Tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn quận 8

20/04/2019 - 18:00

PNO - Sáng 19/3, Ủy ban nhân dân quận 8 tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” với chủ đề: “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”.

Theo đánh giá của UBND quận, tình hình an toàn thực phẩm còn nhiều đáng lo ngại, sản xuất, kinh doanh thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng vẫn còn diễn ra ở nhiều nơi; các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ không đảm bảo an toàn vẫn còn lưu thông trên thị trường…  

Tang cuong kiem tra ve sinh an toan thuc pham tren dia ban quan 8
“Nói không với thực phẩm giả, nói không với thực phẩm kém chất lượng” Bà Nguyễn Thị Thu Hoa - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 phát biểu.

Tại Lễ phát động, bà Nguyễn Thị Thu Hoa - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 8 đưa ra nhiệm vụ đẩy mạnh việc giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ quan sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là tại các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ. Các ngành, các cơ quan, đoàn thể, trường học, doanh nghiệp và mỗi người dân hãy coi việc đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm là trách nhiệm của mình; vì sức khỏe của cá nhân và xã hội.

Tang cuong kiem tra ve sinh an toan thuc pham tren dia ban quan 8
Nhiều ban ngành, đoàn thể và các hội viên, phụ nữ cùng tham gia lễ phát động.


Các cấp Hội Phụ nữ tại quận 8 cũng đã sẵn sàng kế hoạch truyền thông và triển khai sâu rộng đến toàn thể hội viên, phụ nữ thực hiện các chuyên đề hướng dẫn kỹ năng vệ sinh, an toàn thực phẩm cho cán bộ, hội viên mà còn sẽ tiếp tục vận động các hộ hội viên kinh doanh lĩnh vực ăn uống, thực phẩm thực hiện nghiêm quy chuẩn vệ sinh, an toàn.

Mỹ Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI