Hai lần đưa con đi xét nghiệm ADN, đều có kết quả cha con không cùng huyết thống

04/05/2018 - 11:01

PNO - Đáng trách nhất, cô ta là một người mẹ mà không biết quan tâm con, chỉ biết lấy con làm công cụ để vòi tiền.

Mới đây, trên facebook của bà mẹ trẻ có tên Ngô Huyền Trang đã chia sẻ câu chuyện “báo ứng không chừa một ai”.

Theo đó người phụ nữ này kể, chuyện bắt đầu ập đến với Trang cách đây đã 3 năm. Trang đã im lặng để yên cho người thứ 3 chen vào gia đình cô. 

Đến giờ, Trang vẫn nhớ như in cái ngày chồng Trang thú nhận với vợ, anh đã yêu người phụ nữ khác. Chồng Trang còn nói, cô ấy là người rất ngoan - con nhà gia giáo - khôn khéo trong giao tiếp. Rồi chồng Trang mua xe, thuê nhà Royal City cho cô ấy. 

“Quả thật, từng câu từng chữ chồng mình nhắc về cô ấy như ngàn mũi dao đâm vào tim mình. Cả đêm ấy mình khóc và muốn bỏ lại tất cả để tìm đến cái chết. Bởi mình không tin sẽ có lúc chồng vì người phụ nữ bên ngoài mà đánh đổi gia đình mình. Rồi mình bình tĩnh nói chuyện. Mình đã cho chồng 1 tuần để kết thúc với cô gái kia. Nhưng chờ thêm 1 tuần câu trả lời mình nhận lại đau gấp vạn lần nữa là cô ấy đã có bầu. Chồng xin mình cưới em về làm vợ hai. Chồng cầu xin mình cho anh làm cái lễ cưới nho nhỏ để cô ấy đỡ ê chề với hàng xóm”, Trang kể lại.

Hai lan dua con di xet nghiem ADN, deu co ket qua cha con khong cung huyet thong

Cô bồ nhí xinh đẹp và đê tiện của chồng Trang thuở nào.

Cho đến giờ, Trang vẫn tự trách mình quá hiền, quá ngu ngốc khi ấy đã đồng ý cho chồng mình được tổ chức đám cưới với người đàn bà đó. Lễ cưới chẳng những không nhỏ mà là 1 đám cưới hoành tráng cho người xen vào gia đình người khác. Chỉ tính riêng bộ váy cưới của cô ta đòi mua cả trăm triệu. 

“Ngày cưới của chồng mình và em vài đúng sau ngày sinh nhật mình 2 ngày. Mọi chuyện như sự sắp đặt của cô ấy hết vậy? Ngày mình bước sang tuổi mới là ngày nghe tin chồng sẽ tổ chức lễ cưới với em 2 ngày nữa. Đau lắm và chẳng ai có hiểu được cái cảm giác khi người ấy là cả thế giới với mình bỗng chốc mình phải chia sẻ mọi thứ cho 1 người phụ nữ khác. Mình ngậm đắng nuốt cay nhẫn nhịn vì con, vì yêu chồng. Mình cũng sợ rằng sẽ mất chồng hoàn toàn nếu mình không đồng ý”, Trang cay đắng kể.

Nhưng khi Trang nhường nhịn như vậy thì vợ hai của chồng càng lấn tới. Những hình ảnh hạnh phúc của cô ta và chồng Trang được con giáp thứ 13 kia ngấm ngầm gửi facebook trêu ngươi Trang. Cô ta hả hê vui sướng khi chà đạp được Trang. Thế nhưng Trang vẫn nhẫn nhịn để mọi chuyện yên ổn, cho người thứ 3 kia làm vợ 2 của chồng để con Trang có bố.

“Nhưng không, cô ta ngày càng lộ bản chất. Trước mặt mình, em cười nói. Sau lưng mình, em nói xấu mình là giả tạo! Mình ước mình lúc ấy giả tạo để có thể đối phó với con người độc ác mưu mô như cô ta”, Trang nói.

Hai lan dua con di xet nghiem ADN, deu co ket qua cha con khong cung huyet thong

Mẹ chồng Trang đã đi xét nghiệm ADN thì kết quả ngỡ ngàng khi 2 bố con không cùng huyết thống.

Trang còn nhớ lần cô ta sắp sinh khi sang Ba Lan. Vì Trang nghĩ cô ấy bầu bí ở khách sạn nhỡ có vấn đề gì gọi không ai biết, Trang còn đồng ý cho cô ta về nhà ở phòng của con Trang. Trang cũng tìm số điện thoại của bác sĩ khám thai bên ấy để cô ta đi khám thai. Thậm chí những ngày đó, vợ hai và chồng Trang sáng nào cũng tíu tít như thể Trang là cái gai trong mắt 2 người vậy. Nhưng Trang vẫn nhịn vì không chấp người đàn bà kém mình 4 tuổi. Trang còn nghĩ chắc cô ta trẻ người non dạ trót để có bầu lỗi là do chồng Trang. Bởi nếu chồng Trang không cho phép thì sao cô ấy có bầu được. 

Trang cứ nhẫn nhịn như vậy đến hôm nay vì một phần không biết giữ chồng, 1 phần vì sợ buông thôi là không được ở cạnh con mình. Nhưng người thứ 3 kia càng ngày càng hết chịu nổi: “Cô ta đã thành công khi bước vào nhà mình. Từng bước từng bước cô ta vẽ con đường của mình đề ra. Từ một người nói là chấp nhận hết là người thứ 3 cam chịu thì sau khi sinh con cô ta bắt đầu lộ bộ mặt là một người đòi hỏi về vật chất.

Mình đã để cho 2 người sống với nhau cách mình chưa đến 1km số vì chỉ muốn mẹ con mình yên ổn. Vậy mà cô ta không buông tha cho mình, chèn ép mình trong công việc, cấm đoán chồng mình không được gặp các con, không cho anh chu cấp cho 2 con của anh. Thậm chí, sau khi mình về Việt Nam, cô ta còn đòi gặp mình nói chuyện. Lần đó cô ta đánh mình như thể mình mới là người thứ 3… Có rất nhiều chuyện chỉ nhắc lại thôi là muốn bóp nghẹn tim mình rồi. Cả xã hội thương cảm, giúp đỡ mình và khi đó đều chỉ trích cô ta. Cô ta cứ trơ ra như không có chuyện gì”.

Rồi cô ta còn đi nói với mọi người là đã chấm dứt với chồng Trang. Nhưng cô ta vẫn lén lút ở với chồng Trang và đi cặp kè với rất nhiều đàn ông. Bao nhiêu trận đòn mà cô ta không chừa tội mèo mả gà đồng thế nên chồng Trang mới bỏ cô ta. 

Đáng sợ hơn cả là 3 năm từ khi người thứ 3 xen vào gia đình Trang đã gây ra bao chuyện gia đình. Trang mãi mãi không thể tha thứ cho những gì chồng và người thứ 3 đã gây ra cho mẹ con Trang: “Với mình, điều gì đến với mình cũng được nhưng không được bất kì ai làm tổn thương con mình. Vậy mà cô ta và chồng mình đã làm cho mẹ con mình xa cách 1 thời gian dài. Làm cho bọn nhỏ bị vết hằn trong tim 1 ngày nào đó mẹ đi mất. Nhưng mình vẫn tin, chồng mình yêu và bỏ mình được thì cũng có ngày anh bỏ được cô ta như đã từng bỏ mình. Mình tin sẽ sớm có ngày đó thôi”.

Về phần chồng của Trang, khi về chung sống với người thứ 3 kia, anh mới càng nhận ra, cô gái này không phải như những gì anh đã thấy, đã nghĩ. Bởi vì cô ấy đòi hỏi chồng Trang mua ô tô, đòi nhiều tiền, đòi mua nhà cho mẹ, đòi chu cấp mỗi tháng vài chục triệu cho con. Trong khi con sinh ra thì cô ta không nuôi mà gửi con về quê cho họ hàng nuôi hộ. Hơn nữa, trong thời gian sống với chồng Trang, cô ta vẫn đi lăng nhăng nhận quà và quan hệ với nhiều người khác nữa. Vì thế, chồng Trang đã chấm dứt với cô ta nhưng mỗi tháng vẫn chu cấp đều cho con ở quê vài chục triệu mà cô ta vẫn kêu ít.

Nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Ngày 17/4 vừa rồi sinh nhật chồng Trang. Chồng cô cho 3 đứa con đi chơi. Mẹ chồng Trang thấy con gái của chồng Trang với nhân tình cũ không hề có nét giống nhà nội. Bà cũng bảo, chắc con bé giống nhà ngoại nên mới thế song con nhà tông không giống lông cũng phải giống cánh. Vì thế, mẹ chồng Trang đã đi xét nghiệm ADN thì kết quả ngỡ ngàng khi 2 bố con không cùng huyết thống.

“Chồng mình thực sự chưa tin nên đưa cả con bé và anh ấy đi xét nghiệm máu thì đúng kết quả cũng như vậy. Mẹ chồng mình nói chuyện với gia đình cô ta thì gia đình cô ta lại nói rằng, chồng mình biết từ lâu rồi nhưng vẫn chấp nhận. Nhưng chấp nhận gì mà chồng mình sốc, phải đem đi xét nghiệm lần 2 mới tin vào mắt mình. Trong khi trước đó vài ngày, cô ta vẫn đòi thêm quyền lợi, đòi nhà cho con bé, đòi chồng mình đưa thêm mỗi tháng mấy chục triệu nuôi con vì vẫn chưa đủ, rồi còn rủ anh ấy đi du lịch, xin luôn mấy trăm triệu mở cửa hàng nữa chứ. Cô ta thật không có liêm sỉ. Khi được hỏi ai mới là bố của con, cô ta cũng không biết là ai luôn”.

Hai lan dua con di xet nghiem ADN, deu co ket qua cha con khong cung huyet thong

Chồng Trang sốc, phải đem đi xét nghiệm lần 2 mới tin vào mắt mình.

Thật sự với Trang lúc này, đúng là luật nhân quả không bỏ sót một ai. Người thứ 3 kia cướp mọi thứ từ mẹ con Trang thế nào, cô ta hả hê chửi bới Trang ra sao thì bây giờ kết cục nhận lại đúng là không thể nào thảm hơn. Chỉ tội bé con của cô ta giờ ai nuôi dưỡng, ai mới là bố thật sự của bé đây.

“Nghe nói hiện nay cô ta đang đi tìm cha cho đứa bé. Cô ta vẫn  tối ngày chỉ mải yêu đương hết người này người kia, lo sang chảnh, công ăn việc làm thì không có. Đáng trách nhất, cô ta là một người mẹ mà không biết quan tâm con, chỉ biết lấy con làm công cụ để vòi tiền. Bây giờ mọi chuyện đã rõ làm sao có thể đòi được tiền nữa mà lấy tiền đó đi ăn chơi làm đẹp sang chảnh. Xét cho cùng không nên cướp của ai cái gì. Cái gì không phải của mình thì mãi mãi không thuộc về mình”, Trang nhận định.

Đỗ Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI