Quận 6: Nữ doanh nhân đồng hành cùng Hội

27/01/2019 - 11:30

PNO - Trong năm 2019, CLB Nữ doanh nhân quận 6 sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội LHPN quận trong các chương trình hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, trợ vốn giúp phụ nữ khó khăn, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện do Hội phát động.

Ngày 25/1, Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân quận 6 tổ chức họp mặt tất niên và tổng kết hoạt động năm 2018. 20 thành viên của CLB đã kiểm điểm lại hoạt động trong năm qua và thống nhất những kế hoạch năm 2019.

Theo đó, trong năm 2019, CLB sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội LHPN quận trong các chương trình hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, tổ chức tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm trong quản lý, điều hành doanh nghiệp, trợ vốn giúp phụ nữ khó khăn, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện do Hội phát động…

Quan 6: Nu doanh nhan dong hanh cung Hoi
 
Quan 6: Nu doanh nhan dong hanh cung Hoi
 

Tại chương trình, CLB đã trao 50 triệu đồng vốn không lấy lãi cho một thành viên. Đây chính là điểm son, điều đáng quý bao lâu nay của CLB Nữ doanh nhân quận 6, cho thấy CLB không chỉ là sân chơi của các nữ doanh nhân mà chính là nơi để các chị hỗ trợ nhau trong quá trình khởi nghiệp và thành công.

Thăng Long – Châu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI