Khóc hết nước mắt vì chồng đòi đưa con đi xét nghiệm ADN

01/05/2018 - 12:00

PNO - Nếu không tin nhau nữa cũng không nên có những hành động, lời nói làm tổn thương nhau. Sự thật chỉ có một, chỉ sợ đến khi mọi việc sáng tỏ như mong muốn, người trong cuộc lại hối hận vì đã đánh mất hạnh phúc của mình.

Mới đây, trên một hội nhóm dành cho các bà mẹ, một bà mẹ bỉm sữa đã chia sẻ câu chuyện của mình kèm theo tin nhắn của chồng. Câu chuyện thu hút sự quan tâm của nhiều người:

“Đọc được những tin nhắn này của chồng, em đã khóc rất nhiều. Từ giờ em sẽ không bao giờ rơi thêm một giọt nước mắt nào cho một người chồng như vậy nữa. Em cảm thấy hối hận thật sự rất hối hận các mẹ à.

Em hối hận vì trao nhầm hạnh phúc, em hối hận vì đã sinh con cho hắn. Em sẽ không bao giờ quên những dòng tin nhắn này. Nếu không có mẹ chồng em an ủi thì đúng là em bỏ ngay lập tức, đâu phải em bầu trước rồi mới cưới mà là cưới về mấy tháng trời em mới có bầu ấy chứ... tức lắm!

Khoc het nuoc mat vi chong doi dua con di xet nghiem ADN

Thấy thương bản thân mình và thương con. Phụ nữ lấy nhầm chồng là khổ cả một đời... Chồng em đi làm xa lúc con em được gần 3 tháng giờ con em gần 5 tháng rồi. Em hay chụp hình con gửi cho chồng để chồng đỡ nhớ và rồi nhận được câu nói sao chồng thấy con càng lớn càng không giống bố.

Em nghĩ câu nói đùa, em bảo: “Giống mẹ là được rồi”. Sau đó, chồng bảo: “Khi nào chồng về chồng đưa con đi xét nghiệm ADN”. Em nhớ mãi không quên nhé! Khóc đủ rồi giờ thấy không đáng để khóc nữa”.

Tâm sự của bà mẹ trẻ đã nhận được sự chia sẻ của nhiều người. Phần lớn chị em đều tỏ ra bức xúc trước cách xử sự vô lý của người chồng. Họ không ngại ngần khuyên bà mẹ trẻ nên dứt khoát với anh chồng này.

Có người chỉ cách chẳng cần đi xét nghiệm mà đau đớn thêm, cứ ly dị ngay và luôn. Có người khuyên không cần đợi chồng về nên tự đem con đi xét nghiệm cùng với mẹ chồng rồi ly hôn luôn cho nhẹ lòng.

Nick name S.R: “Thôi nếu mom quyết định bỏ 1 người khốn nạn thế thì bỏ luôn không cần mang con mình ra xét nghiệm đau con mình”.

Nick name N.T: “Mang con đi xét nghiệm tức là không tôn trọng tin tưởng người vợ, phẩm chất của người vợ bị đánh giá quá kém, thử hỏi đứa nào không tự ái”.

Nick name T.V: “Phải tôi đến nước này viết đơn li dị và tặng chồng một món quà cưới là vài sợi tóc của con. Hai mẹ con xách balo lên và đi lòng nhẹ nhàng hơn là sống với người không tin tưởng mình”.

Khoc het nuoc mat vi chong doi dua con di xet nghiem ADN
 

Nick name R.R: “Vợ chồng sống được với nhau cần nhất là sự tin tưởng ở nhau. Nếu đã không tin và đánh giá phẩm hạnh của vợ mình kém đến vậy thì thôi say goodbye. Cần gì nó nữa mà luyến với tiếc. Lòng tự trọng của mình để đâu”.

Nick name P.T: “Mom nên nghĩ lại mối quan hệ này. Thật tình điều này xúc phạm rất lớn đối với người phụ nữ”.

Một số bà mẹ đã trải qua tình cảnh tương tự cũng chia sẻ kinh nghiệm đau thương của mình. Kết quả cuối cùng vẫn là ly hôn và nuôi con một mình.

Nichk name N.B.Y: “Giống em quá. Em giờ không cần xét nghiệm em tự nuôi con luôn nè. Làm như thế có khác nào không tin mình. Nên giờ em tự nuôi con”.

Nick name O.T: “Giống mình, mình cũng từng nói với chồng, ngày anh biết kết quả xét nghiệm ADN là ngày anh ký vào đơn ly hôn, vì nếu vợ chồng sống với nhau không tin tưởng thì nên chấm hết”.

Bên cạnh đó, vài người cho rằng anh chồng này có vấn đề nên kiếm cớ gây sự. Bởi vì trẻ con sinh ra sẽ có khuôn mặt thay đổi theo thời gian, không giống bố hay mẹ là chuyện bình thường. Thêm nữa, phụ nữ con nhỏ xa chồng đã là một thiệt thòi còn bị nghi ngờ này nọ.

Nick name H.T:  “Cảm giác như nó có bồ nhí rồi kiếm chuyện cho bạn li dị  đó”.

Nick name A.H: “Con nhỏ mà chồng đi làm xa đã là thiệt thòi rồi, vậy mà... Còn kéo dài ngày nào tội nghiệp con ngày đó”.

Nick name P.P: “Con còn nhỏ khuôn mặt sẽ thay đổi theo thời gian mình sinh 2 bé lúc đầu giống mình như đúc giờ là khuôn mặt ba nó lột da nè. Cái ông chồng này khi nói chắc quên não rồi”.

Nick name H.H: “Con mình lúc mới sinh ra ai nhìn cũng bảo y sao bản bố không khác 1 nét gì. Bây giờ lớn rồi thì nhìn có nét giống mẹ. Trẻ con mỗi ngày 1 khác. Bạn nên cho ông bố này 1 bài học”.

Bà mẹ trẻ tỏ ra khá bối rối trước lời tư vấn của mọi người. Tuy nhiên, cô chia sẻ, cô rất đau đớn khi bị nghi ngờ vô lý dù không phải “ăn cơm trước kẻng”. Thế mới biết, vợ chồng sống với nhau cần sự tin tưởng.

Nếu không tin nhau nữa cũng không nên có những hành động, lời nói làm tổn thương nhau. Sự thật chỉ có một, chỉ sợ đến khi mọi việc sáng tỏ như mong muốn, người trong cuộc lại hối hận vì đã đánh mất hạnh phúc của mình.

Đan Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI