Quận 8: Trợ sức cho học sinh nghèo tới lớp

05/09/2018 - 07:27

PNO - 28 năm qua, chương trình học bổng Nguyễn Thị Minh Khai đã giúp hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 8 tiếp tục đến trường; khuyến khích các em phấn đấu và đạt kết quả học tập tốt.

Hội LHPN quận 8 vừa tổ chức trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai (năm học 2018 – 2019) cho con em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

Trong thời gian qua Hội LHPN quận 8 đã thực hiện tốt việc quan tâm chăm lo cho thế hệ trẻ. Trải qua 28 năm, chương trình học bổng Nguyễn Thị Minh Khai đã giúp hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 8 tiếp tục đến trường. Học bổng của Hội là một trong những động lực khuyến khích các em phấn đấu và đạt kết quả học tập tốt.

Quan 8: Tro suc cho hoc sinh ngheo toi lop
Quang cảnh lễ trao học bổng.
Quan 8: Tro suc cho hoc sinh ngheo toi lop
28 năm qua, chương trình học bổng Nguyễn Thị Minh Khai đã giúp hàng ngàn học sinh khó khăn của quận tiếp tục tới trường.

Tại buổi lễ, bà Quách Thị Kim Phượng – Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN quận 8 - đã cảm ơn sự quan tâm của đơn vị tài trợ, các nhà hảo âm và chúc các em học sinh tiếp tục gặt hái những thành tích mới, đạt kết quả học tập cao trong năm học 2018 - 2019.

Đợt này, Hội LHPN quận 8 và 16 phường đã trao 235 suất học bổng, tổng số tiền hơn 267 triệu đồng.

Thanh Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI