Quận 5: Tri ân các gia đình cách mạng và người có công

19/01/2019 - 07:30

PNO - Hoạt động mang tính chất đền ơn đáp nghĩa, thể hiện đạo lý ‘Uống nước nhớ nguồn’ của dân tộc ta bao đời nay; là tấm lòng tri ân của các cấp Hội với lớp cha anh, những người đi trước.

Ngày 17/1, Hội LHPN quận 5 cùng đoàn cán bộ Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và các đoàn thể thuộc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận đi thăm, chúc Tết các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các vị cách mạng lão thành, cựu tù chính trị; người hoạt động kháng chiến, gia đình có công với cách mạng và người cao tuổi.

Quan 5: Tri an cac gia dinh cach mang va nguoi co cong
Bà Trần Thị Thu Hương- Chủ tịch Hội LHPN quận 5 (thứ ba từ phải qua) cùng đoàn chúc Tết gia đình các vị cách mạng lão thành. 

Đoàn do bà Trần Thị Thu Hương – Quận ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN quận 5 - làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 6 hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường 12.

Thay mặt đoàn, bà Trần Thị Thu Hương ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình, sức khỏe của các vị cách mạng lão thành, thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với cách mạng và người cao tuổi.

Quan 5: Tri an cac gia dinh cach mang va nguoi co cong
Những món quà thay lời tri ân của lớp cán bộ, hội viên là sự quan tâm thiết thực của Đảng Ủy, chính quyền quận 5 đến các gia đình có công với cách mạng.

Đoàn đã trao tặng cho các gia đình những suất quà Tết thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền và các ban ngành, đoàn thể quận 5 đến các gia đình nhân dịp tết đến xuân về.

Thăng Long - Phương Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI