Diễn viên Tú Vi: Bà bầu cần nhất vẫn là tình yêu

03/01/2018 - 16:16

PNO - Vì sao Vi cắt tóc? Vì sao Vi hốc hác? Vì sao Vi hay có những dòng trạng thái than thở? Vì sao Vi không nhận show gì?…Những câu hỏi được Tú Vi trả lời bằng một thông báo trên Facebook: nhà cô sắp đón thành viên mới.

Cô cũng cảm ơn người đàn ông bên cạnh bằng những lời ngọt ngào: “Khoảng thời gian vừa rồi, mình biết ơn sâu sắc một người, đó là chồng. Anh ấy đã biến khoảng thời gian khó khăn nhất ấy thành những giây phút đẹp và hạnh phúc nhất của mình”.

Dien vien Tu Vi: Ba bau can nhat van la tinh yeu
Tú Vi hạnh phúc khi làm mẹ vì được chồng yêu chiều - Ảnh: Cao Tín Thạch

Phóng viên: Khi biết tin mang thai, cảm giác của Vi thế nào? 

Diễn viên Tú Vi: Khi biết tin có baby, vợ chồng Vi mừng lắm. Hạnh phúc, nhưng cũng lo, vì sức khỏe Vi hơi yếu. Thời gian đầu, chỉ vợ chồng biết với nhau thôi, sau này mới báo cho gia đình.

* Các mẹ bầu rất dễ mập, còn Vi lại hốc hác. Sao thế?

- Có thể do tạng người của Vi nó vậy. Vi vẫn tăng ký đều theo hành trình mang thai. Đến giờ đã tăng được 8kg rồi, nhưng mặt mũi tay chân cũng không to lên, không rõ tại sao (cười), nhưng Vi cũng không chủ trương tăng cân quá nhiều. Vi chỉ uống thuốc bổ và ăn uống theo những gì bác sĩ dặn, rồi uống thêm sữa. Ai mang thai rồi cũng biết mẹ bầu hay đói lắm. Vi cũng vậy thôi.

* Trên Facebook, Vi hay nhắc đến chồng - thường khen ngợi, tỏ lòng biết ơn hoặc chọc ghẹo anh ấy. Nhiều người bảo Tú Vi ăn hiếp Văn Anh lắm, đúng không?

- Vi hay nhắc đến chồng vì trân trọng bạn đời. Vi không sống cùng ba mẹ từ nhỏ mà ở với dì và ngoại. Lớn lên, Vi có sống với mẹ một thời gian, nhưng chưa bao giờ biết tình cảm cha con là như thế nào.

Dien vien Tu Vi: Ba bau can nhat van la tinh yeu
 

Rồi Vi lấy chồng, những yêu thương của Văn Anh dành cho Vi, ai cũng nhận thấy mà. Giai đoạn nghén, Vi mệt mỏi kinh khủng. May nhờ có Văn Anh luôn túc trực bên cạnh, chạy lên chạy xuống lo cho Vi mọi thứ.

Tú Vi và Văn Anh không ai ăn hiếp ai mà như bản sao của nhau vậy. Tú Vi thế nào thì Văn Anh thế đó và ngược lại. Điều đáng mừng là cả hai đều biết cách làm cho người kia vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên cạnh mình. Vi cũng không cáu gắt với Văn Anh bao giờ, bởi tính anh nhẹ nhàng, điềm đạm.

Với lại, chỉ nhìn thấy ảnh vì lo lắng, thức khuya, dậy sớm, lo ăn uống, rồi nghĩ rằng vì anh thấy em mệt mỏi, khổ sở mà cũng không cáu gắt nên ảnh càng kiên nhẫn với Vi hơn.

* Tâm lý phụ nữ thay đổi rất nhiều khi mang thai. Bí quyết gìn giữ tình cảm vợ chồng trong giai đoạn này của bạn là gì?

Dien vien Tu Vi: Ba bau can nhat van la tinh yeu
 

- Cần nhất vẫn là tình yêu. Có tình yêu thì dù mệt mấy cũng cố gắng vượt qua được. Vi luôn cầu nguyện: chuyện gì xảy ra Vi cũng chịu hết, chỉ cần con mạnh khỏe, phát triển tốt và ra đời suôn sẻ là được. 

Uyên Hồ
(thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI