Ba ngọn nến lung linh

22/02/2014 - 06:25

PNO - PNCN - Con chào đời vào một ngày nắng ấm. Hạnh phúc của ba mẹ là thấy con khôn lớn từng ngày. Con gái có đôi mắt to, rất ngoan, tình cảm. Thời gian thật nhanh, mới đó mà con đã tròn một tuổi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Con bị trào ngược và dị ứng nên cứ ọc sữa suốt. Ba mẹ không thể nhớ nổi một ngày phải thay cho con bao nhiêu bộ đồ, giặt bao nhiêu lần mền gối. Ba và mẹ cứ thay nhau bế con trên tay vì sợ con bị sữa trào vào mũi không thở được. Mỗi lần cho con bú, mẹ lại nơm nớp lo.

Ba ngon nen lung linh

Mùa hè đầu tiên của con là những tiếng ê a gọi ba, mẹ. Rồi con có thể tự ngồi, chập chững đi mà không cần quá nhiều sự trợ giúp của mọi người. Thương biết bao cái miệng làm xấu, cái lắc đầu khi con không thích ăn món gì…

Ba ngon nen lung linh

Ba “ngọn nến” hạnh phúc

Ba ngon nen lung linh

Nét tinh nghịch như con trai

Ba ngon nen lung linh

Ba ngon nen lung linh

Trông con ngộ nghĩnh chưa này?

Từ khi có con, ba mẹ gần như không còn thời gian riêng cho mình nữa. Nhưng, vượt lên những vất vả ấy là niềm hạnh phúc thiêng liêng, hạnh phúc được hy sinh tất cả cho con... Ba sẽ mãi yêu quý từng thời khắc hạnh phúc bên con và mẹ.

Ba Huy

Khoảnh khắc yêu thương

Chuyên mục “Khoảnh khắc yêu thương” sẽ giới thiệu những bức ảnh ghi lại những hình ảnh, cử chỉ… biểu lộ tình cảm yêu thương, gắn bó giữa các thành viên trong gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, tình nhân… Kính mời bạn đọc tham gia. Bài và ảnh xin gửi về địa chỉ: khoanhkhacyeuthuong@outlook.com.

Số lượng ảnh: từ năm-bảy ảnh (mỗi ảnh kèm lời chú thích ngắn).

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI