Quận 6: Mang xuân ấm cho công nhân xa quê

21/01/2019 - 11:30

PNO - Đây là lần thứ 8 các đoàn thể tại quận 6 phối hợp tổ chức chương trình ‘Ấm áp mùa Xuân’, qua đó trao gửi lời động viên, thăm hỏi và chăm lo cho công nhân, người lao động không có điều kiện về quê ăn tết.

Tối 18/1, Hội LHPN quận 6 phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân thành phố, Ủy ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam quận 6 và Liên đoàn Lao động quận tổ chức chương trình “Ấm áp mùa xuân” năm 2019.

Quan 6: Mang xuan am cho cong nhan xa que
Những phần quà gồm tiền mặt và nhiều đồ dùng thiết yếu cho gia đình được trao đến tay các bạn công nhân.
Quan 6: Mang xuan am cho cong nhan xa que
Chương trình cũng tri ân các chủ khu lưu trú đã có nhiều đóng góp cho việc hỗ trợ công nhân, người lao động xa quê như cam kết không tăng giá phòng trọ, điện nước...

Chương trình thu hút trên 200 người tham dự và đã trao 160 phần quà Tết cho các hộ gia đình. Dịp này, các đoàn thể đã trao quà tặng cho chủ các khu lưu trú tại phường 10, 12 và 14, nơi phối hợp cùng các đoàn thể tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc công nhân trong thời gian qua.

Trước đó, ngày 16/1, Hội LHPN quận 6 cũng thăm và tặng 200 phần quà (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng) cho nạn nhân chất độc da cam và hộ nghèo tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, tiếp tục thực hiện chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” năm 2019.

Quan 6: Mang xuan am cho cong nhan xa que
Như thông lệ, mỗi mùa xuân đến, chăm lo đến nhiều đối tượng phụ nữ, đồng thời, Hội LHPN quận 6 không quên chăm sóc lực lượng cán bộ Hội cơ sở nhằm động viên tinh thần, giúp các chị có thêm niềm vui khi gắn bó với Hội. 

 

Quan 6: Mang xuan am cho cong nhan xa que
 

Cùng ngày, Quận Hội đã tổ chức trao quà, gửi biếu báo Xuân Gia đình và Đời sống cùng thiệp tết đến 71 cán bộ Hội trên địa bàn quận với tổng kinh phí hơn 35 triệu đồng.

Hạnh Chi – Châu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI