Chán vợ, chồng ngang nhiên cặp kè với người khác nhưng lại cấm vợ làm đẹp

05/02/2018 - 16:00

PNO - Anh còn dọa, tôi tiếp tục làm anh sẽ ly hôn. Điều đó làm tôi suy nghĩ rất nhiều, tôi làm đẹp để giữ chồng mà chồng đòi bỏ thì biết phải làm sao.

Vợ chồng tôi ngoài 30 tuổi, có hai con, kinh tế gia đình tạm ổn. Chồng tôi không cao ráo, đẹp trai nhưng rất tháo vát trong chuyện làm kinh tế. Anh vừa đi làm nhà nước vừa kinh doanh buôn bán thêm. Còn tôi có quầy bán trái cây ngoài chợ huyện.

Chan vo, chong ngang nhien cap ke voi nguoi khac nhung lai cam vo lam dep
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, chồng làm ra tiền nhưng tôi không hề biết đến số tiền đó chi tiêu như thế nào. Hầu như, mọi chi phí trong nhà đều do tôi lấy tiền mình chi trả. Chỉ khi nào có việc lớn như sửa nhà, mua sắm đồ đạc, chồng mới đưa tiền.

Bản thân tôi tự nhận mình không có nhan sắc, sau khi sinh hai con, vóc dáng trở nên sồ sề. Cân nặng hiện tại gần 70kg, da mặt bị nám, mặc đồ gì cũng không thấy đẹp. Chồng tôi là người có nhu cầu sinh lý mạnh, tôi lại không có nhiều ham muốn. Bởi thế chuyện chăn gối vợ chồng rất rời rạc, tẻ nhạt.

Sau khi sinh đứa con thứ hai, tôi phát hiện chồng mình thường xuyên đi “gái”. Trong điện thoại của anh lưu nhiều số của các cô gái làm nghề bán dâm để giải quyết nhu cầu. Tôi biết điều này vì thấy tin nhắn trao đổi giữa họ chủ yếu thỏa thuận chuyện giá cả, địa điểm mua dâm.

Chan vo, chong ngang nhien cap ke voi nguoi khac nhung lai cam vo lam dep
Ảnh minh họa

Từ khi tôi mập lên, anh không bao giờ cho tôi đi cùng khi ra ngoài. Trong khi anh thường xuyên đi chơi, đi phượt cùng nhóm bạn. Tôi định nhắm mắt làm ngơ để nuôi con vì mình không đáp ứng nổi nhu cầu của chồng. Nhưng mẹ và chị tôi trách tôi ngu ngốc, có chồng mà không biết cách giữ.

Để chồng đi “lang chạ” bậy bạ rồi có ngày rước bệnh vào thân thêm khổ. Họ khuyên tôi nên làm đẹp, bắt đầu từ việc giảm cân, dưỡng da, sắm sửa áo quần mới. Tôi nghĩ cũng có lý. Vì từ trước đến giờ, tôi chỉ ngồi quầy sạp ngoài chợ nên không mua sắm nhiều. Nhìn tủ đồ chỉ có vài bộ áo quần thun. Vả lại, tôi mập nên mua áo quần cũng khó.

Nhưng khi tôi chuẩn bị ăn kiêng, đăng ký tập thể dục, thay đổi kiểu tóc, mua sắm thêm áo quần thì chồng tôi cấm cản. Anh nói tôi làm những việc không cần thiết, tốt nhất là tập trung buôn bán để lo cho gia đình.

Chan vo, chong ngang nhien cap ke voi nguoi khac nhung lai cam vo lam dep
Anh cấm tôi làm đẹp. Ảnh minh họa

Tôi không nghe theo mà đi uốn tóc, đến spa thực hiện liệu trình trị nám thì anh đến tận nơi gây sự. Nói thẳng ra, chồng tôi cấm cản tôi làm đẹp cho mình. Lúc đầu, tôi quyết tâm lắm nhưng khi thấy chồng phản ứng mạnh quá lại có chút lo sợ và chán nản. Anh còn dọa, tôi tiếp tục làm anh sẽ ly hôn. Điều đó làm tôi suy nghĩ rất nhiều, tôi làm đẹp để giữ chồng mà chồng đòi bỏ thì biết phải làm sao.

Mỹ Lệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI