Trẻ em vùng ven vui đón Trung thu

13/09/2016 - 21:19

PNO - Ngày 13/9, Chi đoàn Thanh niên cơ quan Hội LHPN TP.HCM tổ chức chương trình “Trung thu trao gửi yêu thương” cho 56 trẻ em là học sinh khuyết tật khiếm thính, bại não, chậm phát triển của trường Chuyên biệt Cần Thạnh.

Ngày 13/9, Chi đoàn Thanh niên cơ quan Hội LHPN TP.HCM tổ chức chương trình “Trung thu trao gửi yêu thương” cho 56 trẻ em là học sinh khuyết tật khiếm thính, bại não, chậm phát triển của trường Chuyên biệt Cần Thạnh, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ (TP.HCM).

Tre em vung ven vui don Trung thu
Các em tham gia trò chơi với thầy cô và anh chị trong đoàn

 Các em thiếu nhi được nhận phần quà gồm một lồng đèn, bánh trung thu, hai tuýp kem đánh răng, một chai nước rửa tay, một cục xà bông và hai lốc sữa 

Tre em vung ven vui don Trung thu
Đoàn trao bánh Trung thu đến các em

Ngoài nhận quà, các em còn được tham gia các trò chơi vận động, thi hát cùng anh chị trong Đoàn. Một số em còn tự biểu diễn các tiết mục góp vui cho chương trình: múa lân, trình diễn thời trang, hát…

Tre em vung ven vui don Trung thu
Thích thú với những chiếc lồng đèn vui đón trăng rằm
Tre em vung ven vui don Trung thu
Đoàn chụp hình lưu niệm cùng thầy cô và các em tại trường

Bà Nguyễn Thị Hoài Thu – Hiệu trưởng trường cho hay, các em ở đây phần đông đều có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, cha mẹ ly hôn…lại không có điều kiện sống, sinh hoạt bình thường như các em khác. Những phần quà Trung thu cũng chính là niềm vui, khích lệ tinh thần, chia sẻ yêu thương để các em vui sống, khỏe mạnh. 

Việt Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI