Tập huấn các ứng dụng Google cho cán bộ Hội

16/05/2019 - 18:30

PNO - Chương trình này nhằm nâng cao kỹ năng kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác, phục vụ tốt hoạt động chuyên môn cho cán bộ Hội ở cơ sở.

Chương trình tập huấn ‘Ứng dụng phần mềm Google drive, Google doc, Google sheets’ dành cho cán bộ 23 cơ sở vừa được Hội LHPN quận Bình Thạnh tổ chức. 

Tap huan cac ung dung Google cho can bo Hoi
Hơn 50 học viên là cán bộ hội cơ sở trên địa bàn quận Bình Thạnh đã tham gia tập huấn.

Chương trình này nhằm nâng cao kỹ năng trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào phong trào phụ nữ và hoạt động Hội đáp ứng tốt nhiệm vụ chuyên môn. Đội ngũ chuyên viên của dự án ‘Việt Nam Digital 4.0 by Google’ đã trực tiếp tập huấn, hướng dẫn trực quan qua các nội dung: hướng dẫn sử dụng phần mềm Google drive trong công tác khảo sát, đánh giá các hoạt động Hội; ứng dụng Google trang tính trong công cụ làm việc văn phòng và công sở; sử dụng Google trình bày với kỹ năng thuyết trình trước đám đông; kỹ năng thể hiện bản thân; kỹ năng lãnh đạo… 

Tap huan cac ung dung Google cho can bo Hoi
Sau buổi tập huấn, các cán bộ hội cơ sở có thể thao tác ứng dụng ngay trên máy tính, điện thoại thông minh.

Theo các học viên, chương trình tập huấn sử dụng các ứng dụng Google trong quản lý công việc, kỹ thuật số đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích, những kỹ năng rất cần thiết cho công tác và hoạt động Hội, bồi đắp nền tảng tiếp cận công nghệ, kỹ thuật số không ngừng phát triển, thay đổi từng ngày như hiện nay.

Dự án này là một sáng kiến của Google triển khai tại Việt Nam nhằm huấn luyện kỹ năng kỹ thuật số và kỹ năng mềm hoàn toàn miễn phí từ căn bản đến nâng cao dành cho doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ; các hộ gia đình; những người kinh doanh; cũng như các cá nhân khởi nghiệp… giúp họ tăng cường khả năng quản lý và phát triển doanh nghiệp của mình, tăng hiệu quả kinh doanh online và tạo nhiều cơ hội việc làm cho xã hội.

Được biết, trước đó, Hội LHPN quận cũng đã tổ chức các buổi tập huấn kỹ năng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh và báo cáo chuyên đề 'Sức mạnh phụ nữ thời kỳ 4.0' dành cho hơn 300 cán bộ, hội viên phụ nữ, nữ doanh nhân, chủ cơ sở sản xuất kinh doanh, thương nhân trên địa bàn.

Võ Hạ - Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI