Chồng thú nhận: Anh đã yêu người con trai đó, mong em hiểu và giúp anh!

25/10/2017 - 16:57

PNO - Tôi đau đớn đến tột cùng khi chồng mình ích kỷ đến thế. Anh muốn tôi giúp anh còn tôi và con gái sẽ như thế nào. Liệu tôi và anh duy trì được bao lâu trong tình trạng như thế này?

Năm nay, tôi tròn 22 tuổi còn chồng 27 tuổi. Chúng tôi lấy nhau được hơn một năm và có một bé gái gần ba tháng tuổi. Cuộc sống vợ chồng tôi khá êm đềm và hạnh phúc. Chồng làm quản lý cho một xưởng may nhỏ cách nhà 5 km còn tôi bán quán cà phê tại gia. Công việc không đến nỗi vất vả nhưng thu nhập tương đối khá vì quán tôi có vị trí thuận lợi.

Chong thu nhan: Anh da yeu nguoi con trai do, mong em hieu va giup anh!
Chồng tôi rất yêu vợ. Ảnh minh họa

Đặc biệt, chồng tôi rất yêu chiều vợ, không rượu chè nhậu nhẹt. Thường hết giờ làm, anh về quán phụ tôi bán hàng. Trong những tháng tôi mang bầu, việc cơm nước, giặt giũ, chợ búa đều do anh lo toan. Tôi hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình. Còn chuyện chăn gối thì quả thực, tôi “nhạy” quá, chỉ quan hệ hai lần đã có bầu.

Lúc tôi cấn thai đến bây giờ, hầu như anh không đụng chạm. Tôi nghĩ vì anh sợ tôi mệt, vả lại, bầu bì sinh con vất vả khiến tôi không mấy hứng thú. Khi tôi về nhà ngoại sinh con, anh thuê người bán hàng rồi chạy đi chạy về trông nom. Anh thuê một cậu sinh viên mới ra trường, chưa xin được việc vào làm chứ không thuê nhân viên nữ.

Lý do anh nói là để tôi yên tâm, nhiều lúc anh ngủ lại quán mà thuê phụ nữ thì không tiện. Tôi thấy chồng mình khá chu đáo kĩ lưỡng và luôn tính toán mọi việc chu toàn. Bởi thế, tôi yên tâm giao quán cho chồng chứ không nhờ đứa em xuống phụ giúp.

Thời gian tôi ở nhà ngoại, thấy anh ghé thăm với tâm trạng rất vui vẻ. Nhiều hôm, trời mưa đêm tối, tôi bảo anh ngủ lại luôn nhưng anh nằng nặc đòi về quán vì không yên tâm. Một hôm, vì ông bà ngoại về quê có việc, đứa em đi chơi xa nên bắt buộc anh phải ở lại cùng tôi.

Lúc đó, con gái đã hơn một tháng rưỡi nhưng anh nhất định ngủ ngoài phòng khách chứ không nằm cùng. Anh thức khuya để chơi điện thoại. Hồi đầu mới cưới, anh cũng như thế vì mê game trên máy nhưng sau dần, tôi cằn nhằn mới giảm bớt. Tôi nghĩ do anh buồn vì xa vợ con nên mới tìm thú vui để giải khuây. Anh chơi mệt rồi ngủ thiếp đi, tôi dậy đi vệ sinh thì thấy máy báo có tin nhắn zalo tới.

Chong thu nhan: Anh da yeu nguoi con trai do, mong em hieu va giup anh!
Chồng nhắn tin tình tứ với người yêu con trai. Ảnh minh họa

Tôi định tắt nhưng nhìn lướt qua màn hình thấy dòng tin “sao lâu vậy, em ngủ rồi à, chúc honey ngủ ngoan”. Tôi nhấn vào đó để xem thì bàng hoàng đọc được những tin nhắn tình tứ, gợi dục của chồng với nam thanh niên. Qua nội dung gần đây, tôi biết người nhắn chính là cậu sinh viên đang trông quán cho vợ chồng tôi.

Ý là mới xa nhau một đêm thôi mà cả hai rất nhớ nhau. Ngoài ra, họ còn gửi cho nhau những đoạn video nhạy cảm, quay cảnh quan hệ đồng giới. Tôi lập tức gọi chồng dậy, lúc đầu, anh còn quanh co từ chối nhưng một lúc sau, anh quỳ xuống chân tôi xin tha thứ. Anh thừa nhận mình là người đồng tính và mong tôi hãy chấp nhận.

27 năm qua, anh đã sống vì gia đình, giờ đây anh muốn trở lại đúng giới tính thật của mình và tôi hãy giúp anh. Chỉ có ở bên người con trai đó, anh mới thực sự thấy hạnh phúc và chính mình. Anh muốn tôi hãy cho anh một chỗ dựa an toàn, vẫn làm vợ anh để có một gia đình hạnh phúc.

Tôi đau đớn đến tột cùng khi chồng mình ích kỷ đến thế. Anh muốn tôi giúp anh còn tôi và con gái sẽ như thế nào. Liệu tôi và anh duy trì được bao lâu trong tình trạng như thế này.

Sáng hôm sau, anh dậy sớm, mua thức ăn sáng cho tôi rồi rời nhà ngoại. Tôi ngẫm nghĩ mãi và hy vọng chồng chỉ “đồng tính” tạm thời. Tôi nhắn tin khuyên anh nên bình tâm xem xét mối quan hệ nhưng anh nhất mực khẳng định, đã thử yêu phụ nữ nhiều lần nhưng không có cảm xúc bằng yêu đàn ông. Anh còn dọa nếu tôi ly hôn anh sẽ tự tử, anh cần tôi che chở để anh sống mà không bị kỳ thị.

Chong thu nhan: Anh da yeu nguoi con trai do, mong em hieu va giup anh!
Tôi chỉ là tấm bình phong của anh. Ảnh minh họa

Tôi chỉ mới 22 tuổi, anh không yêu thương mà chỉ muốn dùng tôi để làm một bình phong an toàn. Tôi yêu cầu anh cho cậu sinh viên nghỉ việc ở quán nhưng anh bảo, chỉ có cái chết mới chia lìa được họ. Tôi phải vội vã bồng con trở lại quán, cậu ta đã rời đi nhưng vẫn liên lạc với chồng tôi.

Tôi không dám tâm sự điều này với ai cả trong khi chồng tôi vẫn đều đặn đi về, chăm sóc con và quán xá. Còn tôi trở nên vô hồn, khinh bỉ chồng, tính đến chuyện ly hôn thì con còn quá nhỏ và lời hù dọa của chồng vẫn văng vẳng bên tai...

Hạ Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI