ngọn ngành thì con bé giải thích thêm, "ở trong phim, con trai làm thế là có có ý định "dê" con gái đấy cô ạ, nên con gái phải luôn biết cách phòng vệ". Nghe nghe cô giáo kể xong mà tôi muốn xỉu luôn vì con gái."

Bi hai tre bi nhiem phim tam ly: Co oi, ban ay

Nhiều bậc cha mẹ cũng không ít phen dở khóc, dở cười vì chuyện trẻ học theo phim tâm lý. Chị Thanh (phố Vĩnh Hồ, Đống Đa, HN) chia sẻ: "Tôi sững sờ khi nghe cô giáo phản ánh về cậu con trai lớp hai của mình: trong giờ ra chơi, bạn Toàn chẳng nói chẳng rằng, lôi bạn Trúc Anh vào góc lớp, hai tay ghì chặt má bạn rồi hôn liền mấy cái vào môi.

Cô bé cố giẫy ra, rồi mếu máo đi gọi cô. Cô giáo liền chạy đến hỏi "sao Toàn lại làm thế với bạn?" thì thằng bé thản nhiên trả lời: "Con thích bạn Trúc Anh thì con hôn ạ. Trong phim, con trai mà hôn kiểu đó là con gái thích lắm, sau cứ cười một mình thôi".

Thương Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI