Quận 7: Tuyên dương 75 gương phụ nữ 'giỏi việc nước, đảm việc nhà'

05/04/2019 - 18:00

PNO - Đây là những cá nhân tiêu biểu trong các lãnh vực như lao động sản xuất, kinh doanh, giáo dục, y tế… có những hoạt động, sáng kiến mang lại hiệu quả thiết thực, thu hút đông đảo phụ nữ tham gia…

Ngày 3/4, Hội LHPN phối hợp cùng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận 7 đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tuyên dương các cá nhân đạt thành tích trong các phong trào năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019. 

Đây là dịp để Hội LHPN và LĐLĐ quận 7 đánh giá lại những bài học kinh nghiệm về công tác tổ chức, chỉ đạo phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, ghi nhận những khó khăn, hạn chế trong quá trình thực hiện, trên cơ sở đó xây dựng phương hướng nhiệm vụ đẩy mạnh nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện trong thời gian tới.

Quan 7:  Tuyen duong 75 guong phu nu 'gioi viec nuoc, dam viec nha'

Bà Huỳnh Nguyệt Ánh - Chủ tịch Hội LHPN Quận 7 và ông Nguyễn Văn Tuyền - Chủ tịch LĐLĐ Quận 7 trao tặng bằng khen cho các gương phụ nữ được tuyên dương. 

Dịp này, hội nghị đã tuyên dương 63 gương phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” và 12 gương “phụ nữ tích cực học tập, sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” năm 2018. 

Quan 7:  Tuyen duong 75 guong phu nu 'gioi viec nuoc, dam viec nha'
Lãnh đạo Hội LHPN và LĐLĐ Quận 7 tặng hoa chúc mừng các gương phụ nữ "2 giỏi".

Những phụ nữ được tuyên dương đang công tác trong các lãnh vực như lao động sản xuất, kinh doanh, giáo dục, y tế… có nhiều thành tích trong công tác vận động thực hiện phong trào, có những sáng kiến, chủ động tham mưu, xây dựng chương trình, đổi mới phương pháp hoạt động… mang lại hiệu quả thiết thực, thu hút đông đảo phụ nữ tham gia…

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI