Lấy chồng giàu và già, tôi có tất cả trừ hạnh phúc chăn gối

27/02/2018 - 16:43

PNO - Nói ra xấu hổ chứ không ít lần tôi chỉ muốn chạy đến ôm ghì cậu lái xe đầy nam tính của chồng.

Chồng hơn tôi 22 tuổi và đã có một đời vợ cùng hai con. Anh làm giám đốc của một cơ quan chủ chốt của tỉnh. Vợ cũ của anh vốn là một hoa khôi nhưng đã phản bội anh đi theo người đàn ông khác.

Lay chong giau va gia, toi co tat ca tru hanh phuc chan goi
Ảnh minh họa

Tôi là gái chưa chồng, ngoại hình dễ nhìn. Khi anh theo đuổi, tôi rất đắn đo vì mình không đến nỗi nào lại đi yêu người đã từng qua một lần đò lại lớn tuổi. Nhưng anh quá săn đón, ân cần khiến tôi xiêu lòng. Có thể nói lấy anh, cuộc sống tôi bước sang một trang mới.

Chúng tôi tổ chức đám cưới khi anh đã bước sang tuổi 50. Những năm đầu hôn nhân, cuộc sống của tôi khá hạnh phúc. Nhờ có anh, tôi có một công việc ổn định, nhàn nhã, không phải lo toan về kinh tế.

Tôi có thể mua sắm bất cứ thứ gì mình muốn, đi du lịch những nơi mình thích. Hai con của anh đã lớn nên tôi không phải lo lắng nhiều. Anh còn thuê người giúp việc để tôi có thời gian săn sóc bản thân. Sau đó tôi sinh thêm một con gái, đến nay đã 15 tuổi.

Không những lo cho tôi anh còn rất chu toàn với gia đình tôi từ việc quan tâm ba mẹ đến xin việc cho mấy đứa em. Anh luôn chiều chuộng, yêu thương, giao quyền quản lý tài sản cho tôi.

Lay chong giau va gia, toi co tat ca tru hanh phuc chan goi
Ảnh minh họa

Có thể nhìn bên ngoài, mọi người đều đánh giá tôi có cuộc sống viên mãn nhưng thật ra không phải như thế. Từ khi tôi sinh con, anh không còn đáp ứng được nhu cầu chăn gối nữa. Anh luôn tìm cách ngủ riêng để trốn tránh tôi.

Nhiều lúc tôi đòi hỏi lắm, anh mới gắng gượng được vài phút. Tôi nghĩ do anh bận công việc nên tìm cách hâm nóng bằng cách gửi con đi du lịch riêng. Thật trớ trêu, anh nhất định thuê phòng hai giường để khỏi đụng chạm với vợ.

Chỉ cần tôi mon men đến gần là anh cố tình ngáy thật to để đuổi tôi đi. Ở độ tuổi của tôi, nhu cầu còn hừng hực thì chồng đã toan về già. Gần 5 năm nay, anh không còn ngó ngàng đến tôi nữa.

Anh có tâm sự với bác sĩ riêng là anh không còn có nhu cầu, mỗi lần gần gũi như cực hình. Tôi hiểu điều đó nhưng cảm thấy quá thiệt thòi. Chẳng lẽ những năm tháng còn lại tôi phải chịu đựng cảnh thiếu thốn như vậy.

Tôi cũng nghĩ, cuộc đời phải đánh đổi, lấy anh tôi phải xác định điều này. Nhưng càng ngày, bản năng trỗi dậy làm tôi không kìm chế nổi. Nói ra xấu hổ chứ không ít lần tôi chỉ muốn chạy đến ôm ghì cậu lái xe đầy nam tính của chồng.

Lay chong giau va gia, toi co tat ca tru hanh phuc chan goi
Ảnh minh họa

Có những đêm, tôi phải tự xử để giải tỏa nỗi bức xúc ham muốn. Tôi thường nghĩ về người yêu cũ của mình nhiều hơn dù anh đã có vợ con đề huề. Mỗi lần như thế, tôi lại thấy có lỗi với chồng nhưng không sao kìm nén được.

Kim Huệ

                                                                                                                 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI