Quận Gò Vấp: Cấp ủy khu phố đối thoại với hội viên

04/11/2018 - 11:30

PNO - Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Quận ủy Gò Vấp, thời gian qua, cấp ủy các phường đã tổ chức những buổi gặp gỡ, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ.

Hội LHPN phường 11, quận Gò Vấp vừa tổ chức chương trình “Đối thoại cấp ủy khu phố với hội viên phụ nữ”.

Chương trình là một trong những hoạt động phát huy vai trò Hội Phụ nữ cơ sở trong việc tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, đồng thời phát huy vai trò giám sát của tổ chức Hội đối với việc thực hiện luật pháp, chính sách có liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của phụ nữ, thực hiện mở rộng dân chủ trong hoạt động Hội.

Quan Go Vap: Cap uy khu pho doi thoai voi hoi vien
Lãnh đạo cấp ủy các khu phố tại phường 14, quận Gò Vấp lắng nghe, ghi chép những đóng góp, phản ánh của hội viên trong cuộc gặp gỡ. 

Tại buổi đối thoại, các dì, chị đã đóng góp nhiều ý kiến quan tâm đến việc xây dựng nếp sống văn minh ở khu dân cư, giữ gìn vệ sinh đường phố, phản ánh tình trạng lấn chiếm lòng lề đường, phòng chống các tệ nạn xã hội, giữ gìn an ninh trật tự…

Hội viên, phụ nữ ủng hộ các phong trào thi đua tại địa phương, đặc biệt mong muốn cấp ủy quan tâm đến phong trào phụ nữ, tiếp tục tạo điều kiện cho các chi hội tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa bảo vệ quyền và lợi ích cho phụ nữ, các hoạt động vì an sinh xã hội, từ thiện giúp đỡ người nghèo.

Quan Go Vap: Cap uy khu pho doi thoai voi hoi vien
Các dì, chị hội viên, phụ nữ mang hết tâm tư, nguyện vọng về việc xây dựng khu phố an ninh, sạch đẹp, nghĩa tình gửi gắm vào cuộc đối thoại cùng cấp ủy khu phố.

Cấp ủy các khu phố đã tiếp thu những đóng góp của hội viên, phụ nữ để đề ra các biện pháp cụ thể góp phần đẩy mạnh hoạt động, phong trào phụ nữ, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của hội viên, phụ nữ khu dân cư, từ đó xây dựng các phong trào thi đua tại cơ sở ngày càng vững mạnh.

Đại diện cấp ủy các khu phố đã lắng nghe, ghi nhận và tiếp thu những đóng góp của hội viên, phụ nữ, đồng thời cam kết cùng ngồi lại, tháo gỡ những vấn đề gắn liền quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ, trẻ em.

N.Duyên - Đ.Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI