Đàn ông thích phụ nữ béo, vì sao?

17/10/2017 - 09:10

PNO - Có nhiều cặp vợ chồng không bất ngờ về sở thích kỳ lạ của nhau. Nhưng một số phụ nữ thực sự đang thỏa mãn và hạnh phúc với vóc dáng của mình.

Dù hiếm nhưng trên thế giới trường hợp người đàn ông thích phụ nữ béo không ít, thậm chí có những hội nhóm đàn ông cùng sở thích này. Nguyên nhân rất khó đoán định chính xác nhưng thường xuất phát từ tâm lý, những tiếp xúc và ấn tượng trong quá trình trưởng thành của người đàn ông đó.

Dan ong thich phu nu beo, vi sao?
 

Lúc này có thể cả hai vợ chồng phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ chuyên khoa, chuyên gia tâm lý thì chuyện mới có cơ hội giải quyết êm đẹp. 

Trong khi chờ đến chuyên gia, người trong cuộc có thể nói chuyện thẳng thắn với đối tác về những cảm xúc của mình trước vấn đề này. Hãy cho anh ấy biết bạn đang bối rối như thế nào. Cũng nên cân nhắc liệu anh ấy thực sự ham muốn những cô nàng “tròn trịa”, hay chỉ vì bạn thực sự đang “da bọc xương” khiến anh mất hết ham muốn.

Có nhiều cặp vợ chồng không bất ngờ về sở thích kỳ lạ của nhau. Nhưng một số phụ nữ thực sự đang thỏa mãn và hạnh phúc với vóc dáng của mình. Nên khi chồng thổ lộ thích phụ nữ “phốp pháp” sẽ khiến nảy sinh mâu thuẫn. Sự thấu hiểu là điều cần thiết để giải quyết những rào cản trong quan hệ vợ chồng, không chỉ trong chuyện chăn gối mà còn là những vấn đề khác của hôn nhân.

Dan ong thich phu nu beo, vi sao?
 

Tăng kích thước vòng eo đồng nghĩa với việc tăng lượng mỡ dự trữ trong các tạng, vốn là một yếu tố nguy cơ cho nhiều bệnh nguy hiểm như bệnh tim mạch, đái tháo đường… Việc chiều theo ý chồng không chỉ đơn thuần khiến chúng ta bất mãn với vóc dáng của mình, mà còn có thể đẩy bạn vào nguy cơ với sức khỏe. Bạn cần nói rõ những lo lắng này cho chồng hiểu được tác hại của sở thích kỳ lạ ấy. 

Cũng không loại trừ việc người trong cuộc quá “mình hạc sương mai” so với tiêu chuẩn thông thường. Nếu tỉnh táo cân nhắc thực tế, người phụ nữ sẽ biết gia giảm cho tương thích, vẫn bảo tồn sở thích của mình mà vẫn được tiếng chiều chồng.

Tuyến Trần
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI