Tiểu thương chợ Hãng Phân học Luật An toàn giao thông đường bộ

17/09/2018 - 11:30

PNO - Với chủ đề "An toàn giao thông cho trẻ em và mục tiêu tính mạng con người là trên hết", chương trình nhằm hưởng ứng phong trào "Vì thành phố, vì quận 4 văn minh - sạch đẹp - an toàn".

Được sự hỗ trợ từ Hội LHPN cấp quận và thành phố, vừa qua Hội LHPN phường 6, quận 4 đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về an toàn giao thông cho hội viên, phụ nữ tiểu thương kinh doanh buôn bán tại chợ Hãng Phân. Đây là một trong các chợ lớn, có tình trạng giao thông khá đông đúc trong giờ cao điểm. Vì thế, việc mang chuyên đề về an toàn giao thông đến với hội viên phụ nữ sinh sống tại khu vực này, đặc biệt là các nữ tiểu thương là vô cùng cần thiết.

Tieu thuong cho Hang Phan hoc Luat An toan giao thong duong bo
Ông Lê Ngọc Khoa chia sẻ cùng các tiểu thương về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Ông Lê Ngọc Khoa - Báo cáo viên Đội Cảnh sát Giao thông quận 4 - đã giới thiệu cùng các dì, chị những vấn đề cơ bản về Luật An toàn giao thông đường bộ, trong đó lưu ý vấn đề không vi phạm an toàn giao thông trong kinh doanh, buôn bán.

Cụ thể không lấn chiếm lòng lề đường, nhắc nhở khách hàng gửi xe đúng nơi quy định, chấp hành việc mang mũ bảo hiểm cho bản thân và trẻ em khi tham gia giao thông; xử lý các tình huống, sự cố giao thông nếu có…

Tieu thuong cho Hang Phan hoc Luat An toan giao thong duong bo
Theo báo cáo viên, các dì, chị tiểu thương có vai trò rất quan trọng trong góp phần đảm bảo an toàn, trật tự giao thông giờ cao điểm.

Dịp này, Câu lạc bộ phụ nữ chung cư phường 6, quận 4 tổ chức sinh hoạt định kỳ, tổ chức chương trình "chia sẻ yêu thương" chăm lo cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt, phụ nữ yếu thế trên địa bàn phường.

H. Lĩnh - H. Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI