Cô dâu mặc áo cưới dán mắt vào trận game mặc chồng cầu xin tạm dừng để tới hôn lễ

21/12/2016 - 12:13

PNO - Tình huống dở khóc dở cười vừa xảy ra tại Trung Quốc, cô dâu mặc váy cưới nhưng bỏ quên luôn hôn lễ vì đang chơi game dở!

Mới đây, trên Youtube xuất hiện đoạn video ngắn quay lại sự việc một cô gái trong trang phục váy cưới, có vẻ như cô đang chuẩn bị kết hôn nhưng vô cùng chăm chú vào màn hình máy tính trong quán game. Mặc dù mẹ chồng và chồng tương lai đến cầu xin cô dâu tạm dừng để tiến hành hôn lễ nhưng cô gái nhất quyết không rời đi.

Co dau mac ao cuoi dan mat vao tran game mac chong cau xin tam dung de toi hon le

Cô dâu bỏ mặc lễ cưới, dán chặt mắt vào màn hình máy tính.

Theo như Mirror, cô dâu dán chặt mắt vào màn hình máy tính vì đang tham gia một trận chiến đấu căng thẳng với đối thủ online của mình. Chồng sắp cưới của cô xuất hiện cầu xin cô quay lại thánh đường, nhưng cô gái trẻ trả lời: "Chờ một phút nữa, sắp xong rồi". Mẹ chồng của cô cũng tới và gần như hét lên: "Đến giờ thành hôn rồi, chúng ta phải đi thôi". Chú rể liên tục lo lắng: "Nếu chúng ta không đi sẽ bị muộn mất em à, mọi người đang chờ đợi".

Co dau mac ao cuoi dan mat vao tran game mac chong cau xin tam dung de toi hon le

Chú rể và mẹ chồng phải liên tục cầu xin, thuyết phục cô quay lại thánh đường nhưng cô dâu từ chối vì đang dở trận đấu với đối thủ.

Trong khoảnh khắc kì lạ đó, một người khác được cho là cha ruột chú rể liền tát cậu con trai và hét lên: "Tại sao đến vợ mình mà còn không nói được vậy? Mau kéo nó ra khỏi đây".

Co dau mac ao cuoi dan mat vao tran game mac chong cau xin tam dung de toi hon le

Cô dâu đau khổ khóc lóc vì bị kéo khói trận chiến dang dở.

Đứng trước tình cảnh trớ trêu này, chú rể chẳng còn cách nào khác ngoài việc vừa cầu xin "xin em đi với anh, cầu xin em", đồng thời cùng 2 người bạn dứt khoát kéo cô dâu ra khỏi máy tính.

Danh tính của những nhân vật trong video vẫn đang được xác minh.

Hạ Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI