Quận 8: Khai trương cửa hàng rau sạch 3S

20/12/2018 - 18:00

PNO - Cửa hàng rau - củ quả - trái cây - thực phẩm sạch 3S, một mô hình mới của Hội LHPN quận 8 với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hữu cơ, thực sự an toàn cho sức khỏe.

Hội LHPN quận 8 vừa tổ chức khai trương Cửa hàng rau củ quả - trái cây -  thực phẩm sạch 3S tại số 934C Tạ Quang Bửu, phường 5. Cửa hàng chuyên phân phối các mặt hàng rau quả - trái cây -  thực phẩm an toàn từ nông trại đến bàn ăn.

Quan 8: Khai truong cua hang rau sach 3S
Đông đảo hội viên, phụ nữ và người dân tham gia lễ ra mắt cửa hàng. 

Vấn nạn thực phẩm bẩn, thực phẩm không an toàn do việc sử dụng bừa bãi các chất cấm trong trồng trọt và chăn nuôi đang trở thành mối quan tâm của các cấp, các ngành và người tiêu dùng, cũng là một thách thức không nhỏ của Hội trong công tác truyền thông. Thời gian qua, Hội LHPN quận 8 đã tích cực trong công tác dân vận, thường xuyên tuyên truyền trong nhân dân, đặc biệt là chị em phụ nữ, phải luôn tích cực và tìm ra các giải pháp đưa nguồn thực phẩm sạch vào cộng đồng xã hội nói chung cũng như quan tâm sức khỏe gia đình nói riêng.

Quan 8: Khai truong cua hang rau sach 3S
Tháp trồng rau sạch được trưng bày ngay cửa hàng thu hút nhiều người ghé xem.
Quan 8: Khai truong cua hang rau sach 3S
 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Quách Thị Kim Phượng- Chủ tịch Hội LHPN quận 8 - đã chúc mừng sự ra đời của cửa hàng, cảm ơn hội viên, phụ nữ quận 8 đã tìm được một mô hình hữu ích cho cộng đồng và xã hội, góp phần trong việc thực hiện, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đại Dương – Thanh Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI