Quận 6: Hào hứng với hội thi hái hoa dân chủ

01/08/2018 - 07:30

PNO - Các dì, các chị không chỉ trả lời những câu hỏi “hái” được, mà còn chủ động đưa ra tình huống, “buộc” báo cáo viên phải lý giải các hiện tượng xã hội liên quan đến tệ nạn buôn bán người.

Ngày 31/7, cụm thi đua gồm Hội LHPN các phường 5, 7, 8, 9, 14 thuộc Q.6 đã tổ chức chuyên đề truyền thông phòng, chống mua bán người năm 2018.

Quan 6: Hao hung voi hoi thi hai hoa dan chu
Các cán bộ Hội hào hứng với những thông tin bổ ích chuyên đề mang lại. Ảnh: Châu Lê
Quan 6: Hao hung voi hoi thi hai hoa dan chu
Thạc sĩ Phạm Thanh Hải giới thiệu những thông tin, tình hình thời sự về vấn nạn mua bán người, phương thức phòng chống và vai trò của Hội phụ nữ các cấp trong cuộc đấu tranh chống loại tội phạm này. Ảnh: Châu Lê
Quan 6: Hao hung voi hoi thi hai hoa dan chu
Các dì, chị tham gia đưa ra tình huống cho báo cáo viên.

Với hình thức hội thi “hái hoa dân chủ”, chuyên đề nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 100 hội viên, phụ nữ. Dưới sự điều khiểu của Thạc sĩ Phạm Thanh Hải - Phó trưởng khoa Công tác xã hội, Trường ĐH Lao động và Xã hội TP.HCM - hội thi diễn ra hào hứng và sôi nổi. Các dì, các chị không chỉ trả lời những câu hỏi “hái” được, mà còn chủ động đưa ra tình huống, “buộc” báo cáo viên lý giải các hiện tượng xã hội liên quan tệ nạn buôn bán người, cùng xử lý những tình huống thực tế xảy ra tại địa phương.

Hội thi là phương thức ấn tượng và hiệu quả giúp bổ sung, củng cố kiến thức, kỹ năng phòng, chống nạn mua bán người.

Đại Dương - Châu Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI