Các sao Hollywood từng bị chồng đánh đập tơi tả

30/08/2019 - 08:53

PNO - Bạo lực gia đình, bạo hành trong tình yêu là vấn đề nhức nhối của mọi giai tầng, mọi giới và các mỹ nhân hàng đầu Hollywood cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Halle Berry

Nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn miêu nữ Halle Berry từng bị người bạn trai cũ bạo hành. Halle Berry cho biết, anh ta đánh đập cô đến mức thủng màng nhĩ và mất tới 80% thính giác của một bên tai. 

Cac sao Hollywood tung bi chong danh dap toi ta

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, minh tinh còn cho hay mẹ cô cũng từng bị cha cô hành hung vô cùng tàn độc. Từ khi 5 tuổi, Hally Berry đã chứng kiến mẹ bị cha đánh hàng ngày. Đó cũng là lý do khiến Halle Berry trở thành một nhân vật tích cực trong các chiến dịch chống nạn bạo lực gia đình.

Madonna

Cac sao Hollywood tung bi chong danh dap toi ta

Sean Penn - người chồng cũ kết hôn vào năm 1985 của nữ hoàng nhạc pop Madonna, bị buộc tội hành hung cô dã man. Tin tức cho hay, cô từng bị chồng cũ đánh đập dã man suốt 9 giờ liên tục. Thậm chí, một số nguồn tin tiết lộ, Madonna đã bị trói bằng dây điện, bịt miệng và đánh bằng gậy bóng chày. Cuối cùng, cuộc hôn nhân “đọa đày” này đã kết thúc sau 4 năm.

Mariah Carey

Cac sao Hollywood tung bi chong danh dap toi ta

Mariah Carey trải qua cuộc hôn nhân 5 năm với người chồng đầu hơn cô 20 tuổi, giám đốc âm nhạc Tommy Mottola và ly dị vào năm 1998. Nhưng mãi cho đến năm 2009, cô mới tiết lộ mình từng bị chồng cũ lạm dụng cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. “Đối với tôi, việc thoát ra khỏi cuộc hôn nhân này thực sự khó khăn bởi nó không chỉ là việc kết hôn, mà còn là một thương vụ mà người chồng hoàn toàn nắm trong tay quyền kiểm soát cuộc đời tôi”.

Rihanna

Năm 2009, người hâm mộ toàn thế giới bàng hoàng trước tin tức về vụ hành hung của một trong những cặp đôi được yêu thích nhất làng nhạc Âu Mỹ đương thời, Rihanna và Chris Brown. Theo báo cáo của cảnh sát, Brown đã đập đầu Rihanna vào cửa sổ và đấm liên tiếp vào mặt, tay và chân cô. Chris Brown tuy không phải ngồi tù nhưng phải chịu lệnh quản chế suốt 5 năm và bị buộc phải cách ly bạn gái cũ.

Cac sao Hollywood tung bi chong danh dap toi ta

Đây là một trong những vụ bạo lực nổi tiếng gây sốc nhất đối với công chúng. Kể từ đó, Rihanna đã nhiều lần lên tiếng về vụ việc này một cách công khai và ủng hộ các nạn nhân rơi vào hoàn cảnh như mình.

Pamela Anderson

Cac sao Hollywood tung bi chong danh dap toi ta

Nữ diễn viên Pamela Anderson từng tố cáo rocker Tommy Lee, chồng cũ bạo hành cô trong một trận ẩu đả và thậm chí truyền virus viêm gan C cho cô. Hơn nữa, Theo Anderson, Tommy Lee còn đe dọa hai cậu con trai, khiến họ hoảng loạn tinh thần. Sau 3 năm chung sống đầy sóng gió, họ ly hôn vào năm 1998.

Sarah Hyland

Nữ diễn viên Sarah Hyland từng bị bạn trai cũ Matthew Prokop bạo hành và đe dọa thường xuyên. Theo cảnh sát, Hyland đã bị Krokop đập người vào xe ô tô, chửi rủa và bóp cổ. Cô cho hay: “Anh ta bóp cổ tôi chặt đến nỗi tôi không thể nói hay thở được. Tôi tưởng mình đã mất mạng”.

Cac sao Hollywood tung bi chong danh dap toi ta

Khi Hyland muốn kết thúc mối quan hệ, Prokop ném bật lửa vào người Hyland và dọa đốt cháy nhà cô và làm hại chú chó của cô. Sau vụ việc, Prokop phải vào trại cai nghiện và chịu lệnh cấm tiếp cận Hyland.

Lindsay Lohan

Tháng 8/2016, Lindsay Lohan đã bị cựu hôn phu người Nga kém 7 tuổi - Egor Tarabasov bạo hành ngay tại bãi biển Mykonos, Hy Lạp. Theo các nhân chứng, khi 2 người ngồi trong chiếc xe Jeep đậu ngoài bãi biển thì Lindsay phát hiện điều bất thường trong điện thoại của Egor. Cô tức giận ném điện thoại ra khỏi xe, rồi chạy theo để lấy thì Egor lao ra giằng lại. Trong suốt 5 phút, Egor liên tục tấn công Lindsay, nhiều lần bẻ ngược tay cô để lấy lại chiếc điện thoại.

Cac sao Hollywood tung bi chong danh dap toi ta

Không lâu sau đó, cả hai tiếp tục xô xát tại căn hộ của Lindsay ở London. Hàng xóm xung quanh đã phải gọi cảnh sát can thiệp khi Lindsay gào lên rằng anh ta “đang cố giết tôi” và “làm ơn cứu tôi với, anh ta vừa mới bóp cổ tôi”. Kết cục là Lindsay Lohan đã tuyên bố hủy hôn vì không thể chịu được cảnh thường xuyên bị hành hung.

Lan Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI