Ghen tuông, tôi mang con đi xét nghiệm ADN, kết quả tôi mất cả gia đình

19/12/2017 - 06:00

PNO - Cô ấy chỉ nhắn tin: “nếu không còn tin nhau nữa thì chia tay cho nhẹ lòng, anh không cần làm cái việc xúc phạm nhau như thế”.

Tôi và vợ vốn là bạn học thời phổ thông. Khi đó, vợ tôi thuộc hàng hoa khôi của trường nên có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Cô ấy cũng chẳng để ý gì đến tôi mà dành tình cảm nhiều cho Thắng.

Tôi vẫn nhớ những buổi chiều ngẩn ngơ nhìn Thắng chở cô ấy đi học về. Hai người rất đẹp đôi, Thắng vừa học giỏi vừa đàn hay. Sau khi tốt nghiệp, tôi đi nghĩa vụ quân sự, vợ tôi vào đại học còn Thắng theo gia đình đi nước ngoài. Chúng tôi mất liên lạc từ đó.

Ghen tuong, toi mang con di xet nghiem ADN, ket qua toi mat ca gia dinh
Cô ấy chỉ dành tình cảm cho Thắng. Ảnh minh họa

Mãi đến khi tôi ra quân, xin ở lại bộ đội chuyên nghiệp mới gặp lại cô ấy. Cô ấy đang dạy học gần đồn biên phòng nơi tôi đang đóng quân. Lúc ấy, chúng tôi mới bắt đầu yêu nhau và nên duyên vợ chồng. Từ đó, tôi chưa một lần nghe vợ nhắc đến Thắng.

Ngày cưới, vì đơn vị có nhiệm vụ đột xuất nên tôi chỉ được nghỉ trước một ngày. Tôi bắt xe về đến nhà 5 giờ sáng thì 7 giờ đã làm lễ đón dâu. Tôi nghe trong gia đình kể lại, đêm trước ngày cưới, Thắng có về thăm vợ tôi. Hai người đã trò chuyện rất lâu và vợ tôi khóc đến sưng cả mắt. Tôi biết là vậy nhưng không suy nghĩ gì vì bận rộn công việc.

Gần hai tuần sau khi cưới, vợ tôi có tin vui đúng lúc tôi chuẩn bị trở về đơn vị. Mọi người đều chúc mừng niềm vui nhân đôi này. Vợ đã sinh cho tôi một cô công chúa kháu khỉnh. Chỉ có điều, ai đến thăm đều bảo: “xinh giống mẹ, chứ chẳng có nét nào giống bố”. Lời nói đó cứ găm vào đầu tôi một ý nghĩ nghi ngờ.

Ghen tuong, toi mang con di xet nghiem ADN, ket qua toi mat ca gia dinh
Ghen tuông làm tôi không tin bé là con mình

Tôi cũng thấy con không hề giống mình dù nó mới vài tháng tuổi. Khi ấy, tôi mới nghĩ đến chuyện vợ tôi và Thắng gặp nhau trước đó. Nỗi ghen tuông đã làm tôi mất lý trí. Nhiều hôm, tôi xin nghỉ phép đột xuất chỉ để về nhà dằn vặt vợ. Vợ tôi rất mệt mỏi và luôn khẳng định mình không làm điều gì sai.

Chuyện cũ đã qua lâu rồi. Đợt đó, Thắng về nước đúng ngày đám cưới nên có ghé qua chỉ để chúc mừng. Thắng đã có gia đình ở nước ngoài. Còn chuyện vợ khóc sưng mắt là do mọi người tưởng tượng ra thôi. Tôi không hề tin những lời nói đó, nhất quyết đem con đi xét nghiệm AND.

Vợ nghe thế ra sức ngăn cản càng làm tôi thêm nghi ngờ. Nếu cô ấy không làm gì khuất tất thì việc gì phải lo lắng như vậy. Tôi đã tự mình đem con đi làm xét nghiệm và con gái đúng là máu mủ của tôi. Ngày tôi nhận kết quả cũng là ngày vợ tôi bồng con về nhà ngoại.

Ghen tuong, toi mang con di xet nghiem ADN, ket qua toi mat ca gia dinh
Vợ tôi dứt khoát ly hôn

Cô ấy chỉ nhắn tin: “nếu không còn tin nhau nữa thì chia tay cho nhẹ lòng, anh không cần làm cái việc xúc phạm nhau như thế”. Chúng tôi hoàn thành thủ tục ly hôn khi con gái tròn 1 tuổi. Mặc dù tôi đã nhiều lần đến nhà ngoại cầu xin vợ tha thứ.

Thậm chí tôi quỳ dưới mưa suốt một ngày dài nhưng vợ không mảy may động lòng. Cô ấy vẫn một mình nuôi con bằng đồng lương eo hẹp của nhà giáo chứ không hề nhận trợ cấp của tôi. 

Nam Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI