Chồng phản bội thì bỏ, trả thù làm chi để mang tiếng ác

28/02/2018 - 06:00

PNO - Người ngoài không rõ căn nguyên sự tình đổ hết tội lên đầu Hương. Cuối cùng, cuộc hôn nhân của Hương cũng rã đám nhưng người được ủng hộ lại là chồng Hương.

Chồng Hương là một người có tính trăng hoa nổi tiếng. Với vẻ ngoài điển trai, cao lớn cùng cái mác thầy giáo dạy khiêu vũ nên dù có vợ nhưng anh vẫn đèo bòng rất nhiều cô gái trẻ. Thậm chí, khi bị vợ phát hiện, dàn trận đánh ghen, anh còn thách thức.

Chong phan boi thi bo, tra thu lam chi de mang tieng ac
Ảnh minh họa

Mọi người đều khuyên Hương ly hôn cho nhẹ lòng. Nhưng Hương nghĩ, nếu chỉ ly hôn thì nhẹ nhàng quá. Vả lại, Hương yêu anh tha thiết. Hương chỉ muốn tìm cách để anh hiểu cô sẽ là người duy nhất còn lại bên anh khi khó khăn.

Hương đã chia sẻ câu chuyện của mình lên một nhóm kín của phụ nữ trên facebook. Mấy chị em đã ly hôn hoặc có chung nỗi đau bị phản bội tư vấn cho Hương tìm cách làm cho chồng liệt dương.

Họ phân tích rằng, khi không có khả năng chăn gối nữa thì đàn ông muốn lăng nhăng cũng bó tay. Thậm chí, nhiều người còn chỉ cách cho chồng “dính” bẫy. Bởi đàn ông rất đề phòng, có ngâm rượu cao trăn cũng nhất quyết không đụng.

Mấy người bạn thân thiết đều cản Hương lại vì làm như thế là thất đức. Nếu anh biết chuyện sẽ thù hận cả đời và Hương sẽ không được sống thanh thản. Nhưng Hương vẫn quyết tâm vì đã tìm đủ mọi cách, chồng vẫn chứng nào tật ấy.

Hương âm thầm trộn cao trăn vào cơm, vào canh cho chồng ăn. Cô còn tăng cường các món ăn có rau răm. Mọi việc trôi chảy được khoảng hơn một tuần thì vào một buổi tối, khi Hương đang nấu ăn, chồng đùng đùng nổi giận, úp cả nồi canh lên đầu cô.

Chong phan boi thi bo, tra thu lam chi de mang tieng ac
Ảnh minh họa

Anh chửi xối xả: “đồ đàn bà độc ác, cô muốn hại thằng này hả, không dễ dàng thế đâu”. Hương chẳng biết làm thế nào mà chồng biết được kế hoạch của mình. Những người bạn thân chắc chắn sẽ không thể phản bội cô được.

Hương ngờ rằng, mọi trao đổi của cô với nhóm bạn trên hội kín facebook đã bị chồng phát hiện. Cái tính lơ đãng không bao giờ đăng xuất facebook, không cài mật khẩu điện thoại mà không để ý chỗ nào có sóng wifi là nó tự đăng nhập.

Bởi thế, khi Hương đang lúi húi nêm nếm thức ăn ở dưới bếp, điện thoại nhận thông báo tin nhắn facebook hiện lên màn hình, chồng tò mò xem nên biết hết. Cũng may, nồi canh đã nguội chứ không Hương sẽ bị bỏng nặng.

Chỉ có điều, chồng mồm năm miệng mười đi loan tin vợ tìm cách “độc” hại chồng khiến mọi người bàn tán. Hương đi đâu cũng bị chỉ trỏ, mấy bà thậm thụt nói sau lưng: “người ta tìm cách cho chồng khỏe cái khoản ấy không được, mình lại thích yếu đi”.

Người ngoài không rõ căn nguyên sự tình đổ hết tội lên đầu Hương. Cuối cùng, cuộc hôn nhân của Hương cũng phải rã đám nhưng người được ủng hộ lại là chồng Hương. Hương phải sống trong ngậm ngùi, mang nhiều điều tiếng không hay.

Chong phan boi thi bo, tra thu lam chi de mang tieng ac
Ảnh minh họa

 Giá như, Hương biết buông bỏ ngay từ đầu thì mọi chuyện đâu đến nước này. Và Hương tỉnh táo hơn, đừng “giận quá mất khôn” mà nghe theo lời khuyên của những người đàn bà chất chứa trong lòng đầy thù hận về đàn ông.

Xuân Thanh 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI