Bố chồng sang nhà thông gia chửi bới con dâu

30/06/2018 - 11:00

PNO - Cô con dâu cho biết, đây không phải lần đầu tiên bố chồng đến nhà thông gia chửi bới, mà trước đó đã có rất nhiều lần như vậy.

Mới đây, trên facebook của nàng dâu B.G.H.P đã chia sẻ câu chuyện về người bố chồng có một không hai của mình.

Theo nàng dâu B.G.H.P chia sẻ, cô lấy chồng đến nay đã gần 3 năm. Từ ngày lấy chồng đến nay, vợ chồng P phải tự làm tự lo mọi việc. Nhà chồng P chẳng hề cho vợ chồng cô được một ngàn nào.

“Ngày cưới bố mẹ chồng không cho cái gì còn lấy thêm tiền của vợ chồng em. Ông bà chỉ đi tiền lễ cho nhà gái đúng 500 ngàn đồng. Rồi ngày em đẻ, bố mẹ chồng không lo gì, vợ chồng em cũng không đòi hỏi. Khi con em được gần 16 tháng, chưa bao giờ ông bà lên thăm cháu 1 lần, dù nhà trọ của vợ chồng em chỉ cách nhà ông bà 60km. Đầy năm cháu, vợ chồng em mời ông bà nội lên cũng không lên và không cho cháu được hộp bánh. Nói chung, cái gì cũng hở ra là vợ chồng em phải nhờ bà ngoại lo giúp”, P tâm sự.

Bo chong sang nha thong gia chui boi con dau

Người bố chồng có một không hai của P. Ảnh minh họa.

Kể về những ngày đầu làm dâu nhà chồng, trong ký ức của P chỉ toàn là những ấn tượng xấu về bố chồng. P cho biết, sau khi kết hôn, vợ chồng P phải ở trọ và đi làm xa nhà. Tuy các con ở xa như vậy nhưng từ ngày cưới đến giờ, vợ chồng P chưa bao giờ ăn ở nhà chồng quá một ngày.

Những ngày P ở cữ tại nhà chồng cũng là những ngày “cơm chan nước mắt” vì luôn bị bố mẹ chồng chì chiết.

Dù từng chịu rất nhiều ấm ức với bố mẹ chồng nhưng P luôn nhẫn nhịn bỏ qua mọi chuyện. Hôm trước nhà chồng P chuẩn bị nấu tiệc. Bố chồng gọi điện lên bảo chồng P về phụ. Trong khi đó, chồng P đang thất nghiệp cả nửa tháng nay, mọi thứ dồn hết lên đầu P phải lo với mức lương chỉ 4 triệu đồng/tháng. 

“Do chồng em mới xin vào một công ty để học sửa xe được gần 1 tuần nên việc xin nghỉ rất khó khăn. Em sợ chồng nghỉ rồi lên người ta không cho làm nữa thì lại thất nghiệp, em không lo nổi. Chồng em mới nói với bố là không về được. Nhưng bố chồng không chịu, cứ nằng nặc bắt chồng em nghỉ việc, chạy 60km về”, P kể lại sự việc.

Bo chong sang nha thong gia chui boi con dau

Nàng dâu trẻ đã và đang phải khổ sở vì bố chồng quái chiêu. Ảnh minh họa

P gọi điện cho bố chồng, trình bày về công việc mới của chồng mình và mong bố thông cảm cho 2 vợ chồng P. Nhưng mới chỉ nói như vậy mà bố chồng đã quay sang bảo vợ chồng P mất dạy: “Bố chồng bảo vợ chồng em không cần tới bố mẹ. Bố chồng nói ông bà không lo, rằng nhà ông bà nghèo, em lấy con ông thì phải chịu”, P kể.

Chưa hả hê, ông còn chửi bới con dâu om sòm: “Ông bảo, vợ chồng mình không lo cho tương lai nhà chồng. Ông nói để ông nói chuyện với thông gia vì ông yếu không làm được nên ông muốn con trai ông về.  Em mới bảo rằng, vợ chồng con không về được thì ông cứ thuê người làm đi, hết bao nhiêu vợ chồng con gửi phụ bố mẹ. Em chỉ nói vậy mà bố chồng em chạy xe thẳng đến nhà em, chửi mẹ em không biết dạy con gái. Rồi ông còn bảo, em không xin lỗi ông thì ông không coi em là con dâu, không cho ra nhà ông nữa”.

Theo P kể lại, lúc đầu P cũng cố gắng nói chuyện điện thoại với bố chồng rất nhẹ nhàng. Nhưng sau đó, do bố chồng chửi cô nhiều quá nên tất cả uất ức bao lâu dồn nén khiến P tức tối cũng nói to trong điện thoại với bố chồng. P cho biết, đây không phải lần đầu tiên bố chồng đến nhà thông gia chửi mà trước đó đã có rất nhiều lần như vậy rồi.

P quyết định, bao giờ bố chồng phải xuống xin lỗi mẹ đẻ thì khi về nhà cô mới về lại nhà chồng: “Lần này em phải cứng, chứ để sự việc tái diễn nhiều lần, nhà chồng không coi em và nhà thông gia ra gì. Năm lần bảy lượt đến chửi thông gia như vậy là không được.  Em sẽ không nhịn quá để họ làm tới như trước nữa”, P bức xúc.

Đỗ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI