Hàng loạt trẻ bị khai thác tình dục qua ứng dụng di động

14/12/2019 - 14:51

PNO - Việc trẻ gửi hình ảnh nhạy cảm để đổi lấy tiền từ vụ án của ngôi sao X-Factor - Danny Tetley lại một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các bậc phụ huynh.

Mới đây, nam ca sĩ 39 tuổi Danny Tetley thừa nhận hành vi khai thác tình dục với nhiều trẻ vị thành niên từ 15-16 tuổi. Thông qua những tin nhắn từ ứng dụng trò chuyện WhatsApp, Danny Tetley gạ gẫm những đứa trẻ, gửi cho mình những hình ảnh nhạy cảm, không đứng đắn và trả chúng một số tiền.

Theo điều tra từ cảnh sát, từ tháng 8/2018 đến tháng 10/2019, Danny Tetley đã trao đổi hơn 10.000 tin nhắn với 7 trẻ vị thành niên với nội dung này. 

Hang loat tre bi khai thac tinh duc qua ung dung di dong
Danny Tetley

Hai trong số các nạn nhân cho biết đã gửi hình ảnh được xếp vào nhóm A cho Danny Tetley. Những hình ảnh này sẽ có khả năng chỉ những hoạt động tình dục xâm nhập, bạo dâm... 

Trong một phiên thẩm vấn trước đó, nam ca sĩ nhận những cáo buộc về việc khai thác tình dục với 2 trẻ vị thành niên chỉ mới 14 tuổi. 

Luật sư Andrew Dallas bào chữa cho Danny Tetley đã yêu cầu hoãn bản án để có thời gian xem xét về cáo buộc hơn 10.000 tin nhắn văn bản hoặc tin nhắn WhatsApp đã được trao đổi giữa nam ca sĩ và những cậu bé. Luật sư cũng yêu cầu đánh giá mối quan hệ của Danny Tetley và mỗi cậu bé để đưa ra phán quyết chính xác nhất.

Danny Tetley sẽ bị giam giữ cho đến khi bản án cuối cùng được đưa ra vào ngày 24/1 tới đây.         

Trong phòng xử án, phụ huynh có các con em là nạn nhân ngồi lặng lẽ nghe Danny Tetley thừa nhận hành vi lợi dụng trẻ để khai thác tình dục.

Ngoài những lời chỉ trích dành cho hành vi của Danny Tetley, một số độc giả cũng cảnh báo về sự quan tâm của cha mẹ dành cho trẻ trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển, và không thể kiểm soát chúng.

T.S (theo The Sun, Metro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI