Tăng tiện ích cho khách hàng mua điện

26/09/2018 - 11:30

PNO - Công ty Điện lực Duyên Hải vừa tổ chức “Hội nghị ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến của nhân dân và khách hàng để hoàn thiện và phát triển” tại hội trường UBND H.Nhà Bè.

Trong phần đối thoại kéo dài hơn 1 giờ, bên cạnh các ý kiến đánh giá cao chất lượng cung cấp điện, những cải tiến và tiện ích trong dịch vụ khách hàng của ngành điện, khách hàng đã đặt các câu hỏi về số lần thu tiền điện với khách hàng dân sinh (hộ dân) và khách hàng lớn (cơ quan, doanh nghiệp), hệ thống điện mặt trời nối lưới, các chương trình khuyến khích việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt… 

Tang tien ich cho khach hang mua dien
 

Phản hồi các ý kiến của khách hàng, ông Phạm Quốc Bảo - Phó tổng giám đốc Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) - cho biết, hiện nay, EVNHCMC tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng thông qua các dịch vụ trực tuyến như tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 54 54 54, website chăm sóc khách hàng https://cskh.hcmpc.vn, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động (EVNHCMC CSKH), trang thông tin một cửa điện tử của UBND TP.HCM https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn, tin nhắn SMS, Zalo.

Ông Bảo thông tin: tỷ lệ giải quyết trực tuyến trong 8 tháng đầu năm 2018 của EVNHCMC là 96,77% (1.134.329/1.172.156 yêu cầu dịch vụ). Để giám sát chất lượng dịch vụ, EVNHCMC đã xây dựng các ứng dụng hỗ trợ điều hành nhằm theo dõi trực tuyến, sát sao từng yêu cầu của khách hàng để giải quyết một cách nhanh nhất. EVNHCMC và Sở Công thương TP.HCM cũng đã trình UBND TP.HCM triển khai quy định một cửa liên thông trong cấp điện trung áp, nhằm thống nhất đầu mối, giảm thủ tục và rút ngắn thời gian cấp điện cho khách hàng. 

Đại Dương 

* Để được giải đáp thêm thông tin, khách hàng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của EVNHCMC qua số điện thoại 1900 54 54 54.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI