Hậu ly hôn của diễn viên Việt Anh: 10 năm sao cha không gặp con?

13/12/2019 - 21:36

PNO - Nếu thương yêu, lo lắng chân tình hẳn không người cha nào để đến chẵn 10 năm mới bày tỏ thương nhớ một lần qua facebook như vậy.

Mới đây, những dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật con gái của diễn viên Việt Anh mới đây trên trang cá nhân đã thu hút được rất nhiều chú ý của cư dân mạng. Anh viết: “Dâu Tây của bố. Như vậy là tròn 10 năm, bố con mình tạm biệt nhau. Từ đó đến nay, chúng ta chưa có cơ hội để gặp lại nhau. Hôm nay, ngày con bước sang tuổi 13 và trở thành thiếu nữ, bố muốn nói với con rằng, cuộc đời bố có hai thứ quý giá nhất mà chắc chắn bố sẽ không bao giờ để mất đó là con và em Đậu. Bố và bà nội luôn dõi theo con dù chúng ta ở rất xa nhau. Gia đình mình luôn chờ mong ngày con quay trở về khi con là một cô gái trưởng thành và độc lập trong suy nghĩ. Mọi người trong gia đình vẫn luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất vốn thuộc về con. Hôm nay là ngày mà 12 năm trước bố đã rất hồi hộp để chờ đón con. 12 năm sau, con đã là thiếu nữ. Dù không thể ở bên con trong suốt thời thơ ấu, chưa bao giờ bố thôi nghĩ về con và dành mọi thứ cho con.”

Dâu Tây (tên gọi ở nhà của con gái Việt Anh) chính là kết quả của cuộc hôn nhân đầu, năm 25 tuổi của nam diễn viên với biên tập viên Thuỳ Linh đài HTV lúc bấy giờ. Sau khi ly hôn, cô bé đã theo mẹ sang Mỹ định cư.

Hau ly hon cua dien vien Viet Anh: 10 nam sao cha khong gap con?
Hình ảnh vợ chồng Việt Anh ngày đầu hạnh phúc

Ngay sau khi Việt Anh đăng tải lời chúc mừng kèm hình ảnh cô bé, nhiều người đã vào góp một lời chúc mừng tới cô bé. Tuy nhiên mọi chuyện trở nên phức tạp khi vợ cũ của anh yêu cầu gỡ hình ảnh của cô bé xuống cùng những lời lẽ khá gay gắt.

Điều khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng là bởi, tình cảm tha thiết của người cha dành cho con gái trong dòng trạng thái ấy thì đã rõ, nhưng tài khoản Yuki Hana (là tài khoản facebook của Thùy Linh đài HTV, vợ cũ Việt Anh) đã tố ngược rằng anh giả tạo, bởi thực tế suốt mười năm anh không hề gặp con, không chu cấp cũng không có một dòng tin nhắn cho con gái mà anh coi là “thứ đáng giá nhất trong đời”.

Hau ly hon cua dien vien Viet Anh: 10 nam sao cha khong gap con?
Những phản ứng từ tài khoản Facebook được cho là vợ cũ Việt Anh

Bất ngờ hơn nữa là sau đó còn có thêm sự chia sẻ của một người được cho là chồng của Thuỳ Linh về chuyện này. Người này nói rõ hơn, con gái của diễn viên Việt Anh từng mòn mỏi đợi tin nhắn của cha từ chiếc máy tính bảng anh mua tặng con, để rồi tuyệt vọng khi cha “im hơi lặng tiếng”. Không có một sợi dây liên hệ nào với con trong suốt ngần ấy năm trời với con, không gặp con khi có cơ hội đi Mỹ lưu diễn và những kí ức về cha ruột trong cô bé ấy đã dần rơi rớt trong hiện tại…

Chồng mới của Thùy Linh chia sẻ: "Anh đã lừa dối vợ cũ một cách công khai và chưa bao giờ gặp bé Katie (tên gọi khác của Dâu Tây - PV) trong thời gian qua. Katie đã từng đợi chờ tin nhắn qua máy tính bảng mà anh mua cho con bé cách đây 5 năm. Nhưng không hề có một tin nhắn nào từ anh. Tôi đã thay thế anh để đảm nhận vai trò làm cha của Katie. Những ký ức về anh đã bị xóa sạch trong tâm trí của con bé".

Hau ly hon cua dien vien Viet Anh: 10 nam sao cha khong gap con?
Những chia sẻ thêm từ một một người được cho là chồng của vợ cũ Việt Anh

Đáp lại phản ứng của vợ cũ, Việt Anh đã viết: "Vì sao thì chúng ta đều hiểu, và để đưa con sang đó (sang Mỹ định cư - PV) nếu không có anh thì em có làm được không? Anh không muốn tranh luận với em". Anh chia sẻ thêm: “Tôi đã đọc được bình luận của cô ấy nhưng quyết định không xóa bình luận. Vì tôi không làm điều gì sai cả. Việc Thùy Linh nói thế nào là quyền của cô ấy. Những chuyện đã qua chỉ người trong cuộc là hiểu rõ”. Đồng thời nam diễn viên còn khẳng định anh“không bao giờ lấy con cái để PR bản thân”.

Rất đông người tham gia bình luận và theo dõi dòng trạng thái này của Việt Anh. Không biết thực hư ra sao hay có khúc mắc gì phía sau chuyện Việt Anh không liên lạc với con, song công chúng có quyền băn khoăn và bất bình. Một người có kinh tế như Việt Anh thì chuyện mua được vé máy bay đi Mỹ thăm con không thành vấn đề. Điều kiện công việc của anh cũng tiện để có thể kết hợp thăm bé trên đất Mỹ. Vợ cũ của anh, nếu thật sự thương con như chị chia sẻ, thì cũng ít khả năng cấm cản sự quan tâm của cha dành cho con bé.

Chúng ta đều thấy, một đứa trẻ cần cha mẹ nhất khi chúng còn bé. Khi ấy yêu thương, chăm bẵm và cả những chia sẻ động viên nho nhỏ quan trọng biết nhường nào. Cô bé đã mười hai tuổi, kí ức về cha ruột còn được gì khi mười năm hai cha con không gặp, không trò chuyện, không một tin nhắn? Người cha ấy có bù đắp được không khi tâm hồn cô bé đã chai sạn, vị trí của người cha ruột chỉ còn vô cùng mờ nhạt trong hành trình lớn lên của bé?

Nếu thương yêu, lo lắng chân tình hẳn không người cha nào để đến chẵn mười năm mới bày tỏ thương nhớ một lần qua facebook như vậy.

T. Hương

                                                                                                         

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI