4 bí mật anh ấy muốn bạn biết.

15/04/2016 - 00:00

PNO - "Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim", chính vì thế, không phải lúc nào họ cũng có chung ngôn ngữ hay hành động. 

Sự khác biệt trong cách thể hiện tình cảm, lời nói là nguyên nhân chính gây ra những sự hiểu lầm và cảm giác hoang mang, bất an trong các cuộc hôn nhân.

Thường không nhiều lời hay bào chữa cho chính mình nhưng có những đặc tính của về họ mà đàn ông thực sự muốn người bạn đời của họ thấu hiểu:

1. Đàn ông luôn lãng mạn

Nhưng lãng mạn theo cách khác. Họ nói "Anh yêu em" bằng hành động. Khi bạn cần chồng giúp dọn dẹp nhà cửa hay sửa chiếc chậu rửa rỉ nước, anh ấy sẵn sàng làm vì anh ấy yêu bạn.

Khi trò chuyên, ngay cả khi không nhìn vào mắt bạn một cách trìu mến và có vẻ xao nhãng, anh ấy vẫn đang lắng nghe. Đàn ông muốn giải quyết các vấn đề của bạn để chứng tỏ tình yêu. Khi anh ấy im lặng, rất có thể đó là lúc anh ấy đang tìm cách xử lý.

Để củng cố mối quan hệ, đàn ông sẽ muốn làm những cùng bạn một số thứ, như chơi game hay các hoạt động thể thao. Với anh ấy, dành thời gian chơi cùng nhau luôn là một cách để bày tỏ tình yêu.

4 bi mat anh ay muon ban biet.

2. Đàn ông không hoàn hảo

Hãy nhớ rằng chồng bạn không sở hữu quả cầu thủy tinh có thể đoán biết mọi thứ của các mụ phù thủy. Vì vậy, nếu bạn muốn anh ấy hiểu điều gì đó, hãy học cách truyền đạt bằng lời nói một cách thẳng thắn và rõ ràng. Đừng kỳ vọng anh ấy có thể giải mã nỗi buồn trong mắt bạn mà bạn cần cho anh ấy biết điều gì đã diễn ra.

Đàn ông học hỏi từ cuộc hôn nhân của bố mẹ và những người có ảnh hưởng trong quá trình trưởng thành. Có thể có những người đàn ông đáng ngưỡng mộ trong cuộc đời đã cho anh ấy những ví dụ trực quan về việc làm một người chồng, một người cha tốt, hoặc anh ấy không hề có ai dẫn đường. Hãy quan sát những người xung quanh anh ấy và để hiểu hơn những hành động của chồng và thông cảm với anh hơn.

Đàn bà cũng không hoàn hảo, vì vậy, đừng quên cảm kích sự nỗ lực thay đổi của anh ấy.

3. Đàn ông luôn muốn làm người phụ nữ họ yêu được vui vẻ

Hãy góp phần tạo sợi dây yêu thương giữa hai người. Trước những áp ực từ công việc, gia đình, tài chính và vô vàn căng thẳng khác mà cuộc sống đem lại, để đàn ông thấy là anh ấy đang có một người vợ luôn ủng hộ bên cạnh. Nếu bạn lạnh lùng và xa cách, rất khó để chồng có thể giúp bạn hoàn thành vai trò đó và làm bạn hạnh phúc.

Sự gần gũi trong một cuộc hôn nhân là điều cần thiết cho cả chồng và vợ. Có một mối quan hệ trung thực và cởi mở sẽ giúp bạn có kết nối mạnh mẽ về cả thể xác lẫn tinh thần.

4. Đàn ông cũng muốn được hạnh phúc

Đàn ông thích được nhìn thấy vợ hạnh phúc. Nhưng họ cũng muốn hạnh phúc. Nếu anh ấy không cảm nhận được sự yêu thương và tôn trọng, nó có thể gây ra những rạn nứt trong cuộc hôn nhân của bạn. Anh ấy có thể sẽ ở cơ quan nhiều hơn ở nhà hoặc chìm đắm trong các sở thích cá nhân. Một số người tìm vui trong các cuộc tình bên ngoài. Đàn ông sẽ đầu tư hơn vào một mối quan hệ nếu họ thấy được sự bình đẳng và yêu thương trong đó.

Cũng như phụ nữ, thỉnh thoảng đàn ông cũng cần được ở một mình. Những hoạt động như thể thao, làm vườn, sửa chữa máy móc.... nên được khuyến khích. Dành thời gian cho sở thích và thú vui riêng rất tốt cho các mối quan hệ.

Đàn ông và đàn bà khách nhau nhưng điều đó cũng là yếu tố giúp hôn nhân thêm bền vững. Là vợ, bạn nên giúp chồng tốt hơn mỗi ngày, xây dựng một cuộc sống bên nhau và thấu hiểu.

Phương Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI