Cao Dĩ Tường dở dang một đám cưới, dở dang một mối tình

28/11/2019 - 14:00

PNO - Truyền thông bàng hoàng trước tin Cao Dĩ Tường ra đi đột ngột ở tuổi 35. Mấy ai biết rằng, trong năm nay chàng trai ấm áp ấy đã có kế hoạch kết hôn với người yêu 4 năm.

Hai ngày nay, các trang mạng tràn ngập thông tin về sự việc của Cao Dĩ Tường đột tử trong buổi thu hình đêm. Theo nhiều nguồn tin, sỡ dĩ Cao Dĩ Tường đột tử là do anh đã ghi hình liên tục bốn ngày không nghỉ, điều này vượt quá sức chịu đựng. Quả thực, chương trình thực tế Đuổi theo tôi đi quá khắc nghiệt.

Trước đây, nhiều ngôi sao nổi tiếng khi ghi hình chương trình này như Trần Vỹ Đình, Hoàng Cảnh Du, Phạm Thừa Thừa , Lý Chấn Ninh cũng gặp sự cố nghiêm trọng về sức khỏe. Sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường khiến mọi người không khỏi bàng hoàng. 

Cao Di Tuong do dang mot dam cuoi, do dang mot moi tinh
Cao Dĩ Tường và bạn gái

Nói về Cao Dĩ Tường, mọi người thường dành cho anh những lời tốt đẹp. Một người sinh ra trong gia đình có gia thế khủng, ngoại hình nổi bật, có khí chất như Cao Dĩ Tường đương nhiên sẽ khiến nhiều cô gái mê mẩn. Nhưng anh không lợi dụng sức hút của mình mà phóng túng trong lối sống, không vì gia thế của mình mà lơ là công việc (từ tuổi thiếu niên anh đã biết tự lập kiếm tiền).

Mười lăm tuổi, Cao Dĩ Tường bắt đầu biết đến tình yêu với một người bạn gái ngoại quốc. Sau này, những bóng hồng thực sự bước vào cuộc đời anh chủ yếu là người nước ngoài, bởi anh thường sử dụng tiếng Anh để giao tiếp.

Tuy nhiên, vì là người kín tiếng, lối sống tinh tế, khiêm nhường nên mỗi khi nhắc đến Cao Dĩ Tường, mọi người thường để ý đến các vai diễn thành công của anh hơn là xoi mói chuyện đời tư. Trong công việc cũng như tình cảm, anh luôn có thái độ nghiêm túc, nhiệt thành. Bởi thế, rất nhiều cô gái nguyện ước trong cuộc đời mình có thể gặp được một người đàn ông ấm áp như Cao Dĩ Tường.  

Cao Di Tuong do dang mot dam cuoi, do dang mot moi tinh
Cao Dĩ Tường trong buổi ghi hình cuối cùng

Sau cái chết của anh, người được công chúng nhắc đến rất nhiều chính là cô bạn gái Bella (Tô Tương Hàm). Cô có một thời gian sống ở Thượng Hải nhưng sau đó chuyển sang Canada cùng với gia đình.

Hai người quen biết nhau nhờ sự giới thiệu của vận động viên người Đài Loan Mao Gia Ân (Mao jiaen). Cao Dĩ Tường và bạn gái mặc dù chênh nhau 13 tuổi nhưng giữa họ có rất nhiều điểm tương đồng trong sở thích, đặc biệt là niềm say mê đối với thể dục thể thao và những loài động vật nhỏ. Chuyện tình của Dĩ Tường và Bella cũng đã kéo dài 4 năm, một quãng thời gian đủ dài để hai người yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau.

Cao Di Tuong do dang mot dam cuoi, do dang mot moi tinh
Cao Dĩ Tường và bạn gái chụp hình chung cùng bạn bè

Bella năm nay 22 tuổi. Cô đang sống trong những ngày tháng rực rỡ, hạnh phúc nhất của tuổi thanh xuân thì định mệnh khiến cho mối tình đẹp đẽ kia trở nên dang dở. Cao Dĩ Tường là chàng trai có trái tim ấm áp và đời tư "sạch" nhất Cbiz. Còn Bella, một cô gái cá tính, xinh đẹp và luôn tràn đầy năng lượng. Họ đã ra mắt hai gia đình, dự định kết hôn vào cuối năm, nhưng không ngờ Cao Dĩ Tường đã không thể cũng Bella bước tiếp chặng đường phía trước. 

Khó có thể tưởng tượng được nỗi đau mà cô gái trẻ ấy đang chịu đựng. Nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc mới đây giờ chỉ còn là nước mắt, đau đớn đến tận cùng.  Cô đã vội vã đến bên anh, gào khóc tên người chồng tương lai của mình trong vô vọng. Cao Dĩ Tường đã rất cố gắng để chống lại số mệnh, trong lúc cấp cứu, anh ấy đã thở nhẹ được vài phút, nhưng tình yêu, tình thân vẫn không đủ để níu kéo sự sống cho người đàn ông có nụ cười hiền hậu ấy...

Cao Di Tuong do dang mot dam cuoi, do dang mot moi tinh
Họ đã tính tới đám cưới sau 4 năm yêu thương nhau

Mọi người động viên Bella hãy mạnh mẽ, kiên cường để bước tiếp. Thế nhưng, đột ngột mất đi người mà mình yêu thương nhất, muốn thôi buồn đau là điều không thể. Giờ đây,  thứ còn lại là đau khổ, là nuối tiếc, là thanh xuân dang dở. 

Trong bài phỏng vấn gần đây, Cao Dĩ Tường luôn bày tỏ ước nguyện sớm kết hôn, sinh con và có đủ sức mạnh để đảm đương vai trò một người chồng, người cha tốt. Nếu Dĩ Tường không phải ra đi đột ngột như thế thì cuối năm nay Bella đã trở thành cô dâu. Nhưng tất cả đã không còn kịp nữa. Cao Dĩ Tường chỉ mới 35 tuổi, người đàn ông ấm áp ấy thậm chí vẫn chưa kịp được làm chồng, làm cha. Cô gái 22 tuổi ấy vẫn chưa kịp khoác lên mình chiếc váy trắng lộng lẫy. Giờ cô chỉ có thể ngắm nhìn nụ cười hiền hậu của chú rể Cao Dĩ Tường trong một giấc mơ nào đó.

  Vũ Hoài (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI